ลาบาริส เขาใหญ่

Hotel Labaris Khao Yai ที่พักสวย เสมือนดินแดนแห่งเทพนิยาย ณ เขาใหญ่

ชวนเที่ยวขุนเขา เที่ยวธรรมชาติ และเข้าไปที่ดินแดนแห่งเทพนิยาย ที่ Hotel Labaris Khao Yai โรงแรมสวยเสมือนเป็นดินแดนในจินตนาการที่ซุกซ่อนตัวอยู่ท่ามกลางธรรมชาติ ลำธารโอบล้อมไปด้วยขุนเขาอันสวยงาม ที่เหล่านักเดินทางต้องไม่พลาดที่จะแวะพัก

Hotel Labaris Khao Yai มาในคอนเซ็ปต์ ดินแดนแห่งเทพนิยาย “อาณาจักรลาบาริส” ซึ่งมีคิงมิโนทอร์ (King Minotaur) เป็นเจ้าผู้ปกครองเมือง พร้อมด้วยเหล่าสัตว์วิเศษที่เหล่านักเดินทางจะได้พบเห็นตามสถานที่ต่างๆ ภายในที่พักแห่งนี้ ซึ่งความสวยของที่นี่ตัวอาคารจะเป็นรูปลักษณ์คล้ายกับปราสาทในเทพนิยาย สำหรับคนที่ชอบถ่ายรูปขอบอกว่ามีมุมให้ถ่ายภาพสวยๆ เพียบเลยค่ะ อย่าลืมเตรียมชุดเก๋ๆ สวยๆ มาถ่ายภาพเช็คอินกันนะ

Labaris Khao Yai

Hotel Labaris Khao Yai

ซึ่งภายในโรงแรมเค้าจะแบ่งพื้นที่ออกเป็น 5 โซน โดยเรียงร้อยเรื่องราวเป็น 5 Chapter ประหนึ่งการเปิดอ่านหนังสือเทพนิยาย

Labaris Khao Yai

Chapter ที่ 1 สำหรับสายคาเฟ่โซนนี้จะเป็นโซนของร้าน Rabbit Café ร้านกาแฟสุดน่ารักที่จำลองโพรงของสัตว์วิเศษตัวน้อย ที่มีทั้งเครื่องดื่มและเบเกอรี่ให้คุณได้เพลิดเพลินใจ ใครที่เป็นสายคาเฟ่ มาที่นี่ก็มีคาเฟ่ให้นั่งชิวๆ ถ่ายรูปสวยๆ ด้วยนะ

บรรยากาศบริเวณล็อบบี้ของทางลาบารีส
ตกแต่งด้วยโทนสีฟ้า สีน้ำเงิน สวยงาม
พร้อมเสิร์ฟ Welcome Drink ให้เหล่านักเดินทางพักดื่มให้ชื่นใจ

Hotel Labaris Khao Yai
Labaris Khao Yai

บริเวณทางเข้าห้องพักของที่นี่ก็สวย เป็นส่วนตัวเป็นเหมือนเขาวงกตเลยทีเดียวค่ะ
เป็นมุมถ่ายรูปสวยๆได้เลย มีความเขียวขจีของต้นไม้ตลอดทั้งทางเดิน

Chapter ที่ 2 เป็นในส่วนของล็อบบี้ เป็นผู้นำทางที่จะพาผ่านเขาวงกตไปยังห้องพักต่างๆ ภายในปราสาท 2 หลังนั่นก็คือ Starry Castle และ Midnight Castle ห้องพักในส่วนนี้มีทั้งหมด 60 ห้อง 3 Type คือ Duplex Room, Grand Deluxe Room และ Deluxe Room พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครันเลยทีเดียวค่ะ ส่วนวันนี้เราได้พักที่ห้อง Deluxe Room อยู่บนตัวปราสาท ภายในห้องกว้างขวางดีนะ เราได้ห้องเตียงคู่นอนสบายๆ และเป็นคนที่ชอบหอบงานมาทำดีสุดๆ มีโต๊ะทำงานกว้างๆ ให้นั่งทำงานสบายๆ เลย ค่ะ

Hotel Labaris Khao Yai

บรรยากาศภายในห้อง Grand Deluxe Room

ห้องที่เราได้พักกันในวันนี้เราได้เป็นห้อง Grand Deluxe Room อยู่ภายในตึกรูปทรงปราสาทสวยงาม มองเห็นวิวเขาสวยๆ ภายในห้องแกรนด์ดีลักซ์นั้นมีความกว้างขวางมีพื้นที่ห้องขนาด 55 ตร.ม. มีระเบียงพร้อมพื้นที่นั่งเล่นตั้งอยู่ที่ชั้น 1 ของตึกเลยค่ะ มีเตียงให้เลือก 2 แบบ คือขนาดคิงส์ไซส์ 1 เตียงหรือเตียงเดี่ยว 2 เตียง ก็ได้ตามชอบเลยค่ะ วันนี้เลือกเป็น 2 เตียงจะได้นอนสบายๆ ห้องนี้สามารถเข้าพักได้สูงสุด ผู้ใหญ่ 2 ท่าน และ เด็ก 2 ท่าน หรือ ผู้ใหญ่ 3 ท่านได้สามารถขอเตียงเสริมได้ซึ่งราคาก็สอบถามกับทางโรงแรมได้เลยค่ะ ห้องนี้กว้างมากจริงๆ ชอบที่มีโต๊ะทำงานใหญ่ และห้องน้ำสวย และสิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องก็ครบเลยทีเดียวค่ะ

Hotel Labaris Khao Yai

มุมนั่งเล่น และมุมโต๊ะทำงาน

Hotel Labaris Khao Yai

นั่งชมวิวสวยๆ ที่ระเบียงกันค่ะสดชื่นจัง
วันที่เราไปมีฝนหน่อยๆ ทำให้ต้นไม้มีสีเขียวสด มองแล้วชื่นใจ

บรรยากาศภายในห้องน้ำ สวยมากจนต้องโพสต์ท่าถ่ายรูปเก๋ๆ กันหน่อย

Hotel Labaris Khao Yai
Hotel Labaris Khao Yai

สวนกระจก Infinite Forest

ลาบาริส เขาใหญ่

ห้องพัก Pool Villa

Chapter ที่ 3 ดินแดนลึกลับที่มี Laughing Stone Garden นำทางไปสู่ สวนกระจก “Infinite Forest” บริเวณนี้จะเป็นทางเข้าไปยังห้องพัก Pool Villa ที่มีสระว่ายน้ำส่วนตัว พร้อมห้องนั่งเล่นขนาดใหญ่ รองรับได้ทั้งคู่รัก และครอบครัว มุมนี้ถ่ายรูปสวยนะดูร่มรื่นดีงาม

Labaris Restaurant

ห้องอาหาร Labaris Restaurant

Labaris Restaurant

บรรยากาศภายในห้องอาหารตกแต่งได้สวยหรูมากๆ ค่ะ

Labaris Restaurant

มื้อค่ำของเราวันนี้ก็จัดเต็มไม่เบาเลยจ้า มีเมนูอร่อยๆ เพียบเลยค่ะ

Labaris Restaurant

Chapter ที่ 4 สายกินอย่างเรานั้น ตรงมาที่ห้องอาหาร Labaris Restaurant เลยค่ะ ร้านอาหารที่เสิร์ฟอาหารไทยรสกลมกล่อม อาหารตะวันตกและฟิวชั่น หรือที่เรียกว่า “Thai Cuisine and Grill Bar” ซึ่งที่นี่เค้าคัดสรรวัตถุดิบคุณภาพดีจากทั่วทุกมุมโลกมารังสรรค์ทุกเมนูมากมายให้เราเลือกทานกันอย่างครั้งนี้เราฝากท้องไว้ทั้งมื้อเช้า กลางวัน และมื้อเย็นกับที่นี่เลยจ้าไม่ต้องออกไปไหนก็ชิวๆ ฟินๆ ไปกับอาหารอร่อยๆ ได้ทั้งวัน แนะนำเมนูย่างของที่นี่อร่อยเลยนะขอบอก

ลาบาริส เขาใหญ่

มื้อเช้าก็เป็นแบบบุฟเฟ่ต์ และจานหลักสามารถสั่งทานได้เลยจ้า

ลาบาริส เขาใหญ่

มื้อกลางวันแสนอร่อยกับเมนูอาหารไทยสไตล์ฟิวชั่น

ลาบาริส เขาใหญ่

โซน The Meander Wonderer

ลาบาริส เขาใหญ่

Chapter ที่5 เป็นโซน The Meander Wonderer จะอยู่ใกล้กับห้องอาหาร เป็นพื้นที่สวนที่มีสระว่ายน้ำชื่อว่า “Creek” ที่ออกแบบราวกับแม่น้ำคดเคี้ยวสไตล์ Loop Pool โดยสระว่ายน้ำมีทั้งแบบ สระสำหรับผู้ใหญ่ หรือ Nomadic Creek และ สระสำหรับเด็ก หรือ Cub’s Creek พร้อมพรั่งไปด้วยเครื่องเล่นมากมาย เดินวนถ่ายรูปตรงส่วนนี้ก็เก๋นะ จะได้ยินเสียงลำธารด้วย ธรรมชาติสุดๆ เลยค่ะ

ลาบาริส เขาใหญ่
ลาบาริส เขาใหญ่

สำหรับใครที่กำลังมองหาที่พักสวยๆ บรรยากาศดีๆ เงียบสงบอยู่ท่ามกลางธรรมชาติแนะนำมาที่ Hotel Labaris Khao Yai เลยจ้า สวยสมเป็นเมืองแห่งเทพนิยายเลยทีเดียว

พิกัด : Hotel Labaris Khao Yai 9/9 ถนนธนะรัชต์ ตำบลหมูสี อำเภอปากช่อง นครราชสีมา

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทรศัพท์ : 044-300-999
📲: @hotellabaris
💻: เฟสบุ๊ค : https://m.facebook.com/hotellabaris/

บทความโดย Admin #Pakkimji
ภาพประกอบโดย : Amontep Chaonikhom

บทความเช็คอินกินเที่ยวแนะนำ

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.