อนันตรา หัวหิน รีสอร์ท

Anantara Hua Hin Resort & Spa รีสอร์ทสวยริมทะเลหัวหิน

หลงมนต์เสน่ห์ความเป็นไทยและบรรยากาศสุดแสนจะโรแมนติกของ Anantara Hua Hin Resort & Spa (อนันตรา หัวหิน รีสอร์ท) รีสอร์ทสวยบรรยากาศดีติดริมทะเลหัวหิน ถ้าใครได้ไปเยือนต้องหลงรัก

วันนี้จะพาไปพักผ่อนชาร์ทพลังกันแบบเต็มอิ่มกับ Anantara Hua Hin Resort & Spa รีสอร์ทสไตล์ทรอปิคอลแบบไทยๆ แวดล้อมไปด้วยธรรมชาติอันร่มรื่น มีทั้งสระบัวสวยๆ ให้ได้นั่งมอง และบรรยากาศชิวๆ ริมทะเลสุดแสนจะโรแมนติก ซึ่งวิลล่าและห้องพักแต่ละหลังก็มีการออกแบบในแบบไทยโบราณที่เป็นเอกลักษณ์เป็นอาคารทรงเตี้ยหน้าจั่วตั้งเรียงรายท่ามกลางธรรมชาติ และภายในรีสอร์ทยังประดับตกแต่งให้เห็นถึงความเป็นไทยผสมผสานความร่วมสมัยอยู่ในตัวสวยงามน่าหลงไหล ขอบอกว่าแค่ได้ก้าวเข้าไปก็รู้สึกถึงความเงียบสงบและเป็นส่วนตัวเหมาะแก่การพักผ่อนมากๆ เลยค่ะ สำหรับใครที่กำลังอยากพักผ่อนใกล้ชิดกับธรรมชาติแนะนำให้มาพักที่นี่เลยค่ะ คืนเดียวไม่พอนะต้อง2คืนยาวๆ เลย

Anantara Hua Hin Resort

Anantara Hua Hin Resort & Spa

Anantara Hua Hin Resort

บริเวณล็อบบี้ของรีสอร์ท

Anantara Hua Hin Resort

นั่งชิมวิวสระบัวสวยๆ ธรรมชาติสุดๆ เลยค่ะ

Anantara Hua Hin Resort

ห้อง Junior Lagoon View Suite

สำหรับคนที่ชอบธรรมชาติแนะนำห้อง Junior Lagoon View Suite ห้องจูเนียร์ลากูนวิวสวีท ห้องพักวิวสวนและสระบัวสวยๆ แถมยังได้เข้าไปชิวๆ ลากูน พูลแอนด์บาร์ สระสวยๆ แบบส่วนตัวสุดๆ ด้วย ภายในห้องออกแบบด้วยพื้นไม้สัก และเพดานสูง ให้ความรู้สึกโปร่งสบาย ภายในห้องยังกว้างขวางมีมุมโต๊ะทำงาน มุมนั่งเล่น มีอ่างอาบน้ำให้แช่น้ำชิวๆ รวมทั้งตกแต่งด้วยผ้าพื้นเมือง ในห้องยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายไว้ให้บริการแบบครบครัน มีระเบียงยื่นออกไปให้นั่งชิวๆ ชมสระบัวยามเย็น และสัมผัสไออุ่นจากแสงแดดในยามเช้าบรรยากาศดี ถ้ามากับคนรู้ใจนะโรแมนติกมากๆ เลยค่ะ แนะนำเลย แต่ก็ยังมีห้องพักอีกหลายห้องให้เลือกนะซึ่งแต่ละห้องก็สวยไม่แพ้กัน ใครอยากได้วิวสวน วิวทะเล ก็เลือกได้ตามชอบเลยค่ะ รับรองว่านอนหลับสบายตลอดทั้งคืนเพราะเตียงนุ่มนอนสบายมากๆ

บรรยากาศภายในห้องพักสวยน่าพักมากๆ เลย

Anantara Hua Hin Resort

ห้องพักสุดหรูหรา มีกลิ่นอายความเป็นไทยเต็มเปี่ยมเลยค่ะ

Anantara Hua Hin Resort

นอกจากความสะดวกสบายของห้องพักที่อนันตรา หัวหิน รีสอร์ทแห่งนี้แล้ว อาหารของที่นี่ก็มีให้อิ่มท้องตลอดทั้งวันเลยค่ะ ไม่ว่าจะเป็นเมนูยามบ่ายอย่าง คานาเป้แสนอร่อย จิบค็อกเทล ม็อกเทลชมวิวสวนสวยๆ พูดคุยเม้ามอยกับคนพิเศษก็เริ่ดนะ หรือมื้อกลางวันจะทานของว่าง หรือาหารแบบในสวนริมทะเลชิวๆ ก็ดีนะ เค้าจะมีเซ็ตขนมของว่าง แซนด์วิช พิซซ่า ผลไม้ต่างๆ และเครื่องดื่มให้เลือกเพียบเลยค่ะ ขนมอร่อยมากๆ

Anantara Hua Hin Resort

นั่งทานของว่างสวยๆ ที่สวนและริมสระบัวในวันแรกที่มาถึง เริ่ดมาก อิ่มอร่อยทั้งเมนูคาว – หวาน

Anantara Hua Hin Resort

มุมชิวๆ ชมวิวธรรมชาติ

Anantara Hua Hin Resort

ขนมไทยก็อร่อย หวานมันกำลังดี

คานาเป้ ยามบ่าย และเครื่องดื่มหลากรสชาติ

Anantara Hua Hin Resort

นั่งเล่นในสวนสวยๆ ชมธรรมชาติภายในรีสอร์ท

อนันตรา หัวหิน รีสอร์ท

บรรยากาศยามเย็นริมทะเล นั่งทานข้าวชิวๆ แสนโรแมนติก

อนันตรา หัวหิน รีสอร์ท

วิวทะเลหัวหิน ณ ห้องอาหาร Sai Thong (ทรายทอง)

Anantara Hua Hin Resort

มื้อค่ำเป็นอาหารไทยอร่อยๆ หลากหลายเมนู

อนันตรา หัวหิน รีสอร์ท
อนันตรา หัวหิน รีสอร์ท

ส่วนมื้อค่ำก็ทานอาหารอร่อยกันที่ห้องอาหาร Sai Thong (ทรายทอง) ห้องอาหารริมทะเลวิวสวย ยิ่งตอนพระอาทิตย์ตกท้องฟ้ามีแสงสีทองเป็นริ้วๆ สวยงามมากๆ โรแมนติกเลยทีเดียวค่ะ ห้องอาหารนี้เค้าจะเสิร์ฟอาหารทะเลสดใหม่ เมนูอาหารไทย เอเชีย และตะวันตก ให้ได้เพลิดเพลินกับความอร่อยหลากหลายเมนูเลยทีเดียวค่ะ ซึ่งวันนี้เราก็ได้ทานเซ็ตอาหารไทยแบบเมนูขันโตกซึ่งอร่อยมากๆ มีหลายเมนูให้เลือกไม่ว่าจะเป็นแกงปูใบชะพลู เสิร์ฟมาพร้อมเส้นหมี่ แกงมัสมั่นเนื้อ และเมนูนานาชาติที่เหล่าเพื่อนๆ ได้สั่งกัน อิ่มเพลินเลยทีเดียวค่ะพร้อมบรรยากาศลมพัดเย็นๆ ริมทะเลคือดีมากๆ ส่วนมื้อเช้าที่นี่เค้าเสิร์ฟความอร่อยแบบบุฟเฟ่ต์เมนู มีทั้งอาหารไทย และนานาชาติ ข้าวเหนียวหมูปิ้งก็มีนะ มื้อเช้าจัดเต็มมากๆ สำหรับที่นี่ห้ามพลาด หรือจะสั่งให้เสิร์ฟที่ห้องพักก็ได้นะ สำหรับคนที่ชอบความเป็นส่วนตัว

บรรยากาศที่ห้องอาหารเช้าค่ะ

มื้อเช้าอร่อยๆ มีอาหารหลากหลายมากเลยนะ
เลือกไม่ถูกเลยว่าจะทานอะไร แต่รสชาติอร่อยครบรสเลยค่ะ

Anantara Hua Hin Resort

บรรยากาศภายใน อนันตรา หัวหิน สปา

อนันตรา หัวหิน รีสอร์ท

บรรยากาศใน อนันตรา หัวหิน สปา

อีกหนึ่งไฮไลท์สำหรับคนชอบนวดต้องมาผ่อนคลายกันที่ อนันตรา หัวหิน สปา ซึ่งเป็นสปาที่ได้รับรางวัล บรรยากาศในสปาก็ผ่อนคลายมากๆ เงียบสงบมีให้เลือกทั้งนวดแผนไทย หรือนวดอโรม่าแบบผ่อนคลาย โดยผลิตภัณฑ์จากสมุนไพรไทยๆ รับรองว่าคุณจะสบายจนเผลอหลับไปเลยทีเดียวค่ะ ต้องลองนะ

มื้อกลางวันในวันที่ 2 เป็นการทานอาหารในสไตล์ปิกนิกในสวน
เป็นเซ็ตอาหารที่มีทั้งอาหารคาว-หวาน เครื่องดื่ม ผลไม้ต่างๆ ให้ทานอร่อยๆ กัน ชอบเบเกอรี่ที่นี่มากเลยค่ะอร่อยดี

อนันตรา หัวหิน รีสอร์ท

คานาเป้แสนอร่อยยามบ่ายค่ะ

อิ่มอร่อยกับ คานาเป้ อาหารและเครื่องดื่มยามบ่ายวันที่ 2 วันนี้นั้นนั่งชิวๆ ริมสระบัวค่ะ บรรยากาศดีอีกแล้ว โชคดีมากๆ ที่มาแล้วไม่ค่อยเจอฝนเท่าไหร่ เมนูวันนี้จะเป็นแบบนานาชาติทั้งคาว – หวานค่ะ

Anantara Hua Hin Resort

บรรยากาศภายในรีสอร์ทอนัตรา

มื้อค่ำในวันที่ 2 วันนี้ยังคงทานอาหาร ห้องอาหาร Sai Thong (ทรายทอง) ค่ะ วันนี้เป็นอาหารนานาชาติ อาหารไทย และซีฟู้ด สั่งแบบตามใจมากเลยค่ะเพราะเมนูน่าทานทั้งนั้น เมนูแนะนำมื้อค่ำนี้เป็นเมนูสเต๊กเนื้อแกะชิ้นโต เนื้อนุ่มมาก และเมนูซีฟู้ดย่าง เสิร์ฟพร้อมน้ำจิ้มสูตรเด็ด ขอบอกว่าอร่อยและทานเพลินมากค่ะมื้อนี้อิ่มแบบเต็มพุงสุดๆ

มื้อเช้าเก๋ๆ ในห้องพัก สำหรับใครที่ไม่อยากลงไปทานอาหารที่ห้องอาหาร
หรือไม่อยากเจอคนเยอะๆ ก็สามารถเลือกสั่งอาหารมาทานที่ห้องได้นะ

มุมถ่ายรูปเก๋ๆ ภายในรีสอร์ทค่ะ บรรยากาศดีมาก อยู่ท่ามกลางธรรมชาติมากๆ เลยค่ะ

สระว่ายน้ำสวยๆ ติดกับสระบัว วิวดี เป็นส่วนตัวสุดๆ

Anantara Hua Hin Resort

สำหรับคนที่ชอบถ่ายรูปมาที่นี่บอกไว้เลยเมมเต็มแน่นอน มีมุมถ่ายรูปเพียบ ไม่ว่าจะเป็นมุมสระว่ายน้ำ มุมสวนสวยๆ ริมทะเล สวยทุกมุมค่ะ เพราะฉะนั้นเตรียมชุดสวยๆ และเมมให้พร้อมแล้วไปพักผ่อนที่อนันตรา หัวหิน รีสอร์ท แห่งนี้กันเลยจ้า ส่วนตัวแอดมินชอบที่นี่มากๆ ถ้ามีโอกาสก็จะกลับไปพักผ่อนอีกหลายๆ ครั้งเลยค่ะ แต่ไม่อยากเก็บไว้คนเดียวเลยอยากบอกต่อความสุขนี้ให้เพื่อนๆ ได้ตามไปเช็คอินกันค่ะ

📍พิกัด : Anantara Hua Hin Resort & Spa เลขที่ 43/1 ถนนเลียบหาดเพชรเกษม ตำบลหัวหิน อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ 77110‭
☎️ ติดต่อสอบถามได้ที่ : +66 32 520 250‬‭
huahin@anantara.com
📲Facebook : Anantara Hua Hin Resort & Spa

บทความโดย Admin #Pakkimji
ภาพประกอบโดย : Amontep Chaonikhom

บทความเช็คอินกินเที่ยวแนะนำ

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.