Novotel Bangkok

เติมพลังให้ร่างกายกับที่พักกลางกรุงสุดแสนจะชิว ที่ Novotel Bangkok สุขุมวิท 20

ยังคงพาไปชิวแบบ #Staycation เก๋ๆ สบายๆ อยู่ไม่ใกล้ไม่ไกลจากกรุงเทพฯ กันที่ โรงแรมโนโวเทล สุขุมวิท 20 (Novotel Bangkok Sukhumvit 20) ซึ่งเดินทางได้สะดวกสบายที่ ซอยสุขุมวิท 20 (300 เมตรจากปากซอย) เพียงไม่กี่นาทีจากสถานีรถไฟฟ้า BTS อโศก และรถไฟใต้ดิน MRT สุขุมวิท นี่เองจ้า แบบรู้สึกเบื่อๆ ไม่อยากนอนที่บ้านก็มานอนโรงแรมกันอะไรแบบนี้คือชิวเวอร์ ได้ทั้งพักผ่อนและสำหรับใครที่ต้อง WFH คือหนีความจำเจมาพักที่โรงแรมก็ดีนะ

ซึ่งช่วงนี้ทางโรงแรม Novotel Bangkok Sukhumvit 20 เค้าก็มีความเข้มงวดในเรื่องความปลอดภัยด้วยมาตรฐานจาก AllSafe การปฏิบัติตามข้อกำหนดด้านความสะอาดใหม่ของกลุ่มโรงแรมในเครือแอคคอร์ที่ผ่านการตรวจสอบจาก Environmental Health Consultancy (EHC) และผ่านการตรวจสอบจากโครงการ Amazing Thailand Safety and Health Administration (SHA)อีกด้วยนะจ๊ะ

บรรยากาศที่ Novotel Bangkok Sukhumvit 20

Novotel Bangkok

Novotel Bangkok Sukhumvit 20 มีจุดเด่นมากมายไม่ว่าจะเป็นสไตล์การตกแต่งของทางโรงแรมที่เน้นความเป็นไทยผสมผสานความเป็นโมเดิร์นเก๋ๆ ได้อย่างสวยงามลงตัวตั้งแต่ล็อบบี้ไปจนถึงห้องพัก นอกจากนี้ยังมีห้องอาหารให้เลือกอิ่มอร่อยถึง 3 อารมณ์ เลย เริ่มตั้งแต่ชั้นล็อบบี้ กูร์เม่ต์บาร์ (Gourmet Bar) จุดนัดพบ และมุมสบายๆ ให้นั่งชิว ก็จะเสิร์ฟความอร่อยแบบง่ายๆ เบาๆ อย่างเมนูสลัด แซนด์วิช พาสต้า และที่พลาดไม่ได้คือเบอร์เกอร์เนื้อวากิวชิ้นจัมโบ้ และยังมีเครื่องดื่มมากมายไม่ว่าจะเป็นกาแฟเมล็ดพันธุ์คัดพิเศษ คราฟเบียร์จากประเทศต่างๆ ค็อกเทลและม็อคเทลคัดพิเศษและอื่นๆ อีกหลากหลายเมนูให้เลือกลิ้มรสกัน

มื้อกลางวันชิวๆ ที่ห้องอาหาร ฟู๊ด เอ็กซเชนจ์ (Food Exchange)

Novotel Bangkok Sukhumvit 20

ห้องอาหาร ฟู๊ด เอ็กซเชนจ์ (Food Exchange)

Food Exchange

มื้อกลางวันที่ ห้องอาหาร ฟู๊ด เอ็กซเชนจ์ (Food Exchange) บุฟเฟ่ต์อาหารนานาชาติ วันจันทร์-วันศุกร์ ราคาพิเศษสำหรับจองผ่านออนไลน์ 450.- บาทรวมนํ้าดื่ม (จากราคาปกติ ท่านล่ะ 750.- บาท) และ อาหารนานาชาติและซีฟู้ด วันเสาร์และวันอาทิตย์ ราคาพิเศษสำหรับจองผ่านออนไลน์ 650.- บาท รวมนํ้าดื่ม ชา และกาแฟ (จากราคาปกติ ท่านละ 999.- บาท) ** ซีฟู้ดและหอยนางรมมีเฉพาะวันเสาร์ – อาทิตย์และมีชา กาแฟรวม อยู่ในบุฟเฟต์

หากต้องการจะทานมื้อกลางวันแบบจัดหนักจัดเต็ม ต้องมาที่ ห้องอาหาร ฟู๊ด เอ็กซเชนจ์ (Food Exchange) ที่ชั้น7 ซึ่งห้องอาหานี้จัดบุฟเฟ่ต์นานาชาติแบบจุกๆ ไว้รอคุณอยู่ ซึ่งถือว่าเป็นห้องอาหารแห่งแรกในประเทศไทยที่เปิดตัวห้องอาหารในรูปแบบใหม่ของแบรนด์โนโวเทลเลยก็ว่าได้ คือโดดเด่นด้วยซุ้มอาหาร 2 ซุ้ม Local Exchange เสิร์ฟอาหารจากภูมิภาคเอเชีย และ Global Exchange เสิร์ฟอาหารจากทวีปอื่นๆ ทั่วโลก แต่ละซุ้มจะมีเชฟผู้มากประสบการณ์และมีความรู้เกี่ยวกับอาหารประเภทต่างๆมาปรุงอาหารให้ลูกค้าสดๆ ตามสั่ง ที่นี่เค้ามีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบมากๆ บรรยากาศภายในห้องอาหารก็สวยงามสบายๆ นั่งทานได้ชิวๆ ในทุกวัน ซึ่งเป็นมื้อกลางวันเวลา 12.00-14.30 น. แนะนำสำหรับใครที่ชอบทานซีฟู้ดต้องมาวันเสาร์-อาทิตย์ เท่านั้นนะจ๊ะ

Novotel Bangkok

มื้อกลางวันที่ทานวันนี้จะเป็นอาหารนานาชาติ เนื่องจากเป็นวันธรรมดาจะไม่มีซีฟู้ดนะจ๊ะ ซึ่งมีให้เลือกมากมายหลายเมนูมากๆ ทานอิ่มสุดๆ เลยค่ะ

Novotel Bangkok

ขนมหวานทั้งไทยและเทศมีเพียบเลยนะจ๊ะ อร่อยทั้งนั้นเลยค่ะ

มื้อค่ำที่ ห้องสกายออนทเวนตี้ (Sky on 20) รูฟท็อปสุดชิว

Sky on 20

ห้องสกายออนทเวนตี้ (Sky on 20) รูฟท็อป ชั้น 26 ดาดฟ้าของทางโรงแรม

บรรยากาศที่ สกายออนทเวนตี้ (Sky on 20)

Sky on 20

ส่วนมื้อค่ำยามค่ำคืนต้องมาชิวกันที่ ห้องสกายออนทเวนตี้ (Sky on 20) รูฟท็อป ชั้น 26 ดาดฟ้าของโรงแรมชมวิวพระอาทิตย์ตกสวยๆ สุดแสนโรแมนติก และวิวเมืองยามเย็น พร้อมยังมีอาหารทานเล่นหลากหลายเมนูทั้งไทยและอินเตอร์ให้เลือกรับประทานอีกด้วย คือดีงามมากค่ะ ต้องห้ามพลาดเลยทีเดียว

เมนูแนะนำ เมนูไฮไลท์ พรีเมี่ยมซีฟู้ด (เลือกได้ 1 เมนู) อาทิ เมนู Thai Spicy Seafood Salad เมนู Fristo Misto- Deep Fried Seabass, calamari rings, shrimps and prawn cakes และ เมนู Seafood Pizza

Sky on 20

ส่วนเครื่องดื่มก็มีหลายเมนูให้เลือกซึ่งช่วงนี้ก็งดเครื่องดื่มมึนเมานะจ๊ะ

ห้องพักสุดแสนจะสบาย

Novotel Bangkok

ห้อง executive สวยงามกว้างขวาง

Novotel Bangkok
Novotel Bangkok

มาดูห้องพักกันค่ะ ที่นี่เค้ามีห้องพักทั้งหมด 5 แบบ พร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ อาทิ ห้องสุพีเรียที่มีขนาด 30 ตร.ม. ,ห้องดีลักส์ , เอ็กเซ็กคิวทีฟ ดีลักส์ , แฟมิลี่สวีท และเอ็กเซ็กคิวทีฟ สวีท ให้ได้เลือกตามความต้องการเลยค่ะ และทุกๆ ห้องพักจะมีบริการอินเตอร์เน็ตไร้สายฟรี บริการชา กาแฟ โต๊ะทำงานกว้างขวาง เตียงนอนก็กว้างนอนสบายจะนอน 2 คนคือไม่อึดอัดเลย บรรยากาศก็เงียบสงบ ห้องนํ้าพร้อมฝักบัวแบบนํ้าฝนเพื่อความผ่อนคลาย แอร์ก็เย็นสบาย เรียกว่ามาพักที่นี่คุณจะได้รับความผ่อนคลายและสบายเป็นที่สุดเลยทีเดียวค่ะ

Novotel Bangkok Sukhumvit 20

อาหารเช้ามีทั้งแบบอาหารไทยอย่างข้าวผัดกระเพรา
คือรสชาติจัดจ้านเข้มข้มอร่อยมากค่ะ

Novotel Bangkok Sukhumvit 20

ส่วนอาหารเช้าคุณจะสั่งขึ้นมาทานบนห้องก็ได้นะ ถ้าไม่อยากลงไปที่ห้องอาหารก็สามารถสั่งเป็นเซ็ตมาทานจะทานเวลาไหนก็แจ้งกับทางโรงแรมได้เลยค่ะ แต่ถ้าใครอยากจะลงไปทานที่ห้องอาหารก็ได้เช่นกันค่ะ เป็นแบบบุฟเฟ่ต์อาหารเช้า ทั้งเมนูไทยและเทศให้เลือกค่ะ แต่เนื่องด้วยว่าไม่อยากตื่นเช้ามากเราก็เลยสั่งขึ้นมาทานข้างบนห้องก็สะดวกดีเลยค่ะ

นอกจากนี้สิ่งอำนวยความสะดวกสบายของทางโรงแรมที่ไว้บริการ คือ มีสระว่ายนํ้า ฟิตเนส และคิดส์คลับสำหรับเด็กๆ ห้องสำหรับการจัดเลี้ยง ประชุม สัมมนา ก็เพียบพร้อมด้วยห้องบอลรูมขนาดใหญ่ เพดานสูงถึง 6 เมตร รองรับลูกค้าได้ถึง 1000 คนสำหรับการจัดงานเลี้ยงแบบค็อกเทล และ 450 คนสำหรับงานเลี้ยงแบบโต๊ะกลมและยังมีห้องประชุมย่อยอีก 6 ห้องสำหรับการประชุมขนาดตํ่ากว่า 100 คน รวมทั้งการจัดพิธีหมั้น งานแต่งงาน หรืองานเลี้ยงทั่วไปให้เลือกด้วยค่ะ

Novotel Bangkok

เอาเป็นว่าถ้าใครอยากจะมาพักผ่อนชิวๆ นอกบ้านก็แวะมา Staycation กับ Novotel Bangkok Sukhumvit 20 ได้นะจ๊ะ ตอนนี้เค้ามีโปรโมชั่นน่าสนใจมากๆ ราคาก็คือดีงามมากๆ จริงๆ เพราะฉะนั้นห้ามพลาดนะเธอ

รายละเอียดต่างๆ Novotel Bangkok Sukhumvit 20

โปรห้องพัก: จองแพ็คเก็จ Staycation เริ่ม ราคา 2,100 บาทสุทธิ สำหรับ 2 ท่าน

STAYCATION ไม่รวมอาหารเช้า

 ห้องพัก + บุฟเฟ่ต์นานาชาติ มื้อกลางวัน จันทร์-ศุกร์ เพียง 2,100บาท

 ห้องพัก + บุฟเฟ่ต์ซีฟู้ด มื้อกลางวัน เสาร์-อาทิตย์ เพียง 2,200 บาท

 ห้องพัก + ดินเนอร์ Sea & Sky set หรือ หมูกระทะ บนรูฟท็อปบาร์ เพียง 2,200 บาท

STAYCATION รวมอาหารเช้า

 ห้องพัก + อาหารเช้า + บุฟเฟ่ต์นานาชาติมื้อกลางวัน จันทร์ – ศุกร์ เพียง 2,400 บาท

 ห้องพัก + อาหารเช้า + บุฟเฟ่ต์ซีฟู้ดมื้อกลางวัน เสาร์-อาทิตย์ เพียง 2,600 บาท

 ห้องพัก + อาหารเช้า เลือกระหว่าง ดินเนอร์ Sea & Sky set บนรูฟท็อปบาร์ หรือ หมูกระทะ เพียง 2,600 บาท

บุฟเฟ่ต์มื้อกลางวันกับ ห้องอาหาร ฟู๊ด เอ็กซเชนจ์ (Food Exchange)

มื้อกลางวันกับ บุฟเฟต์นานาชาติ อาหารทะเล ณ ห้องอาหาร ฟู๊ด เอกซ์เชนจ์ ที่มีทั้งอาหารไทยและอาหารนานาชาติสลับสับเปลี่ยนเมนูทุกๆ วัน ไม่ว่าจะเป็น ก๋วยเตี๋ยว อาหารไทย ส้มตำ สลัดผักออแกนิคส์ พาสต้าต่างๆ เนื้อย่าง ซุป อาหารทะเลสดๆ ซึ่งประกอบไปด้วย หอยนางรมสด หอยแมลงภู่จากนิวซีแลนด์ ปูม้า และกุ้งตัวโตๆ อาหารยุโรปเช่นสตูว์เนื้อ ซูชิ เมนูปลาอบเนย หรือไก่อบ และยังตบท้ายด้วยของหวานประเภทเค้ก มูส ผลไม้สด ขนมไทย

เปิดให้บริการทุกวันมื้อกลางวันเวลา 12.00-14.30 น.

 อาหารนานาชาติ วันจันทร์-วันศุกร์ ราคาพิเศษสำหรับจองผ่านออนไลน์ 450.- บาทรวมนํ้าดื่ม (จากราคาปกติ ท่านล่ะ 750.- บาท)
 อาหารนานาชาติและซีฟู้ด วันเสาร์และวันอาทิตย์ ราคาพิเศษสำหรับจองผ่านออนไลน์ 650.- บาท รวมนํ้าดื่ม ชา และกาแฟ (จากราคาปกติ ท่านละ 999.- บาท) ** ซีฟู้ดและหอยนางรมมีเฉพาะวันเสาร์ – อาทิตย์และมีชา กาแฟรวม อยู่ในบุฟเฟต์

พบกับบุฟเฟ่ต์มื้อกลางวัน จันทร์-ศุกร์ ราคาเดิมเพิ่มเติมความอร่อยกับเมนูไทย 4 ภาค และอาหารนานาชาติ

นอกจากอาหารนานาชาติมากมายที่มีให้ตักไม่อั้นทั้งเมนูคราฟวิ่งต่างๆ หมู เนื้อ หรือปลาอบสไตล์ยุโรป มุมซูชิอาหารญี่ปุ่น พาสต้าปรุงสดใหม่จานต่อจาน ขนมไทย ขนมอบ เค้ก ไอศครีม และเบเกอรี่ต่างๆแล้ว เราขอแนะนำมุมอาหารไทยพื้นบ้าน เมนู 4 ภาคสุดพิเศษที่จะสลับสับเปลี่ยนมาให้คุณได้ลิ้มลองทุกวันจันทร์-ศุกร์ ไม่ว่าจะเป็นเมนูขึ้นชื่อจากภูเก็ตอย่าง “หมูฮ้อง” หรือไก่หมักกะทิและซอสนํ้ามะขาม “ไก่กอและ” จากปัตตานี เมนูทานเล่นอย่าง “ไส้กรอกอีสาน” ภาคกลางขอนำเสนอ เมนูยำถั่วพูกุ้งสด และผัดไท สำหรับภาคเหนือต้องเป็นเมนูนํ้าพริกแบบต่างๆ อาทิ “นํ้าพริกตาแดง” ทานคู่กับผักสดและข้าวสวยร้อนๆ ห้ามพลาดกับหลากหลายความอร่อยที่หมุนเวียนมาให้คุณได้ลิ้มลองไม่ซํ้า ทั้งอาหารไทยและอาหารนานาชาติ ต้องที่ห้องอาหาร ฟู๊ด เอกซ์เชนจ์ โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สุขุมวิท 20

ข้อกำหนดและเงื่อนไข:

 เด็กอายุ 6-12 ปี ครึ่งราคาเมื่อทานพร้อมผู้ใหญ่
 เด็กอายุตํ่ากว่า 6 ปีเฟรี เมื่อทานพร้อมผู้ใหญ่ที่ชำระเงินเต็มจำนวน
 เวลารับประทานอาหาร: 12.00 – 14.30 น.
 หอยนางรมสด และ ซาซิมิ ให้บริการในวันเสาร์และวันอาทิตย์
 กาแฟและชารวมอยู่ในบุฟเฟ่ต์อาหารกลางวันในวันหยุดสุดสัปดาห์
 ต้องทำการจองล่วงหน้า
 ไม่สามารถใช้ข้อเสนอร่วมกับโปรโมชั่นหรือข้อเสนออื่น ๆ
 เมนูอาจมีการเปลี่ยนแปลงเป็นครั้งคราวตามความพร้อมของรายการอาหารตามฤดูกาลโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

โปรโมชั่น Sea & Sky set for 2

“สกายออน20” (Sky on 20) รูฟท็อปสุดชิว ชมพระอาทิตย์อัสดงแสนโรแมนติกพร้อมจิบเครื่องดื่มเย็นฉํ่าชื่นใจ ทั้งยังมีอาหารทานเล่นหลากหลายเมนูทั้งไทยและอินเตอร์ให้เลือกรับประทาน นำเสนอโปรโมชั่นเซ็ตอาหารสุดคุ้มสไตล์อาหารทานเล่นแต่อิ่มจริงกับบรรยากาศดาดฟ้า open-air ชมวิวพระอาทิตย์ตกเพียง 999 บาทสุทธิ/เซ็ตสำหรับ 2 ท่าน เลือก 1 เมนูซีฟู้ดจานหลัก และเมนูจานรองอีก 3 เมนู พร้อมกับเครื่องดื่มม็อคเทลเย็นชื่นใจ 2 แก้ว

เมนูไฮไลท์ พรีเมี่ยมซีฟู้ด (เลือกได้ 1 เมนู)

 Thai Spicy Seafood Salad
 Fristo Misto- Deep Fried Seabass, calamari rings, shrimps and prawn cakes
 Seafood Pizza

เมนูอาหารแนะนำ (เลือกได้ 3 เมนู)

 Margarita Pizza
 Prosciutto & Funghi Pizza
 Duo Mini Beef Burger
 Duo Mini Chicken Burger
 Chicken Wing
 Beef Nachos
 Chicken Nachos
 Edamame
 Potatoes Skins
 Cheese Sticks
 Guacamole & Nachos
 Chicken Satay
 Cucumber & Hummus

เมนูม็อคเทล: (เลือกได้ 2 แก้ว)

 Maracaibo
 Hungry Bee
 Pink Flamingo
 Happy Bunny
 Thai Tea

** การบริการของทางร้านปฏิบัติตามนโยบายของภาครัฐด้านสุขอนามัย และเว้นระยะห่าง (ขอสงวนสิทธิ์การเปลี่ยนแปลงข้อมูลใดๆโดยไม่แจ้งให้ทราบล่วงหน้า)

พิกัด : โรงแรมโนโวเทล สุขุมวิท 20 (Novotel Bangkok Sukhumvit 20) ซอยสุขุมวิท 20 ประมาณ 300 เมตร ซ้ายมือ ใกล้กับ BTS สถานีอโศก ทางออก 5 / MRT สถานีสุขุมวิท ทางออก 2

สอบถามรายละเอียดได้ที่ : 02-009-4999

จองโรงแรมได้ที่ > https://bit.ly/2PhhBaA

Website: www.novotelbangkoksukhumvit20.com
Facebook: www.facebook.com/NovotelBangkokSukhumvit20
IG: www.instagram.com/novotelbangkoksukhumvit20

บทความโดย Admin #Pakkimji
ภาพประกอบโดย : Amontep Chaonikhom and Pakkimji
#NovotelBangkokSukhumvit20

บทความเช็คอินกินเที่ยวแนะนำ

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.