Eden Beach

Eden Beach Khao Lak Resort & Spa พักชิวๆ ริมทะเลกับห้องพักสไตล์บาหลี

ซัมเมอร์แบบนี้แน่นอนว่าสถานที่ท่องเที่ยวยอดฮิตในหน้าร้อนต้องเที่ยวทะเล วันนี้ A Cuisine เลยจะพาลงใต้ไปเขาหลัก จังหวัดพังงา กันค่ะ ก่อนจะพาไปเที่ยวทะเลแบบจริงจัง วันนี้เรามาแนะนำที่พักสวยๆ ติดทะเลกันหน่อย สำหรับใครที่กำลังมองหาที่พักสวยๆ บรรยากาศดีๆ แถมติดริมทะเลมีชายหาดให้เดินชิวกันด้วย แนะนำ Eden Beach Resort & Spa แห่งนี้เลยค่ะ เป็นที่พักสไตล์บาหลี และมีมุมสวยๆ ให้ได้ถ่ายรูปเพียบเลยจ้า

Eden Beach Resort & Spa เป็นรีสอร์ทสไตล์บาหลี บรรยากาศดีมากๆ ตั้งอยู่ที่เขาหลัก จังหวัดพังงา ตกแต่งรีสอร์ทในโทนสีขาว น้ำตาลอ่อนๆแวดล้อมไปด้วยสวนสวยๆ ต้นไม้ ดอกไม้ประดับประดาไปในทุกจุดประหนึ่งเดินอยู่ในสวนอีเดนสมชื่อจริงๆ เลยค่ะ ส่วนภายในห้องพักก็ตกแต่งสวยงามในโทนสีขาวและน้ำตาลให้ความรู้สึกอบอุ่นสบายๆ เหมาะแก่การพักผ่อน เฟอร์นิเจอร์ที่ใช้ตกแต่งจะเป็นไม้ทั้งหมด สวยมากๆ น่าไปพักผ่อน นอกจากนี้ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ อาทิ สระว่ายน้ำ สปา Fitness ให้ได้เลือกใช้บริการระหว่างอยู่ในรีสอร์ทได้ด้วยค่ะ

Eden Beach Resort

Eden Beach Khao Lak Resort

Eden Beach Khao Lak Resort

บรรยากาศภายใน Eden Beach Khao Lak Resort

มีมุมให้ถ่ายรูป และนั่งเล่นด้วยนะ

บรรยากาศโดยรอบรีสอร์ทแวดล้อมไปด้วยต้นไม้และสวนสวยๆ ธรรมชาติสุดๆ

Eden Beach Resort

ห้องพัก Deluxe Garden Room

บรรยากาศภายในห้องพัก

ห้องที่พักเป็นประเภท Deluxe Garden Room ภายในห้องตกแต่งได้สวยงาม มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทั้งอุปกรณ์อาบน้ำต่างๆ มุมชากาแฟ มีมุมโต๊ะทำงานสำหรับใครที่ต้องนั่งทำงาน มุมนั่งเล่นพักผ่อนหย่อนใจ มี Wifi ให้ได้นั่งอัพรูปกันรัวๆ อีกด้วย เตียงนุ่มและกว้างนอน 2 คนไม่เบียด นอนสบายมากๆ ค่ะ สำหรับห้องนี้จะเป็นห้องที่อยู่บนชั้นสองจะไม่ติดกับบริเวณสระว่ายน้ำนะคะ แต่ถ้าใครชอบวิวสระว่ายน้ำแนะนำเลือกเป็น Grand Deluxe Lagoon Pool Access จะมีสระว่ายน้ำส่วนตัวติดกับห้องเลยทีเดียวลงเล่นได้สบายๆ หรือต้องการวิวแบบสวยๆ มุมดีๆ แนะนำเป็น Eden Suite Pool Access ห้องใหญ่กว้างขวางติดกับสระว่ายน้ำมีมุมถ่ายรูปปังๆ เพียบเลยค่ะ ลองเลือกกันดู

Eden Beach Khao Lak Resort
Genesis Restaurant

ห้องอาหาร Genesis Restaurant

ทานมื้อเช้ากันที่ห้องอาหาร Genesis Restaurant

Genesis Restaurant

ในส่วนของอาหารเช้าที่นี่เค้ามีห้องอาหาร Genesis Restaurant อยู่ชั้น 2 อาคารจะติดกับสระว่ายน้ำใหญ่ของทางรีสอร์ทริมทะเล นั่งทานอาหารเช้าไปก็ชมวิวทะเลไปชิวมากๆ ลมพัดเย็นสบายๆ เมนูอาหารเช้าจะเป็นแบบบุฟเฟ่ต์ใครที่จองห้องพักก็จะรวมอาหารเช้าเรียบร้อยเลยไปทานกันได้ จะมีทั้งเมนูอาหารไทยและ Breakfast เลือกทานได้ตามชอบเลยจ้า ส่วนถ้าใครไม่ได้ออกไปที่ไหนพักแต่ภายในรีสอร์ท ห้องอาหารนี้ก็ยังพร้อมเสิร์ฟมื้อกลางวัน ให้ได้ทานกันด้วยนะ หรือถ้าใครอยากจะดื่มและทานขนมที่นี่เค้ามีคาเฟ่เก๋ๆ ให้ได้นั่งชิวชื่อ The Deli Cafe มีทั้งเมนูเครื่องดื่มและเบเกอรี่ให้เลือกด้วยช่วงนี้เค้าก็มีโปรต่างๆ ทั้งเครื่องดื่มและขนมให้เลือกด้วยราคาพิเศษเวอร์ สนใจอยากไปพักก็จองเลยค่ะ วิวสวยมากๆ ทั้งกลางวันและยามเย็นได้เห็นพระอาทิตย์ตกริมทะเลคือโรแมนติกสุดๆ แนะนำเลยจ้า

Eden Beach
Eden Beach Khao Lak Resort
Eden Beach

ชมวิวทั้งกลางวันและยามเย็น มุมนี้สวยมากๆ ค่ะ ไปถ่ายรูปกันรัวๆ เลย

Eden Beach

พิกัด : Eden Beach Resort & Spa เขาหลัก จังหวัดพังงา เลขที่ 12/12 หมู่ที่ 2 ตำบล ลำแก่น อำเภอ ท้ายเหมือง จังหวัดพังงา 82210

ติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ แอดไลน์ ID: @edenbeachkhaolak
หรือคลิก https://lin.ee/597LHijVZ
สอบถามเพิ่มเติมโทร:  076-410186
FB : https://www.facebook.com/EdenBeachKhaolakResort/
WEB : https://www.edenbeachkhaolak.com/

บทความโดย Admin #Pakkimji
ภาพประกอบโดย Amontep Chaonikhom

บทความเช็คอินกินเที่ยวแนะนำ

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.