เย่า เรสเตอรองท์

อิ่มอร่อย อาหารจีนเลิสรส ณ เย่า เรสเตอรองท์ แอนด์ รูฟท็อป บาร์ (Yao Restaurant & Rooftop Bar)

พามานั่งทานอาหารจีนอร่อยๆ ในบรรยากาศสุดหรู ที่ห้องอาหาร เย่า เรสเตอรองท์ แอนด์ รูฟท็อป บาร์ (Yao Restaurant & Rooftop Bar) ตั้งอยู่บนชั้น 32 ณ โรงแรมแบงค็อก แมริออท เดอะ สุรวงศ์

เย่า เรสเตอรองท์ แอนด์ รูฟท็อป เป็นห้องอาหารจีนที่เสิร์ฟอาหารสไตล์กวางตุ้งและเซี่ยงไฮ้รสอร่อย บรรยากาศภายในห้องอาหารตกแต่งในสไตล์จีนโมเดิร์นผสมผสานความร่วมสมัยเข้าด้วยกัน  หรูหรา สวยงามน่านั่งเหมาะแก่การพาครอบครัว หรือเพื่อนๆ มาสังสรรค์  ใครที่ชอบบรรยากาศชิวๆ นั่งทานอาหาร และเครื่องดื่มเบาๆ ก็สามารถขึ้นไปที่ เย่า รูฟท็อป ได้เช่นกันค่ะ คุณจะได้ชมวิวเมืองที่สวยงามมองเห็นวิวแม่น้ำเจ้าพระยาสวยงามถ่ายรูปเก๋ๆ กันได้ด้วย

เย่า เรสเตอรองท์ แอนด์ รูฟท็อป

บรรยากาศในห้องอาหารเย่า เรสเตอรองท์ แอนด์ รูฟท็อป

ในส่วนอาหารของห้องอาหาร เย่า เรสเตอรองท์ แอนด์ รูฟท็อป จะมีทั้งแบบเป็น Tasting Set Menu ที่มาครบตั้งแต่ Appetizer Platter , Soup , Main Course , Dessert เซ็ตเดียวคุณจะได้อิ่มอร่อยครบเลยทีเดียวคุ้มมากๆ และแบบ A La  Carte Menu ให้เลือกสั่งได้ตามชอบ ก็จะมีทั้งเมนูติ่มซำ เมนูอาหารจีนกวางตุ้งและเซี่ยงไฮ้ มาที่นี่เมนูที่ต้องสั่งทานขอบอกว่าห้ามพลาด เพราะว่าเด็ด อร่อยดีงามมากๆ

เย่า เรสเตอรองท์
เย่า เรสเตอรองท์ แอนด์ รูฟท็อป

เมนูติ่มซำอร่อยๆ ที่ต้องลองค่ะ

เมนูซาลาเปาไส้ไข่เค็มลาวา และ เมนูซาลาเปาไส้หมูแดง

Yao Restaurant

เมนูเป็ดปักกิ่งห่อแป้ง

Yao Restaurant

เนื้อเป็ดทอดกระเทียม

เริ่มด้วยเมนูติ่มซำอร่อยๆ กันก่อน อาทิ  เมนูขนมจีบกุ้งและหอยเชลล์ พร้อมไข่ปลาคาร์เวียร์ เมนูซี่โครงหมูนึ่งเต้าซี่  เมนูซาลาเปาไส้หมูแดง เมนูซาลาเปาไส้ไข่เค็มลาวา แนะนำว่าทานตอนร้อนๆ คือดีงามค่ะ ห้ามพลาดเมนูอาหารจีนอย่าง เมนูเป็ดปักกิ่งห่อแป้ง ความพิเศษและดูหรูหรามากขึ้นคือเราห่อเป็ดและท็อปปิ้งด้วยคาร์เวียและไข่ปลาแซลมอน คือไม่น่าเชื่อว่าจะเข้ากันได้นะ ไปลองชิมกันค่ะ ส่วนเนื้อของเป็ดเราก็สามารถสั่งทำเป็นเมนูอื่นๆ ได้อย่างเอาไปผัดซอส ผัดพริกไทยดำ หรือทอดกระเทียมก็ได้นะ

Yao Restaurant

เมนูผัดถั่วแขกเต้าหู้ทอด

เมนูผัดถั่วแขกเต้าหู้ทอด

เมนูผัดถั่วแขกเต้าหู้ทอด เมนูที่เห็นว่าธรรมดานี้รสจัดจ้านอร่อยมากๆ เป็นอีกหนึ่งเมนูที่เพลินในการทานมากๆ มีความความเผ็ดร้อน เต้าหู้กรอบอร่อยเข้ากับเนื้อถั่วแขกได้ดีเลยค่ะ ผักชอบมากๆ ยกนิ้วให้เลยว่าอร่อย

เย่า เรสเตอรองท์

เมนูซุปปลาหิมะและหอยเชลล์

เย่า เรสเตอรองท์

เมนูซุปกุ้งแม่น้ำเต้าหู้เสิร์ฟพร้อมข้าวพองกรอบ

Yao Restaurant

เมนูซุปที่นี่ก็ห้ามพลาด อาทิ เมนูซุปปลาหิมะและหอยเชลล์  เมนูซุปเป๋าฮื้อตุ๋นในซอสสีทอง เมนูซุปกุ้งแม่น้ำเต้าหู้เสิร์ฟพร้อมข้าวพองกรอบ ก็รสอร่อยเข้มข้น และห้ามพลาดเมนูบะหมี่เส้นสดที่ทางเชฟนั้นตั้งใจนำเสนอทั้งนวดทั้งดึงเส้นกันแบบสดๆ รับรองว่าอร่อยตามแบบฉบับเซี่ยงไฮ้แน่นอนค่ะ

เย่า เรสเตอรองท์

เมนูบะหมี่เคล้าซอสสูตรพิเศษสไตล์เซี่ยงไฮ้

เย่า เรสเตอรองท์

เชฟดึงเส้นบะหมี่สดโชว์เลยนะ ทำได้ทุกเส้นจริงๆ จะเล็ก จะบาง เชฟสามารถมากค่ะ

เย่า เรสเตอรองท์

เมนูแปะก๊วยกับไข่ขาวในนมอัลมอนด์เสิร์ฟพร้อมคุกกี้อัลมอนด์

Yao Restaurant

ปิดท้ายด้วย เมนูขนมอย่าง เมนูแปะก๊วยกับไข่ขาวในนมอัลมอนด์เสิร์ฟพร้อมคุกกี้อัลมอนด์ เป็นการปิดท้ายมื้อได้อย่างลงตัว ต้องไปลองทานกันแล้วค่ะ

พิกัด : ห้องอาหาร เย่า เรสเตอรองท์ แอนด์ รูฟท็อป บาร์ “ (Yao Restaurant & Rooftop Bar) ชั้น 32 ณ โรงแรมแบงค็อก แมริออท เดอะ สุรวงศ์

มื้ออาหารกลางวัน :  ตั้งแต่เวลา  11.30 น. – 14.30 น.
มื้อค่ำ : ตั้งแต่เวลา 18.00 น. – 22.30 น.
เย่า รูฟท็อป บาร์ :  ตั้งแต่เวลา 17.00 น. – 2.00 น. (เวลาเปิดปิดขึ้นอยู่กับสถานการณ์ปัจจุบันนะคะ)
สามารถดูเมนูเพิ่มเติมและสำรองที่นั่งได้ที่ : www.yaobangkok.com หรือ
โทรศัทพ์ :  02 088 5666

บทความโดย Admin #Pakkimji
ภาพประกอบโดย : Amontep Chaonikhom

บทความเช็คอินกินเที่ยวแนะนำ

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.