Praya Kitchen

บุฟเฟ่ต์นานาชาติ อร่อย มีเมนูทะเลให้เลือกเยอะ ณ ห้องอาหาร พระยา คิทเช่น โรงแรม แบงค็อก แมริออท เดอะ สุรวงศ์

ขาดหายบุฟเฟ่ต์ไปนาน….วันนี้เลยเอาบุฟเฟ่ต์นานาชาติ มายั่วๆ ซะหน่อย ขอบอกว่าน่าทานมากๆ แต่ไปทานมาแล้วคือดีนะ นี่คือ “บุฟเฟ่ต์นานาชาติ” ณ ห้องอาหารพระยา คิทเช่น (Praya Kitchen) ของโรงแรม แบงค็อก แมริออท เดอะ สุรวงศ์ นี่เองจ้า ที่นี่เค้ามีห้องอาหารหลากหลายห้องนะ ซึ่งห้องอาหารนี้ก็เป็นหนึ่งในห้องอาหารในดวงใจที่ต้องไปลิ้มลอง

บุฟเฟ่ต์นานาชาติ อร่อย มีเมนูทะเลให้เลือกเยอะ ณ ห้องอาหาร พระยา คิทเช่น โรงแรม แบงค็อก แมริออท เดอะ สุรวงศ์

บุฟเฟ่ต์นานาชาติ

ห้องอาหารพระยา คิทเช่น เค้าตกแต่งได้สวยงามน่านั่ง เมนูอาหารส่วนใหญ่จะเสิร์ฟเป็นเมนูบุฟเฟ่ต์ ซึ่งแต่ละเดือนเค้าก็จะมีเมนูพิเศษมานำเสนอ ไม่ว่าจะเป็นเมนูเนื้อเกรดพรีเมี่ยมนำเข้าต่างๆ ให้เลือกอย่างเนื้อ Dry Aged ให้เลือก เนื้อเซอร์ลอยสเต๊ก (Sirloin Steak) , แฟรงค์สเต๊ก (Flank Steak), ริบอาย (Ribeye) และท็อปไซด์ (Top Side) และ Lamb Chop สายเนื้อจะพลาดไม่ได้ค่ะ แต่ใดใดจะพลาดไม่ได้คือมื้อค่ำแบบ “บุฟเฟ่ต์นานาชาติ” ที่เราจะมาแนะนำกันวันนี้ มีทั้งอาหารไทย และเทศ นานาเมนูให้เลือกทานอย่างหลากหลาย รวมถึงอาหารทะเลที่นี่เค้าก็มีให้หลากหลายมากๆ

บุฟเฟ่ต์นานาชาติ
ห้องอาหารพระยา คิทเช่น

อาหารทะเล มีทั้ง กุ้ง หอย ปู หมึก คือดี เพราะเค้าคัดสรรมาอย่างดี จะให้ย่าง นึ่ง หรือทำเป็นเมนูอื่นๆอย่าง ผัดผงกระหรี่ ผัดพริกเกลือ ก็ได้ เค้าจะะมีโซน ซีฟู้ดวอลล์ ที่ให้คุณได้ไปเดินเลือกของสดใส่ตะกร้าแล้วเลือกว่าจะให้เชฟปรุงแบบไหนให้ ว้าวสุดๆ จุกใจจริงๆ ถ้ามาในวันเสาร์ อาทิตย์ อาหารทะเลอย่าง อาทิ ปูดาว ปูทะเล ปูไข่ กุ้งลายเสือ กุ้งแม่น้ำ กั้งหอยตลับ หอยหวาน หอยหลอด คือไม่ค่อยเจอที่ไหนมีหอยหลอดอะที่นี่มี แต่ใดใด อาหารทะเลเค้าจะปรับเปลี่ยนไปตามแต่ละช่วงนะจ๊ะ ซึ่งเหล่าซีฟู้ดเหล่านี้ในวันเสาร์-อาทิตย์ ก็จะมีให้เลือกหลายชนิดกว่าวันธรรมดานะ ก็ลองไปลิ้มลองกันได้

เดินสำรวจไลน์บุฟเฟ่ต์กัน คือ เลือกไม่ถูกเลยจ้าว่าจะทานอะไรก่อนดีน่าทานทั้งนั้นเลย

นอกจากอาหารทะเลที่น่าโดนแล้ว ยังมีอาหารไทยอย่างน้ำพริก กับผักต่างๆ ผัดไทกุ้งสด ขนมจีนน้ำยาแกงเขียวหวาน พร้อมเครื่องเคียงแบบจัดเต็ม ก็รสชาติเข้มข้นนะ ส่วนใครที่ชอบเป็ดย่าง หมูกรอบ หมูย่าง เค้าก็มีเสิร์ฟนะ ปิดท้ายด้วยขนมหวานแบบไทยๆ อย่างขนมเบื้อง ทองหยิบ ทองหยอด ฝอยทอง ขนมชั้น หรือใครชอบขนมเค้กก็มีให้เลือกนะจ๊ะ จะทานคู่กับไอศกรีมก็เลิศจ้า ไปลองกัน

บุฟเฟ่ต์นานาชาติ

ช่วงนี้เค้ามีโปรน่าสนใจมาอีกแล้วสำหรับ เดือนมีนาคม – เมษา 2564 นี้ ที่พร้อมเสิร์ฟเนื้อดรายเอจและซีฟู้ด แบบไม่อั้น!! แล้วนะจ๊ะ

ทุกมื้อค่ำวันศุกร์และเสาร์ ตลอดเดือนมีนาคมและเมษายน เพียง 1,688++บาท ลดพิเศษ 50% สำหรับเด็กอายุ 4-11 ปี และเด็กอายุต่ำกว่า 4 ปีทานฟรี

⭐️ฟินกันต่อกับหลากหลายเมนูอาหารทะเลจากซีฟู้ดวอลล์ (Seafood Wall) และพิเศษไปกว่านั้น รับล็อบสเตอร์ลุยสวน และตับห่านใบชะพลูทอดเสิร์ฟพร้อมพล่าไก่ท่านละ 1 ชุด 🦞

⭐️บุฟเฟ่ต์มื้อค่ำเนื้อออสเตรเลียนดรายเอจ (18.00 – 22.00 น.)

🔸 วันศุกร์ – วันเสาร์ ราคา 1,688++ ต่อท่าน

🍊 แพคเกจเครื่องดื่ม จ่ายเพิ่มเพียง 200++ บาท ต่อท่าน

📲 สอบถามเพิ่มเติมหรือสำรองที่นั่งได้ที่ 02 088 5666 หรือ ไลน์ @marriottsurawongse

ติดตามข่าวสารได้ที่ FB : Bangkok Marriott Hotel The Surawongse

บทความและภาพประกอบโดย Admin #Pakkimji

บทความเช็คอินกินเที่ยวแนะนำ

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.