Oakwood Suites Bangkok

ชวนมา Work From Oakwood Suites Bangkok พักสบายเหมือนอยู่บ้านในราคาหลักร้อย!!

ช่วงนี้ใครกำลัง “Work From Home” กันบ้าง ถ้าอยู่บ้านแล้วเบื่อลองเปลี่ยนมา Work From Hotel กันสักวันสองวันกันมั๊ย? ถ้าไม่รู้จะไปที่ไหนแนะนำไปพักที่ “Oakwood Suites Bangkok” ในซอยสุขุมวิท 24 แห่งนี้เลยจ้า

Oakwood Suites Bangkok ที่พักแสนสบายน่าไปเยือน

Oakwood
Oakwood

เพราะช่วงนี้เค้ามี แพคเกจ day-use “Work From Oakwood” ในราคาพิเศษเริ่มต้นเพียง 800 กว่าบาท ก็ได้เข้าพักผ่อนทำงานชิวๆ ในบรรยากาศเรียบง่าย สไตล์ญี่ปุ่นเบาๆ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบเลย ให้ความรู้สึกความเป็นส่วนตัวอย่างมากๆ จะมาพักผ่อน Staycation ทั้งแบบระยะสั้นและระยะยาวก็ได้ตามความต้องการเลย ที่สำคัญคือห้องกว้างขวาง เหมือนได้พักผ่อนอยู่บ้านเลยค่ะ ราคาน่าสนใจขนาดนี้ต้องมาแล้ว แต่ถ้ากลัวว่าแล้วออกไปพักข้างนอกจะเสี่ยงโควิดหรือไม่ บอกเลยว่าทางโรงแรม เค้าได้มีมาตรการดูแลผู้เข้าพักอย่างเคร่งครัดตามนโยบายของทางรัฐ แน่นอนค่ะ มีตรวจวัดไข้ สอบถามประวัติ ของผู้ที่เข้ามาใช้บริการถึงจะเข้าพักได้นะจ๊ะ เพราะฉะนั้นหายห่วง

Oakwood Suites Bangkok
Oakwood Suites Bangkok

โรงแรมโอ๊ควูด สวีท แบงค็อก มีจำนวนห้องพักมีทั้งแบบสตูดิโอ, แบบหนึ่งห้องนอน และสองห้องนอนที่กว้างขวาง ทุกห้องมีอุปกรณ์ครบครัน เหมือนอยู่บ้านหรือคอนโด ไม่ว่าจะเป็นเครื่องใช้ไฟฟ้า อย่างไมโครเวฟ เตาไฟฟ้า ตู้เย็น เครื่องชงกาแฟ  และเครื่องซักผ้า ไว้ให้บริการภายในห้องอีกด้วย จะอุ่นอาหาร ทำกับข้าวทานเบาๆ ก็ได้นะ

แต่ถ้าใครเบื่อๆ นั่งทำงานที่ห้องออกมาสูดอากาศ หรือหากิจกรรมทำทางโรงแรมก็มีส่วนกลางให้อยู่ที่ชั้น 8 มีทั้งสระว่ายน้ำกลางแจ้งระบบเกลือ, ห้องฟิตเนตขนาดใหญ่ที่ล้อมรอบด้วยกระจกมองเห็นวิวโดยรอบ, ห้อง Residents’ Lounge สำหรับทานขนมชากาแฟฟรี, ห้อง Library สำหรับอ่านหนังสือหรือนั่งทำงานชิวๆ เรียกได้ว่ามีที่ให้ได้มาผ่อนคลายเยอะจริงๆ ค่ะ

Oakwood Suites Bangkok

นั่งชิวๆ ในห้อง

Oakwood Suites Bangkok

จะมาผ่อนคลายริมสระน้ำก็ได้นะ บรรยากาศเย็นสบายยามเย็น

โรงแรมโอ๊ควูด สวีท แบงค็อก

มีส่วนของห้องหนังสือให้มานั่งอ่านแอร์เย็นๆ ด้วยนะคะ
จะอยู่ชั้นเดียวกับสระวายน้ำเลย

Oakwood Suites Bangkok

หรือจะขึ้นไปนั่งทำงานที่ห้อง Residents’ Lounge ด้านบนชมวิวเมืองก็ดีงาม

โรงแรมโอ๊ควูด สวีท แบงค็อก

คาเฟ่สำหรับทานอาหารอยู่ชั้นล็อบบี้ของโรงแรม

Oakwood

ถ้าไม่อยากออกไปเจอผู้คนมากมายในช่วงสถานการณ์โควิดอย่างนี้ ที่ Oakwood Suites Bangkok เค้าก็มีคาเฟ่อยู่ชั้นล็อบบี้ให้นั่งรับประทานได้ทั้ง เช้า กลางวัน เย็น ซึ่งตอนแอดมินไปพักได้ทานอาหารเช้า ซึ่งเค้าเสิร์ฟเป็นแบบ A La Carte มีทั้งอาหารไทย อาทิ เมนูข้าวต้มหมู/ไก่ , เมนูข้าวผัดหมู/ไก่ บวกไข่ดาว , ข้าวกระเพราไก่/หมู ไข่ดาว หรือจะสั่งแบบสไตล์ฝรั่งก็มีนะ อาทิ เซ็ต Alice Breakfast , Pancake , Steamed Chicken with Sald และ Vegetable & Barley Salad ก็จะได้เครื่องดื่มเป็นชา หรือกาแฟ น้ำส้ม ให้ได้อิ่มอร่อยก่อนทำงานค่ะ

Oakwood Suites Bangkok
Oakwood

ถ้าใครอยากจะมาพักผ่อน การเดินทางมาที่โรงแรมโอ๊ควูด สวีท แบงค็อก ก็ง่ายมากๆ เดินทางสะดวกเพราะใกล้กับรถรถไฟฟ้า BTS สถานีพร้อมพงษ์ แค่ 2-3 นาที สามารถเดินทะลุห้างสรรพสินค้าเอ็มโพเรี่ยมเข้าไปในซอยสุขุมวิท 24 ได้เลย หรือจะแวะไปช้อปปิ้งที่ห้างสรรพสินค้าเอ็มควอเทียร์ก็ได้ และยังใกล้กับสวนเบญจสิริ และร้านอาหารอื่นๆ อีกมากมายด้วยค่ะ อยู่ใจกลางเมืองขนาดนี้สะดวกสบายแน่นอน

พิกัด : Oakwood Suites Bangkok ซอยสุขุมวิท 24

บทความโดย Admin Pakkimji
ภาพประกอบโดย Mee Wara

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

📧 m.me/oakwoodsuitesbangkok
📞 02-059-2888
✨ แพคเกจ day-use “Work From Oakwood” ราคาพิเศษเริ่มต้นแค่ 800 กว่าบาท ✨สำหรับช่วงกลางวันตั้งแต่ 7 โมงเช้าถึงหนึ่งทุ่ม
จองเลยที่ https://bit.ly/2Fvp4NZ

☑️ ฟรี! Internet Wi-Fi ความเร็วสูง

☑️ ฟรี! ชา กาแฟ

☑️ ฟรี! ที่จอดรถในอาคาร

☑️ ฟรี! ปริ้นขาวดำ 30 แผ่น

☑️ ส่วนลด 20% สำหรับปริ้นเอกสารสี

☑️ เข้าใช้ฟิตเนตและสระว่ายน้ำได้ (ขึ้นอยู่กับช่วงความปลอดภัยในสถานการณ์โควิด)

บทความเช็คอินกินเที่ยวแนะนำ

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.