โนโวเทลมารีน่า ศรีราชา

Novotel Marina Sriracha and Koh Si Chang ที่พักสบาย บรรยากาศเงียบสงบ อาหารอร่อย @ ศรีราชา ชลบุรี

ปีใหม่แล้ว…สำหรับใครมีวางแผนไปเที่ยวช่วงปีใหม่ หรือหลังปีใหม่แต่ยังไม่มีที่พักหรือยังไม่รู้จะไปไหน มาค่ะเรามีมาแนะนำที่พักดีๆ อาหารอร่อย แถมรรยากาศเงียบสงบ ที่นี่คือ Novotel Marina Sriracha & Koh Si Chang เรียกว่ามาที่นี่มีครบทุกความสะดวกสบายเลยทีเดียวค่ะ

Novotel Marina Sriracha & Koh Si Chang  แห่งนี่นั้นตั้งอยู่ที่ศรีราชา จังหวัดชลบุรี ไม่ไกลจากกรุงเทพฯ เพียง 1 ชั่วโมง 30 นาที ก็ถึงแล้ว เป็นโรงแรมแห่งใหม่ในศรีราชาและเกาะสีชัง บรรยากาศเงียบสงบมีวิวทะเลให้ได้ชมกันเบาๆ ส่วนห้องพักก็มีกว่า 275 ห้อง ภายในโรงแรมถูกตกแต่งในสไตล์โมเดิร์นแบบผสมผสาน มีห้องพักหลากหลายประเภทให้เลือก ห้องพักมีความกว้างขวางสะดวกสบาย พร้อมบุฟเฟ่ต์อาหารเช้ามื้ออร่อยๆ ให้ได้อิ่มอร่อยกัน

Novotel Marina Sriracha
Novotel Marina Sriracha

บรรยากาศที่โรงแรมโนโวเทลมารีน่า ศรีราชา แอนด์ เกาะสีชัง

นอกจากนี้สำหรับใครที่เหนื่อยล้า แวะเข้าสปาเพื่อผ่อนคลายก็ได้นะ หรือถ้าใครอยากจะว่ายน้ำเบาๆ สระน้ำก็บรรยากาศดีชิมวิวทะเล ให้ได้ลงแหวกว่ายกัน ถ่ายรูปริมสระน้ำก็เลิศนะเธอ สำหรับสายดื่ม สายชิว ชอบสังสรรค์กับเพื่อนแนะนำขึ้นไปชิวกันที่ Silver Moon รูฟท็อปสุดเก๋ไก๋ ชมวิวทะเลชั้นบนสุดของโรงแรมพร้อมเครื่องดื่มที่รังสรรค์ด้วยบาริสต้ามากความสามารถให้คุณได้เลือกลิ้มรสกันหลากเมนูสายคาเฟ่ก็ไม่ต้องน้อยใจเพราะในโรงแรมก็มีคาเฟ่เก๋ๆ บริเวณล็อบบี้ มีเสิร์ฟทั้งเมนูชา กาแฟ เบเกอรี่อร่อยๆ ให้ได้เลือกกันด้วยนะ ถ้าไม่ได้ออกไปไหนก็แวะลงไปทานกันได้

โนโวเทลมารีน่า ศรีราชา

บรรยากาศโรงแรมโนโวเทลมารีน่า ศรีราชา แอนด์ เกาะสีชัง

โรงแรมโนโวเทลมารีน่า ศรีราชา
Novotel Marina Sriracha

ขอแนะนำมื้อค่ำแสนอร่อยของ ห้องอาหาร Blue Marble ห้องอาหารคอนเซ็ปต์ Steak & Grill เปิดใหม่ล่าสุด ชมวิวทะเลยามเย็น ทุกเมนูถูกรังสรรค์จากเชฟมากประสบการณ์ของทางโรงแรม พิถีพิถันตั้งแต่ขั้นตอนการเลือกวัตถุดิบ จนไปถึงขั้นตอนการปรุงด้วยเทคนิคพิเศษต่างๆ ให้ทุกเมนูออกมาอร่อยและหน้าตาสวยงามน่าลิ้มลอง ซึ่งต้องบอกเลยว่าแต่ละเมนูน่าทานทั้งนั้นเลยค่ะ

โนโวเทลมารีน่า ศรีราชา

บรรยากาศห้องอาหาร Blue Marble

Novotel Marina Sriracha

สำหรับสายเนื้อห้ามพลาดเมนู สเต๊ก เนื้อคุณภาพระดับ Fine Dining แสนอร่อย เนื้อนุ่มชุ่มฉ่ำละมุนลิ้น จนต้องร้องว้าว ซึ่งเนื้อที่นี่เค้านำเข้าจาก ออสเตรเลีย ทั้งหมด มีให้เลือกหลากหลายไม่ว่าจะเป็น Single Dish ทานเดี่ยว หรือจะ Sharing Set กับเพื่อนๆ ก็มีให้เลือกนะ นอกจากเมนูไฮไลท์ที่เป็นเนื้อแสนอร่อยแล้ว ยังมีเมนูอื่นๆ ให้เลือกทานกัน ไม่ว่าจะเป็น เมนู Homemade Salmon Gravlax เนื้อปลาแซลมอนหมักเครื่องเทศสูตรเฉพาะ เมนู Pan-Fried Foie Gras ตำหรับฝรั่งเศส เป็นตับห่านเสิร์ฟพร้อมคาเวียร์กับซอสลูกพีช อร่อยครบรส เมนู Creamy Mushroom Soup ซุปครีมเห็ด 3 ชนิด ได้แก่ เห็ดชิทาเกะ เห็ดฟาง และเห็ดออริจิ เสิร์ฟพร้อมทรัฟเฟิลโฟม กลิ่นหอม พร้อมขนมปังบริยอชกระเทียมทานคู่กันอร่อยสุดๆ

โนโวเทลมารีน่า ศรีราชา
Novotel Marina Sriracha
โนโวเทลมารีน่า

สำหรับใครชอบทานเนื้อแกะก็มีเมนู Grilled Rack Lamb เป็นซี่โครงแกะย่างเสิร์พพร้อมสตูผัก และมันหวานอบ หรือจะทานเป็น เมนู Slow Cook Beef Short Ribs ซี่โครงวัวตุ๋นไวน์แดงเสิร์ฟพร้อมมันบดทรัฟเฟิลกลิ่นหอม พร้อมถั่วหวาน และเห็ด ก็อร่อย สาย Seafood ต้องลอง Grilled Canadian Lobster แคนนาเดียนล๊อบเตอร์ หมักสมุนไพรย่างเสริฟพร้อม สลัดผัก ข้าวโพดย่าง และซอสครีมเนย และยังมีเมนูอื่นๆ อีกมากมายรอให้คุณได้ไปสัมผัสกันเพียบเลยค่ะ ไปค่ะ หาวันหยุดแล้วไปพักผ่อนกันเถอะ

Novotel Marina Sriracha
Novotel Marina Sriracha

ห้อง Silver Moon

โนโวเทลมารีน่า ศรีราชา

ดื่มชา กาแฟ น้ำผลไม้ เบาๆ บริเวณล็อบบี้

โนโวเทลมารีน่า ศรีราชา

ขนมและเครื่องดื่มอร่อยๆ พร้อมเสิร์ฟค่ะ

มื้อเช้าอร่อยๆ ต้องห้ามพลาดนะ

โนโวเทลมารีน่า ศรีราชา
โนโวเทลมารีน่า

สำหรับห้องอาหาร Blue Marble สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม หรือสำรองที่นั่งได้ที่ 033 265 888

เวลาเปิด ปิด : 11.30 น. – 14.30 น. และ เวลา 18.00 น. – 22.30 น.

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม หรือสำรองห้องพัก โทร 033 265 888
ดูรายละเอียดเพิ่มเติม : https://novotelsriracha.com/th/

พิกัด : โรงแรมโนโวเทลมารีน่า ศรีราชา แอนด์ เกาะสีชัง เลขที่ 339 ถนน เจิมจอมพล ศรีราชา จังหวัดชลบุรี

บทความโดย Admin #Pakkimji ภาพโดย Amontep

บทความเช็คอินกินเที่ยวแนะนำ

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.