Artory Cafe & Crafts

Artory Cafe & Crafts (อาร์ต-ทอรี่) คาเฟ่สุดชิว ชมวิวทะเล ณ บางแสน

ร่างกายต้องการวิวทะเล เลยชวนไปนั่งรถเล่นชมวิวทะเลเบาๆ ใกล้กรุง อย่างบางแสน ชลบุรี นี่เองจ้า ใครที่กำลังเหนื่อยล้าจากการทำงาน มาปลดปล่อยและพักผ่อนกันชิวๆ กันเถอะช่วยได้ แต่จะชมวิวทะเลอย่างเดียวไม่ได้สิจ๊ะ ต้องแวะคาเฟ่สวยๆ เก๋ๆ กันหน่อย จะพักทั้งที่หาที่นั่งชิวๆ กันหน่อย วันนี้พามาที่ Artory Cafe & Crafts (อาร์ต-ทอรี่) คาเฟ่สไตล์มินิมอลสีขาว วิวดีอยู่ติดทะเลเลยจ้า

Artory Cafe & Crafts (อาร์ต-ทอรี่) อีกหนึ่งคาเฟ่น่ารัก น่าไปเยือน บรรยากาศดีงาม มีมุมถ่ายรูปหลายมุมให้ได้แชะ แชะ กันเพียบเลยนะ แถมมีวิวทะเลให้นั่งชิวด้วยนะ ใครที่ไม่ชอบอากาศร้อนๆ ก็นั่งด้านในคาเฟ่เย็นสบาย เพราะเค้าตกแต่งด้วยเพดานสูงโปร่งสบายๆ หรือใครที่ชอบชมธรรมชาติก็มีที่นั่งในส่วนของด้านนอก เลือกได้ตามใจเลยจ้า

Artory Cafe & Crafts
อาร์ตทอรี่
Artory Cafe

บรรยกาศที่ร้าน Artory Cafe & Crafts

Artory Cafe

เมนูอัญชันมะพร้าวอ่อน

Artory Cafe

เมนู Special Christmas Santa mint

ที่นี่มีเมนูขนม และเครื่องดื่มให้เลือกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น เมนูเบเกอรี่ ที่ต้องลิ้มลอง นั่นก็คือ เมนูอัญชันมะพร้าวอ่อน ขนมเค้กอร่อยๆ เนื้อเค้กนุ่มละมุนสีฟ้าสดใสเหมือนน้ำทะเล ท็อปปิ้งด้วยเนื้อมะพร้าวอ่อน ส่วนรสชาติอร่อยเลยค่ะ ต้องลองแล้ว ส่วนเมนูเครื่องดื่มบอกเลยว่ามีเยอะเลือกไม่ถูกเลย ช่วงนี้ใกล้คริสต์มาสก็เลยเลือกเป็นเมนูพิเศษที่มีเฉพาะช่วงนี้อย่างเมนู Special Christmas Santa mint เมนูนี้ เป็นเมนูนมสดกลิ่นมิ้นหอมเย็นชื่นใจท็อปด้วยวิปปิ้งครีมและสตอเบอร์รี่ละมุนไปลองค่ะ

นอกจากนี้เมนูปกติที่ทางร้านแนะนำก็มีให้ลองเพียบ อาทิ สำหรับคอกาแฟ ต้องลอง เมนูหาดวอน on Cloud กาแฟรสละมุน หอม หวานน้อย ไม่มันมากด้านล่างเป็นกาแฟ Double shots on ice ท็อปปิ้งด้วยโฟมนมมะพร้าวโรยด้วยน้ำตาลมะพร้าว อร่อยละมุนเลยจ้า หรือใครสายน้ำผลไม้ ลองเมนู Sexy Sweet Pearl / ลิ้นจี่ โรส เมนูสีสันสวยงามสีชมพูหวานเป็นเมนูลิ้นจี่ผสมน้ำกุหลาบสกัด เพิ่มความสดชื่นด้วยมะนาวนิดหน่อยให้มีความหวานซ่อนเปรี้ยว หอมกลิ่นกุหลาบ คือดีงามนะต้องลองเอาเป็นว่าถ้าใครพอมีเวลาแวะมานั่งชิว แวะมาเที่ยวบางแสนกันนะจ๊ะ

อาร์ตทอรี่

มีที่นั่งด้านนอกให้เลือกนั่งชิวๆ กัน จะถ่ายรูปก็เก๋ไปอีก

อาร์ตทอรี่

มุมถ่ายรูปซิกเนเจอร์ของที่นี่เลย มาต้องถ่ายมุมนี้นะจ๊ะ

พิกัด : ร้าน Artory Cafe & Crafts (อาร์ต-ทอรี่) 78/16 ถนนบางแสนสาย 1 ต.แสนสุข อ.เมือง จ.ชลบุรี
เวลาเปิด-ปิด : วันอังคาร-ศุกร์ เวลา 10.30 – 19.00 น.
วันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 09.00 – 19.00 น. (หยุดทุกวันจันทร์)

Artory Cafe & Crafts

บทความโดย Admin #Pakkimji ภาพโดย Amontep

บทความเช็คอินกินเที่ยวแนะนำ

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.