Space Pod Cafe

Space Pod Café นั่งกระสวยท่องอวกาศ กับ คาเฟ่อวกาศ สุดล้ำ ย่านอโศก

คาเฟ่แบบธรรมดาต้องหลบไปก่อนเพราะผักจะพาไปเยือน คาเฟ่อวกาศ ชื่อว่า Space Pod Café ย่านอโศก เพียงแค่นั่ง BTS มาลงสถานทีอโศก เดินเข้าไปในซอยสุขุมวิท 18 เดินอีกหน่อยก็ถึงแล้วจ้า

คาเฟ่อวกาศ

Space Pod Café นั่งกระสวยท่องอวกาศ กับ คาเฟ่อวกาศ สุดล้ำ ย่านอโศก

คาเฟ่อวกาศ

ด้านหน้าคาเฟ่จะใช้โทนสีดำนะเธอ ส่วนด้านในก็มีการตกแต่งในสไตล์อวกาศ เราสามารถสั่งอาหารก่อนที่ตรงนี้ แล้วพนักงานจะพาเราขึ้นไปที่ห้องคาเฟ่นะจ๊ะ ที่นี่เค้ายังมีบริการที่พัก Hostel ด้วยนะสำหรับใครที่อยากเปลี่ยนบรรยากาศมาพักแบบในธีมอวกาศก็มาพักได้นะจ๊ะ

Space Pod Cafe

ด้านในตกแต่งในธีมอวกาศ มีตุ๊กตาเอเลี่ยน นักบินอวกาศ ชุดอวกาศ เค้าบอกว่าสามารถยืมใส่ถ่ายรูปได้ด้วยนะ

Space Pod Cafe
คาเฟ่อวกาศ

ในส่วนของคาเฟ่จะต้องขึ้นไปชั้น 2 เป็นห้องเล็กๆ ที่ แค่เดินเข้าไปในคาเฟ่ ประหนึ่งเหมือนเดินเข้าไปในกระสวยอวกาศ ถามว่าเคยไปหรอกระสวยอวกาศ? ตอบเลยว่าไม่ ฮาฮา แต่เคยดูหนังเลยจินตนาการว่านี่เหมือนจะใช่ ด้านในก็จะตกเหมือนห้องในแคปซูลอวกาศ เป็นที่นั่งให้ได้นั่งชิวๆ มีทั้งหมด 4 แคปซูล ทำเป็นสองชั้น แคปซูลนึงจะนั่งได้ 2 ที่นั่ง เก๋ๆ ใครชอบถ่ายรูปก็รัวชัดเตอร์เลยจ้า

บรรยากาศภายในคาเฟ่

Space Pod Cafe
คาเฟ่อวกาศ

Set A ข้าวแกงกะหรี่พี่เอเลี่ยน

Space Pod Cafe

ข้าวแกงกะหรี่หมู

Space Pod Cafe

เมนู Matcha Chocolate

ส่วนเมนูอาหารเค้าก็มีทั้งเมนูคาว หวาน และเครื่องดื่ม จะมาในรูปแบบ Set  ถ้าใครยังไม่ได้ทานข้าวก็สั่งเป็นเมนูข้าวได้ ซึ่งทางร้านแนะนำ เป็น Set A ข้าวแกงกะหรี่พี่เอเลี่ยน แค่ชื่อก็เก๋ไปอีกในเซ็ตคุณจะได้เครื่องดื่มรสใดก็ได้ 1 เมนู เครื่องดื่มที่เป็นเมนูโซดาชื่อแต่ละเมนูคือเก๋ไก๋นะ เรียกเป็นชื่อดาว อาทิ Mercury , Venus , Earth , Mars , Jupiter ,Saturn และ Uranus ซึ่งแต่ละรสชาติคือเราต้องเดากันนะว่ามันคือรสอะไรลุ้นดีจัง หรือใครที่อยากดื่มกาแฟ หรือช็อกโกแลตก็มีนะ วันนี้เลือกเป็นเมนูแกงกะหรี่หมู ส่วนเครื่องดื่มเลือกเป็น Matcha Chocolate อาหารและเครื่องดื่มคือรสชาติดีนะ มัทฉะคือเข้มข้นดีงาม เซ็ตนี้ราคา 259 บาท  

Space Pod Cafe

เมนู Set B เครื่องดื่ม 2 เค้ก 1 ชิ้น

Space Pod Cafe

เมนูเค้กดาร์กช็อกโกแลต

หรือถ้าใครมาเป็นคู่ ไม่อยากทานขนมหวานมีแนะนำเป็น Set B จะได้เครื่องดื่มรสอะไรก็ได้ 2 แก้ว และขนมเค้กรสใดก็ได้ 1 ชิ้น เค้กก็จะมีเมนูแต่ละวันไม่เหมือนกันนะจ๊ะ ซึ่งทางผักนั้นชอบทานช็อกโกแลตเลยเลือกเป็น เมนูเค้กดาร์กช็อกโกแลต รสเข้มข้นถึงรสดาร์กช็อกเลยค่ะอันนี้อร่อยจริงต้องลองสั่งมาทานดูนะ ส่วนเครื่องดื่ม 2 แก้วผักเลือกในหมวด Galaxy Soda คือ เมนู Mercury และ เมนู Mars เครื่องดื่มที่ได้มามีสีสันสดใสสไตล์อวกาศเลยทีเดียวค่ะ ราคา 289 บาท ลองสั่งดู

คาเฟ่อวกาศ
คาเฟ่อวกาศ

ภายใน Hostel ก็ตกแต่งในธีมอวกาศด้วยนะ

อะถ้าอยากลองเปลี่ยนไปเที่ยวเล่นในธีมอวกาศก็แวะมาที่ Space Pod Café ได้นะ

📍พิกัด : ร้าน Space Pod Café  ใกล้ BTS ลงสถานีอโศก เดินเข้าซอยสุขุมวิท 18 ไป 500 เมตร เลี้ยวเข้าไปในซอยที่มี family mart เข้าไปอีกนิดจ้า
🕙เวลาเปิด – ปิด  : ตั้งแต่ 10.00น. – 19.00 น. ร้านปิดทุกวันจันทร์

บทความโดย Admin Pakkimji ภาพโดย Pakkimji and Adi

บทความเช็คอินกินเที่ยวแนะนำ

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.