ทุ่งดอกทานตะวัน

เที่ยว ทุ่งดอกทานตะวัน สวนรถไฟ กรุงเทพฯ

วันหยุดนี้ ถ้าไม่ได้ออกเที่ยวต่างจังหวัด ก็ไปถ่ายรูปกับ “ทุ่งดอกทานตะวัน” กันจ้า เพราะ ที่กรุงเทพฯ ก็มีทุ่งทานตะวันสวยๆ ให้ถ่ายรูปนะเธอ…สวยเก๋มากๆ ไม่ต้องไปต่างจังหวัด มีเวลาไม่กี่ชั่วโมง ก็สามารถถ่ายรูปกับดอกทานตะวันสวยๆ ได้

ทุ่งดอกทานตะวัน ที่สวนรถไฟ

ทุ่งดอกทานตะวัน
ทุ่งดอกทานตะวัน

ทุ่งดอกทานตะวัน แห่งนี้อยู่ที่สวนวชิรเบญจทัศ หรือที่คุ้นเคยคือสวนรถไฟ นี่เองจ้า ไม่เชื่อใช่มั๊ย แต่ที่นี่คือกรุงเทพฯ จริงๆ เพียงนั่งรถไฟฟ้า BTS มาลงสถานที หมอชิต หรือจะ นั่ง MRT ลงสถานีจตุจักร นั่งวินต่ออีกนิดหรือเดินลัดเลาะตลาดจตุจักรมาก็ได้แต่อาจจะเดินไกลหน่อยถือว่าออกกำลังกาย มาที่สวนแห่งนี้เลยจ้า มาที่นี่คุณจะได้พบกับดอกทานตะวันกว่า 30,000 ต้น เลยที่เดียว ว้าวมากๆ จะมุมไหนก็สวย บนพื้นที่กว้างกว่า 4 ไร่ โดยน้องดอกทานตะวัน ที่ปลูกในแปลงนี้จะเป็นสายพันธุ์ “วินเซนต์ช้อยส์” มีดอกที่เล็กกว่าที่เคยเห็นทั่วไป ถึงน้องจะดอกเล็กแต่น้องก็ สวยมากๆ ซึ่งจะดอกทานตะวันกำลังบานสดใสเปิดให้ชมฟรีตั้งแต่วันที่ 1 – 20 ธันวาคม 2563 นี้เท่านั้น ใครที่ยังไม่ไปก็ไปเลยจ้ากำลังสวย

ทุ่งดอกทานตะวัน

ถ่ายรูปเก๋ๆ รัวๆ กันเลยจ้า

ถ่ายรูปกันที่ทุ่งดอกทานตะวันสวนรถไฟ

แนะนำว่ามานั่งชม นั่งชิว หรือมาออกกำลังกายยามเย็น ที่สวนก็ได้อีกบรรยากาศนะ ถ้าใครที่ชอบถ่ายรูปแนะนำมาถ่ายช่วงแดดยามเช้า หรือแสงช่วงบ่ายสอง บ่ายสามก็คือดีงาม แดดไม่ร้อนมาก เค้าจัดสวนได้สวยมีที่เดินให้เข้าไปถ่ายรูปได้ แต่จะมีความแฉะหน่อยนะ แล้วก็ระวังอย่าเข้าไปเหยียบในแปลงมากนักเดี๋ยวน้องจะหักเสียก่อนนะจ๊ะยังไงก็เที่ยวแบบ New Normal กันด้วยนะจ๊ะ

ทุ่งดอกทานตะวันสวนรถไฟ
ทุ่งดอกทานตะวันสวนรถไฟ
ทุ่งดอกทานตะวัน

พิกัด : สวนวชิรเบญจทัศ หรือ สวนรถไฟ อยู่ใกล้กับจตุจักร เปิด-ปิดตั้งแต่เวลา 05.00น. – 21.00 น. เปิดให้ชมทานตะวันฟรี!!

บทความและภาพ โดย Admin Pakkimji

บทความเช็คอินกินเที่ยวแนะนำ

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.