สวนบิ๊กเต้

ไปเดินถ่ายรูปลั้นลา “กลางทุ่งดอกเบญจมาศ” ที่สวนบิ๊กเต้ (BigTae Garden) มวกเหล็ก สระบุรี

เอาใจคนดอกๆ แฮ่…!!  ไม่ใช่สิ (อะหยอกเล่น) ^^ เอาใจคนรักในดอกไม้ และชอบการถ่ายรูปเป็นชีวิตจิตใจ กันหน่อยค่ะ วันนี้ผักเลยจะพาไปเยือนสวนดอกไม้สวยๆ สวนที่เต็มไปด้วยดอกเบญจมาศสีสวย ดอกใหญ่ๆ  ที่นี่คือ “สวนบิ๊กเต้” (BigTae Garden) แห่งมวกเหล็ก จังหวัดสระบุรี นี่เองจ้า… สวนนี้ดังมากมาย ต้องไปเยือนซะหน่อยแล้ว

สวนบิ๊กเต้ (BigTae Garden) แห่งนี้เป็นอีกหนึ่งสถานที่ท่องเที่ยวเชิงเกษตรที่น่าสนใจมากๆ เพราะเค้าไม่ได้เป็นแค่สวนดอกไม้ที่ปลูกไว้จำหน่ายอย่างเดียวแต่เปิดให้นักท่องเที่ยวได้เข้ามาชมความงามของเหล่าดอกไม้นี้ด้วย เพียงเสียค่าเข้าคนละ 20 บาท/คน เท่านั้นเอง ถูกมากๆ แถมคุณก็จะได้รูปสวยๆ ไว้อวดเพื่อนด้วยนะเออ….เก๋จัง

สวนบิ๊กเต้
สวนบิ๊กเต้
สวนบิ๊กเต้
สวนบิ๊กเต้

เรียกได้ว่า “สวนบิ๊กเต้” แห่งนี้เป็นสถานที่ที่ฮิตฮอตของนักท่องเที่ยวที่เดินทางมาท่องเที่ยวแถบๆ มวกเหล็ก และใครที่ผ่านมาแถวๆ นี้ก็ต้องแวะเวียนเข้ามาถ่ายรูป เช็คอิน กันตลอด เพราะโดดเด่นสวยงามจาก “สวนดอกเบญจมาศ” ที่ปลูกไว้หลากหลายสายพันธุ์ เรียกว่าเป็น สิบ ยี่สิบสายพันธุ์เลยที่เดียว และแต่ละสายพันธุ์ก็มีสีสันสวยงาม แถมบางสายพันธุ์ดอกใหญ่มากๆ และไม่ใช่แค่แปลงสองแปลงเด้อ เป็นทุ่งเลยจ้า ใหญ่มากเลย จนผักอยากจะเข้าไปวิ่งเล่นเลยทีเดียวแต่กลัวดอกไม้เค้าจะเสียหายไม่มีตังค์จ่ายจ้า เอาเป็นว่าใครไปเยือนก็ระมัดระวังในการเข้าไปถ่ายรูปกับน้องดอกไม้เค้าหน่อยแล้วกันนะคะ

สวนบิ๊กเต้

ดอกเบญจมาศ ดอกใหญ่สวยมาก

สวนบิ๊กเต้

ถ้าเหนื่อยอยากนั่งพักเค้าก็มีคาเฟ่ให้นั่งดื่มเครื่องดื่มชิวๆ กันด้วยนะ และถ้าใครอยากจะซื้อดอกไม้กลับบ้านก็สามารถซื้อได้ที่นี่เลยจ้า สวยๆ ทั้งนั้นค่ะ ไปเที่ยวกันนะ สวยมากๆ

สวนบิ๊กเต้
สวนบิ๊กเต้
สวนบิ๊กเต้
สวนบิ๊กเต้

พิกัด : สวนบิ๊กเต้ (BigTae Garden)  213 หมู่5 ตำบล หนองย่างเสือ อำเภอมวกเหล็ก สระบุรี 18180
เปิดบริการทุกวัน : ตั้งแต่เวลา 8.00 น. – 17.30 น. ไม่เว้นวันหยุดราชการ
ค่าเข้าชมสวนดอกไม้  : 20 บาท/คน
Facebook : https://www.facebook.com/bigtaegarden
เบอร์โทรศัพท์ : 081-878-4569

บทความและภาพโดย Admin Pakkimji

บทความเช็คอินกินเที่ยวแนะนำ

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.