Machi Machi

Machi Machi Thailand (มาชิ มาชิ) ร้านชานมในขวดอร่อยระดับตำนานจากไต้หวัน

มาอัพเดทแหล่งชานมไต้หวันแห่งใหม่กันค่ะ สาวกนักดื่มชานมทั้งหลายโปรดทราบมี ร้านนี้ชื่อว่า Machi Machi Thailand (มาชิ มาชิ) ร้านชานมในขวดแบรนด์ดังจากไต้หวัน มาเปิดที่ประเทศไทยสาขาแรก!! ที่สยามแล้วนะเธอ คือร้านน่ารักมากๆ ถ้าไม่อยากตกเทรนด์ต้องตามไปเช็คอินกันแล้วจ้า…

Machi Machi Thailand ชานมอร่อยสไตล์ไต้หวัน

Machi Machi

บรรยากาศที่ร้าน Machi Machi

Machi Machi Thailand
Machi Machi Thailand

Machi Machi (มาชิ มาชิ) ตั้งอยู่ในซอยสยามสแควร์ซอย 8 โดดเด่นด้วยสัญลักษณ์รูปน้องหมาถือแก้วชานม ด้านในตกแต่งในสไตล์มินิมอล โทนสีขาว เทา น่ารักมากๆ มีมุมถ่ายรูปน่ารักไว้เก็บภาพเก๋ๆ กันด้วยนะ ส่วนเมนูแน่นอนว่าจะต้องเสิร์ฟเครื่องดื่มที่เป็นชานมสูตรเฉพาะของที่ร้าน ซึ่งวัตถุดิบต่างๆ โดยเฉพาะชา จะถูกคัดสรรมาอย่างดีและมีคุณภาพมาสร้างสรรค์เป็นเมนูเครื่องดื่มหลากหลายให้ได้เลือกลิ้มรสชาติ ชานมของที่นี่จะมีทั้งความหอม และรสชาติที่กลมกล่อมเป็นเอกลักษณ์ของชานม Machi Machi ความเก๋ตรงที่เค้าจะมีเสิร์ฟมาในขวดน่ารัก ซึ่ง บอกเลยว่ารสชาติชานมที่นี่อร่อยดีค่ะ ต้องไปลอง

เมนู Fresh Strawberry Latte with Panna Cotta

เมนูแนะนำ เมนู Fresh Strawberry Latte with Panna Cotta เครื่องดื่มยอดนิยมที่ต้องลองค่ะ เพราะเค้านำเอาสตรอว์เบอร์รีสดมาปั่นผสมผสานกับนมสด เมื่อดูดไปพร้อมกับพานาคอตต้ารสหวานละมุนช่างเข้ากันกับรสเปรี้ยวนิดๆ ของสตรอว์เบอร์รีแบบสุดๆ เลยค่ะ แนะนำเลยค่ะ (ราคา 160   บาท)  

หรือ เมนู Black Milk Tea Crème Brûlée ชาดำท็อปปิ้งหน้าด้วยครีมนมเครมบรูเล่ รสหวานมัน สัมผัสที่นุ่มละมุน ทางร้านแนะนำให้เลือกเป็นแบบหวานน้อยเพราะครีมนมมีความหวานอยู่แล้วเวลาทานเปิดฝาแล้วชิมครีมนมก่อนนะจ๊ะ อร่อยดีค่ะ (ราคา 125 บาท)

มาชิ มาชิ

หรือถ้าใครที่ชอบดื่มชาใส แนะนำเป็น เมนู Jasmine Green Tea with Plum Jello ชาจัสมินและเจลลี่รสบ๊วย หรือถ้าใครชอบชาผลไม้ ที่นี่เค้านำเอาผลไม้สดมาอัดแน่นความอร่อยสดชื่นลงในแก้วชาด้วยนะ แนะนำเป็นเมนู Fresh Orang Jasmine Green Tea (ราคา 130 บาท) หรือจะเป็นเมนู Mixed Berry Slush with Cream Cheese Foam เบอร์รี่ปั่นและครีมชีสรสเข้มข้นดื่มแล้วอร่อยชื่นใจแน่นอนจ้า (ราคา 135 บาท) ไปเลือกลิ้มรสกันได้นะ

พิกัด : Machi Machi Thailand ตั้งอยู่ในซอยสยามสแควร์ซอย 8 (BTS สถานีสยาม)
เวลาเปิด – ปิด : วันจันทร์ – วันศุกร์ ตั้งแต่เวลา 11.00 น.– 21.00 น.
และ วันเสาร์ – วันอาทิตย์ ตั้งแต่เวลา 10.00 น. – 21.00 น.

บทความและภาพประกอบโดย Admin #Pakkimji

บทความเช็คอินกินเที่ยวแนะนำ

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.