แกรนด์ กกกอด รีสอร์ท

สัมผัสไอหมอกท่ามกลางขุนเขาที่ แกรนด์ กกกอด รีสอร์ท เขาค้อ จังหวัดเพชรบูรณ์

หากเหนื่อยล้า ร่างกายเรียกร้องต้องการพักผ่อน มาค่ะ วันนี้ผักกิมจิจะชวน มาพักผ่อนสบายๆ นอนชมวิวหมอกสวยๆ ท่ามกลางขุนเขา ที่ แกรนด์ กกกอด รีสอร์ท เขาค้อ (Grand KokKod Khaokho Resort) จังหวัดเพชรบูรณ์ กันค่ะ เป็นอีกหนึ่งสถานที่ที่ห้ามพลาดที่จะมาเช็คอินกันรัวๆ ค่ะ

แกรนด์ กกกอด รีสอร์ท เขาค้อ (Grand KokKod Khaokho Resort) แห่งนี้ตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติบนความสูง  900 เมตรจากระดับน้ำทะเลบนเขาค้อ เป็นรีสอร์ท ระดับ 5 ดาว เลยทีเดียวค่ะ ที่นี่ตกแต่งสไตล์ Modern Loft ด้านหน้ารีสอร์ทมองเห็นวิวขุนเขาในมุมสูง เป็นเหมือนสวรรค์ที่สัมผัสได้ในสไตล์ Heaven Experience เป็นสวรรค์ของการพักผ่อนที่แท้จริง

แกรนด์ กกกอด รีสอร์ท

บรรยากาศสวยๆ วิวดีๆ ที่แกรนด์ กกกอด รีสอร์ท

ทำไมถึงชื่อ “กกกอด” เจ้าของรีสอร์ทได้บอกว่าชื่อนี้อยากจะสื่อถึงความรักความอบอุ่นอยากอยากให้ที่นี่เป็นสถานที่สำหรับคนรัก ครอบครัว ได้มาพักผ่อน ได้มาท่องเที่ยวอย่างมีความสุข

ยิ่งช่วงนี้มีฝนโปรยปรายลงมาในบางช่วง ทำให้เกิดหมอกสวยๆ ให้ได้ชมกันบ่อยซึ่งถือว่าดีงามมาก เพราะปกติเราจะได้ชมแค่ตอนเช้าๆ แต่ที่นี่หมอกมาตอนบ่ายก็เคยมีนะเธอคือเริ่ดอะ ก็เลยเป็นจุดเด่นที่ไม่ควรพลาด แถมทุกห้องสามารถชมวิวทะเลหมอกได้โดยไม่ต้องลงมาชมเลย เผลอๆ หมอกจะลอยมาสัมผัสห้องคุณเลยทีเดียวค่ะ และจุดเด่นอีกข้อคือเราสามารถชมวิวพระอาทิตย์ตกดินได้บริเวณหน้ารีสอร์ทเลย ใครที่พาคนรัก พาครอบครัวไปพักที่นี่เป็นบรรยากาศที่โรแมนติสุดๆ ค่ะ และก็อากาศที่เขาค้อจะไม่ร้อนมาก อากาศจะเย็นสบายตลอดทั้งปี ถ้าไปช่วงหน้าร้อนก็จะตกอยู่ช่วง 20 -29 องศา ถ้าช่วงหน้าฝนก็ประมาณต่ำสุดที่ 18-29 องศา และช่วงหน้าหนาวต่ำสุด 5-20องศา บอกเลยว่าต้องลองแวะมาสูดโอโซนธรรมชาติที่นี่กันค่ะ

Grand KokKod
Grand KokKod
แกรนด์ กกกอด รีสอร์ท เขาค้อ

เข้าไปชมห้องพัก Deluxe Room กันค่ะ

กกกอด รีสอร์ท

เตียงใหญ่นุ่มนอนสบาย คือเป็นห้องที่ตกแต่งเพื่อการพักผ่อนจริงๆ ค่ะ

กระจกภายในห้องต้องโดนใจสาวๆ แน่นอนเพราะบานใหญ่มากๆ จะแต่งตัวคือได้เห็นชุดเต็มตาแน่นนอนค่ะ

ปัจจุบันมีห้องพักให้บริการ 20 ห้อง เท่านั้น ซึ่งการบริการของ แกรนด์ กกกอด รีสอร์ท จะให้บริการระดับ 5 ดาว เพื่อตอบสนอง Luxury Lifestyle ของลูกค้าที่จะมาพัก ซึ่งบริการดีงามมากค่ะ พนักงานยิ้มแย้มแจ่มใส ความสะอาดภายในห้องได้ตามมาตรฐาน และฆ่าเชื้อเพื่อปกกันโควิดด้วย และที่รีสอร์ทมีห้องให้เลือกตามราคาและความต้องการของลูกค้า โดยทุกห้องเป็นเตียง King Size ทั้งหมด ประเภทของห้องจะแบ่งเป็น 3 ประเภท อาทิ Executive Suite จำนวน 4 ห้อง Grand Deluxe Room จำนวน  8 ห้อง และ Deluxe Room จำนวน  8 ห้อง ให้ได้เลือกตามชอบ ส่วนผักกิมจิได้เข้าพักในห้อง Deluxe Room ซึ่งห้องมีขนาดที่กว้างขวาง 45 ตารางเมตร ถือว่าอยู่สบายๆ เลยค่ะ ภายในห้องก็มีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ครบครัน มีระเบียงให้ออกไปชมวิวสวยๆ อีกด้วยและเหมาะกับการผักผ่อนจริงๆ ค่ะ

Grand KokKod Khaokho Resort

มื้อค่ำที่ห้องอาหาร Grand Khaokho Rooftop Bar & Restaurant

Grand KokKod
Grand KokKod
Grand KokKod

เมื่อหิวที่นี่เค้าก็มีห้องอาหาร Grand Khaokho Rooftop Bar & Restaurant ห้องอาหารที่มีวิวสวยมากๆ เปิดโล่งให้เราสัมผัสกับธรรมชาติในขณะที่เรานั่งทานอาหาร ห้องอาหารแห่งนี้จะเสิร์ฟทั้งเมนูอาหารเช้าในแบบบุฟเฟ่ต์ อาหารกลางวันและมื้อเย็นแบบ a la carte (อา ลาคาร์ท) เป็นอาหารสไตล์ฟิวชั่น ทั้งไทย และฝรั่ง ให้เลือกค่ะ ขอบอกว่ารสชาติอร่อยมากๆ มีเมนูพิเศษบางเมนูที่ต้องใช้พืชผักท้องถิ่นก็จะแล้วแต่ฤดูกาลมาให้ลิ้มลองกันด้วยค่ะ

Grand KokKod

บรรยากาศยามเช้า เห็นหมอกเบาๆ สวยมากๆ

Grand KokKod

นั่งทานมื้อเช้ากับวิวแบบนี้คือฟินเวอร์

Grand KokKod

อาหารเช้าแบบบุฟเฟ่ต์ เริ่มตั้งแต่ 6 โมงเช้า – 10 โมง เลยจ้า

Grand KokKod
แกรนด์ กกกอด รีสอร์ท
แกรนด์ กกกอด รีสอร์ท

นอกจากนี้ภายในรีสอร์ทยังมีคาเฟ่ จำหน่ายเครื่องดื่ม ขนม ไว้ให้สำหรับสายคาเฟ่ได้แวะเวียนเข้ามานั่งชิวกันได้ ไม่จำเป็นต้องพักที่นี่ แต่สามารถมาคาเฟ่ มาทานอาหาร ชมวิวสวยๆ ที่แกรนด์ กกกอด รีสอร์ท แห่งนี้ได้เช่นกัน คือดี วิวสวยขนาดนี้ต้องมาแล้วค่ะ

Grand KokKod
แกรนด์ กกกอด รีสอร์ท
Grand KokKod

เครื่องดื่มแนะนำเป็นกาแฟ มีรสชาติเข้มข้นดีค่ะ

แกรนด์ กกกอด รีสอร์ท

วิวทุ่งดอกไม้สายหวานอย่างผักก็ไม่พลาดที่จะถ่ายภาพสวยๆ นี้มาฝากเพื่อนๆ ค่ะ

สำหรับใครที่ชอบถ่ายภาพ แค่มาที่นี่คุณก็จะได้ภาพสวยๆ กลับไปอวดเพื่อนๆ มากมายแล้วค่ะ เพราะเค้ามีวิวที่สวยงาม ใครที่ชอบดอกไม้ ในบริเวณรีสอร์ทเค้าก็มีทุ่งดอกไม้โดยฉากหลังเป็นภูเขา ให้ได้ถ่ายภาพกันรัวๆ ทั้งวิวหมอก วิวพระอาทิตย์ตก หรืออยากได้ภาพมุมสูงๆ ก็สามารถขึ้นไป SkyWalk มีสะพานกระจกให้ได้เดินข้ามสวยเก๋สุดๆ ด้วยค่ะ

กกกอด รีสอร์ท

สาวน้อยในทุ่งดอกไม้ (ฮาฮา) มุมนี้ต้องมาค่ะ

กกกอด รีสอร์ท

จุดชมพระอาทิตย์ตก ท่ามกลางทุ่งดอกไม้ คือสวย คือดี แนะนำเลยจ้า

Grand KokKod

วันหยุดนี้ใครที่กำลังวางแผนไปเที่ยว แต่ยังนึกไม่ออกว่าจะไปที่ไหน “เขาค้อ” ก็เป็นอีกหนึ่งสถานที่ที่ฮิตฮอต และสวยงามที่น่าไปเยือนนะคะ เพราะมาทั้งทีเราได้ทั้งชื่นชมธรรมชาติ ได้บรรยากาศที่เงียบสงบเหมาะแก่การพักผ่อน  ไปค่ะไปเที่ยวเขาค้อกัน

Grand KokKod
แกรนด์ กกกอด รีสอร์ท
แกรนด์ กกกอด รีสอร์ท
โปรโมชั่น

โปรโมชั่นเดือนตุลาคม

**ราคาปกติ**
▪Deluxe Room 10,000 บาท
▪Grand Deluxe Room 12,000 บาท
▪Executive Suite 18,000 บาท

Grand KokKod

พิกัด : แกรนด์ กกกอด เขาค้อ รีสอร์ท   เลขที่ 333 หมู่  12 อำเภอเขาค้อ จังหวัดเพชรบูรณ์ 67270
โทรศัพท์ : 089-888-8838 
เฟชบุ๊ค : Grand KokKod Resort 
อินสตาแกรม : GrandKokKod
เวปไซด์ : www.GrandKokKodKhaokho.com 

บทความและภาพโดย Admin Pakkimji

แกรนด์ กกกอด รีสอร์ท

บทความเช็คอินกินเที่ยวแนะนำ

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.