อร่อยกับร้าน กิเลน สุกี้ รูปแบบ New normal 1 คนต่อหม้อ!! ย่านเอกมัย

วันนี้ เอควิซีน มีร้านอร่อยมาแนะนำจ้า ร้านนี้คือ “กิเลน สุกี้” จากต้นตำรับภัตตาคารอาหารจีนกวางตุ้งแบบดั้งเดิมอันเลื่องชื่อกว่า 55 ปี มาเป็นร้านสุกี้อร่อยน้องใหม่ล่าสุดในย่านเอกมัยในวันนี้ค่ะ แถมยังมาแบบเข้ากับสถานะการณ์ในยุค COVID-19โดยทางร้านเค้ามีมาตรการฉบับ New normal ให้ทานสุกี้ 1 คน ต่อ 1 หม้อ แต่ฟินเวอร์  และภายในร้านก็มีการทำความสะอาดฆ่าเชื้อตลอดมั่นใจได้แน่นอนว่ามาทานที่ร้านนี้ปลอดภัยนะจ๊ะ

กิเลน สุกี้ ร้านสุกี้อร่อยย่านเอกมัย

กิเลน สุกี้ กิเลน สุกี้ กิเลน สุกี้ (KIRIN SUKI) แห่งนี้มาพร้อมกับเมนูอร่อย ประกอบไปด้วยเนื้อหมู และเนื้อไก่ที่ถูกหมักด้วยซอสและเครื่องเทศสูตรพิเศษ จนได้เนื้อหมักที่นุ่มรสสัมผัสละมุนลิ้น เสริฟมาพร้อมกับผักสด น้ำซุปน้ำต้มกระดูก ที่รสชาติกลมกล่อมซดคล่องคอ และน้ำจิ้มสูตรลับเฉพาะดั้งเดิมของภัตตาคารกิเลน ที่มีให้เลือกถึง 3  แบบ ให้เลือกจิ้มแบบซะใจ  ใครที่ชอบทานสุกี้แนะนำร้านนี้เลยจ้า สายสุขภาพต้องชอบแน่นอน เพราะทุกอย่างนั้นสดใหม่อร่อยยกหม้อเลยจ้า แถมราคาก็ไม่แพงอย่างที่คิดนะ กิเลน สุกี้

กิเลน สุกี้
เมนูสุดคุ้มต่างๆ ให้เลือกถึง 3 ราคาเลยค่ะ
KIRIN SUKI
จะสั่งแยกเมนูก็ได้นะ ตามชอบเลยจ้า หรือสั่งเพิ่มจากเซตก็ได้ถ้ายังไม่จุใจ
กิเลน สุกี้
นี่คือ Set C แค่เห็นก็อิ่มแน่นอนค่ะ แต่ผักแอบสั่งเพิ่มคือหมี่หยกเพิ่มความอร่อยไปอีก
KIRIN SUKI
Set C

เมนูแนะนำคือ Menu Set ซึ่งมีทั้งหมด 3 เซต ให้เลือกอิ่มอร่อย ถ้ามาคนเดียวก็อิ่มแบบสบายๆ กับ Set A ที่ประกอบด้วยเนื้อหมู ตับ ลูกชิ้นปลา พร้อมผักสดต่างๆ ราคาเพียง 199 บาท แต่ถ้ากลัวไม่จุกใจมาคนเดียวจัดเลย Set B ราคา 299 บาท อันนี้ผักว่าคนเดียวอิ่มเลยอิ่มยันเย็น ส่วนถ้าจะอิ่มแบบจุกๆ แนะนำ Set C เลยจ้า เซตนี้ได้เพิ่มซีฟู้ดมาในเซต ทั้งหมึก กุ้ง ปลา เหล่าเนื้อหมู ลูกชิ้น และผักสด จัดเต็มมากๆ รับรองว่าอิ่มราคา 399 บาท ทาน 2 คนก็อิ่มพอดีเผลอๆ 3 คนยังได้เลย แต่ถ้าจะสั่งเพิ่มในแต่ละส่วนก็ได้นะ ราคาก็ตามแต่ละจานเลยจ้า น้ำจิ้มเค้าก็มีทั้งเผ็ด และไม่เผ็ด เด็กกินได้ ผู้ใหญ่ก็กินดีแน่นอนค่ะ หิวแล้ว หาเวลาไปทานกันค่ะ เกือบลืม!! สามารถซื้อกลับไปทานที่บ้านได้ด้วยนะจ๊ะ ถ้าใครสะดวกอยากจะซื้อกลับบ้านทางร้านเค้าก็มีให้ได้ order กลับด้วยจ้า เริ่ดเวอร์ไปลองกัน

KIRIN SUKI
น้ำจิ้ม 3 แบบ 3 รสชาติ
KIRIN SUKI
กินหม้อนี้คนเดียวก็จะฟินๆ หน่อยนะ

KIRIN SUKI

KIRIN SUKI
จะเพิ่มอีกเซตก็ได้
KIRIN SUKI
กินกันแบบจุกๆ ฟินๆ กันไป
KIRIN SUKI
สำหรับสายเนื้อ ถ้าอยากทานเนื้อก็สั่งเพิ่มได้ บอกเลยว่าเนื้อดีงามมากค่ะ
KIRIN SUKI
ปิดท้ายด้วยของหวานที่อร่อยดีต่อสุขภาพค่ะ
สุกี้กิเลน
สั่งกลับไปทานที่บ้านได้นะคะ

กิเลน สุกี้ กิเลน สุกี้ KIRIN SUKI 📍พิกัด : ร้านกิเลน สุกี้ ตั้งอยู่ที่ชั้น 1 ของโครงการ Parklane (พาร์คเลน เอกมัย) ถนนสุขุมวิท 63 (BTS สถานีเอกมัย เดินเข้าซอยมาประมาณ 200 เมตร) เวลาเปิด – ปิด : เปิดทุกวันตั้งแต่เวลา 11.00น. – 21.00น. สำรองที่นั่งได้ที่ เบอร์ 02-382-1593 บทความโดย Admin Pakkimji ภาพประกอบโดย Adi and Pakkimji

บทความเช็คอินกินเที่ยวแนะนำ

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.