กินกันให้จุกที่อุตรดิตถ์ กับ 10 ร้านอร่อย ที่ต้องไปเช็คอินกันรัวๆ ภาค1

สวัสดีค่ะแฟนๆ ที่น่ารักชาว A Cuisine ทุกท่าน วันนี้ ผักกิมจิ แห่งบ้านเอควิซีนมี 10 ร้านเด็ด ที่จังหวัดอุตรดิตถ์ มาฝาก ให้ตามไปเช็คอินรัวๆ กันจ้า…ใครที่กำลังวางแผนไปท่องเที่ยวต่างจังหวัดอยู่ละก็ สำหรับสายกิน ที่อุตรดิตถ์เป็นอีกจังหวัดที่มีร้านอาหารมากมายให้เลือกอิ่มอร่อยมากมาย ไม่ว่าจะเป็นร้านเมนูอาหารถิ่น อย่าง “ข้าวพันผักแห่งเมืองลับแล” ที่มีหลายร้านเด็ดต้นตำรับที่มีมายาวนาน และร้านอร่อยที่เลื่องชื่อที่ต้องลิ้มลอง หรือจะเป็นร้านอาหาร คาเฟ่ ที่มีเมนูเริ่ดๆ ที่น่ากิน หรือสำหรับสายถ่ายภาพก็มี สถานที่สวยๆ ให้ได้ถ่ายรูปกันรัวๆ วันนี้มาดูกันค่ะว่า สถานที่ กินกันให้จุกที่อุตรดิตถ์ 10 ร้าน!! จะมีที่ไหนบ้างไปดูกันค่ะ

กินกันให้จุกที่อุตรดิตถ์ 10 ร้าน!! จะมีที่ไหนบ้างไปดูกันค่ะ

กินกันให้จุกที่อุตรดิตถ์
วิวที่ม่อนอารักษ์ เมืองลับแล อุตรดิตถ์

เป่าปากชามกะลา

1.ร้านก๋วยเตี๋ยวเป่าปากชามกะลา (สาขาอุตรดิตถ์)

เป่าปากชามกะลา

เป่าปากชามกะลา
เมนูที่ร้านเป่าปากชามกะลา

เป่าปากชามกะลา

เป่าปากชามกะลา

ก๋วยเตี๋ยวเป่าปากชามกะลา ร้านเด็ดร้านดังในตำนานที่หลายๆ คนคุ้นเคย ซึ่งร้านนี้มีจุดเด่นตรงรสชาติของเมนูก๋วยเตี๋ยวเรือสูตรต้นตำรับของทางร้านที่มีความจัดจ้านของรสชาติที่แซ่บเวอร์จนต้องเป่าปากและน้ำซุปที่รสกลมกล่อม ผักได้ลองชิมแล้วบอกเลยว่าไม่ต้องปรุงเพิ่มก็แซ่บอร่อยแล้วจ้า เมนูที่ร้านก็มีหลากหลาย จุดเด่นอีกอย่างคือชามที่ใช้ทำจากกะลามะพร้าวอันเป็นเอกลักษณ์ของทางร้านนะเธอ เก๋ไก๋ไปอีก ส่วนเมนูของทางร้านเค้าก็มีหลากหลายให้เลือก เมนูแนะนำที่ต้องลองคือ ก๋วยเตี๋ยวจะมีทั้งน้ำ และแห้ง สามารถเลือกเส้นได้ตามชอบ จากนั้นเลือกเนื้อสัตว์รสอร่อยแนะนำต้องลอง  หมูหมัก หมูตุ๋น น่องไก่ตุ๋น และตับหวาน คือดีมากค่ะ ทางผักนั้นสั่งเป็น เมนูเส้นเล็กไก่ตุ๋นไข่ต้มน้ำตก อร่อย เนื้อไก่นุ่มมากๆ และอีกชามเป็นหมูตุ๋น คือเนื้อนุ่มอร่อยเช่นกัน รสเข้มข้นมากค่ะ นอกจากนี้ยังมีเมนูทานเล่นอื่นๆ อาทิ แคปหมู ไส้อั่ว ลูกชิ้น เมนูลวกจิ้มต่างๆ แซ่บเวอร์ค่ะ ไปลองกันจ้า ราคาเริ่มต้นที่ 35 บาท นอกจากเมนูอร่อยแล้วร้านก็ตกแต่งได้น่ารักด้วยนะ

เป่าปากชามกะลา

กินกันให้จุกที่อุตรดิตถ์

เป่าปากชามกะลา

📍พิกัดร้าน : ก๋วยเตี๋ยวเป่าปากชามกะลา เลขที่ 4/55  ถนนเจษฎาบดินทร์เหนือ ตำบลท่าอิฐ อำเภอเมืองอุตรดิตถ์ จังหวัดอุตรดิตถ์
เวลาเปิด – ปิด : เปิดทุกวัน ตั้งแต่เวลา 08.00 – 20.00 น.

ร้านเสี่ยวเอ้อ Coffee & Bakery
ร้านเสี่ยวเอ้อ Coffee & Bakery

2.ร้านเสี่ยวเอ้อ Coffee & Bakery

เสี่ยวเอ้อ

เสี่ยวเอ้อ

เสี่ยวเอ้อ Coffee & Bakery ร้านอาหารและคาเฟ่ ที่แค่ชื่อก็อาจจะคิดไปว่าเป็นร้านสไตล์จีนๆ แต่ไม่ใช่นะจ๊ะ เค้าตกแต่งร้านดูโมเดิร์น โทนสีดำทันสมัยเชียวค่ะ ที่นี่มีเมนูอาหารอร่อยมากมายทั้งคาว-หวาน ร่วมไปถึงเครื่องดื่ม อย่างชา กาแฟ น้ำผลไม้ เบเกอรี่ต่างๆ ให้เลือกเพียบเลย เมนูเด็ดที่ต้องลอง คือ เมนูทอดมันกุ้ง เมนูปลาทับทิมยำสมุนไพร เมนูปลาหมึกผัดไข่เค็ม เมนูสลัดผลไม้รวมอัลมอนด์ เมนูนี้อร่อยสดชื่นดีงามค่ะ เมนูขาหมู จานนี้มาแบบอลังการ น้ำจิ้มรสแซ่บ และเมนูผัดฉ่าปลากด วันที่ผักไปเค้าได้ปลากดตัวใหญ่มากๆ เลยถ่ายภาพมาฝากด้วย นานๆ จะเจอปลาตัวใหญ่ รสชาติอร่อยแนะนำเลยจ้า นอกจากนี้ยังมีเมนูขนมกวานอย่าง เมนูแปะก๊วย หรือจะทานเบเกอรี่อร่อยๆ อย่างชีสเค้ก ก็รสชาติดีนะ ไปลองกันค่ะ

กินกันให้จุกที่อุตรดิตถ์

เสี่ยวเอ้อ

เสี่ยวเอ้อ

เสี่ยวเอ้อ

📍พิกัดร้าน : เสี่ยวเอ้อ Coffee & Bakery  เลขที่ 205 ตำบล ท่าอิฐ อำเภอเมืองอุตรดิตถ์ อุตรดิตถ์
เวลาเปิด ปิด : เปิดทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10.00น. – 22.00 น.

KAMIN’ Dessert Café (ขมิ้น)
KAMIN’ Dessert Café (ขมิ้น)

KAMIN

3.ร้าน KAMIN’ Dessert Café (ขมิ้น)

KAMIN

ขมิ้น

Kamin’ Dessert Cafe ร้านกาแฟและเบเกอรี่เก๋ๆ อีกร้านที่ต้องบอกว่าห้ามพลาด เพราะขนมอร่อยมากๆ และเครื่องดื่มก็รสชาติดี เค้ามีความเก๋ตรงที่เค้านำเอาขมิ้นสมุนไพรไทยๆ มาผสมผสานกับเมนูอาหารต่างๆ ภายในร้าน เข้ากับชื่อร้านสุดๆ ส่วนรสชาติขอบอกว่าอร่อย เครื่องดื่มแนะนำคือ ขมิ้นน้ำผึ้งมะนาว เมนูเด็ดที่ทางร้านแนะนำ รสชาติอร่อยชื่นใจไม่น่าเชื่อว่าขมิ้นจะเข้ากับเมนูน้ำผึ้งมะนาวได้อย่างลงตัว ลองเลยค่ะ ยังมีเครื่องดื่มอื่นๆ ที่น่าสนใจอีกมากมาย

ขมิ้น คาเฟ่

ขมิ้น คาเฟ่
บลูเบอร์รี่ครัมเบิ้ลชีสเค้ก

อาทิ กาแฟส้ม , พั้นซ์มิกซ์เบอร์รี่ , กาแฟนม , มัจฉะลำเต้ และ โกโก้ร้อน ส่วนเมนูเบเกอรี่แนะนำ คือ บลูเบอร์รี่ครัมเบิ้ลชีสเค้ก ขอบอกว่าชีสเค้กที่นี่อร่อยสุดๆ ละมุนมากค่ะ ผักชอบมากอยากกลับทานอีก หรือจะเป็นเมนูทอมแอนด์เจอรี่ 2 สี ที่ฮอตฮิตกันมาก เมนูดาร์กช็อกมูสเค้ก (ราดซอสช็อกโกแลต) , เค้กมะพร้ำวอ่อน , ครัวซองก์อัลมอนด์ และนามะช็อกโกแลต ก็รสชาติเข้มข้นถึงรสช็อกโกแลต นอกจากนี้ยังมีเมนูอาหารคาวทานเล่น อย่าง เมนู ไก่มะนำวซอสขมิ้น รสชาติออกเปรี้ยวนิดๆ กลมกล่อมดีงาม เมนูเขียวหวานไก่ และ สลัดอกไก่ไอซ์แลนด์ ก็อร่อย แวะไปลิ้มลองกันได้นะ ร้านสวยน่านั่ง มี 2   ชั้นให้เลือกนั่งสบายๆ ชิวๆ เลยจ้า

ขมิ้น คาเฟ่
เมนูทอมแอนด์เจอรี่ 2 สี
ไก่มะนำวซอสขมิ้น
เมนู ไก่มะนำวซอสขมิ้น

KAMIN

กินกันให้จุกที่อุตรดิตถ์

📍พิกัดร้าน :  Kamin’ Dessert Cafe  เลขที่ 102 ตำบล ท่าอิฐ อำเภอเมืองอุตรดิตถ์ อุตรดิตถ์
เวลาเปิด ปิด : เปิดทุกวัน ตั้งแต่เวลา 8.00 น. – 18.00 น.
เบอร์โทรศัพท์ : 093-265-5264

ป้อมข้าวพันผัก
ป้อมข้าวพันผัก

ป้อมข้าวพันผัก

4.ร้านป้อมข้าวพันผัก สาขา 1

ป้อมข้าวพันผัก

ป้อมข้าวพันผัก

ป้อมข้าวพันผัก ร้านอาหารพื้นบ้านเมืองลับแล ที่เปิดมานานกว่า 20 ปี ถ้าใครมาเมืองลับแลถ้าไม่ได้ทานอาหารพื้นถิ่นก็ถือว่ามาไม่ถึง อย่างข้าวพันผักก็เป็นเมนูที่ทานกันอย่างแพร่หลาย แต่เดิมข้าวพันผักเป็นเมนูที่ทานกันอยู่ในครัวเรือนมีส่วนประกอบแค่แป้งกับผักเท่านั้น ส่วนร้านนี้เค้าก็นำเอาเมนูถิ่นเมนูนี้มานำเสนอในรูปแบบที่ปรับเปลี่ยนให้น่าสนใจและอร่อยยิ่งขึ้นจนกลายเป็นเมนูฮอตฮิตของทางร้านที่สร้างชื่อจนต้องแวะไปลองชิมกันค่ะ เมนูเด็ดของร้านนี้แน่นอนว่าต้องเป็น เมนูข้าวพันผักต้นตำรับ หมี่พัน ข้าวพันผักรสสุกี้ ข้าวพันผักรสหมูตุ๋น ข้าวพันไม้ไม่ใส่พริก ข้าวพันไข่ม้วน และอื่นๆ อีกหลายเมนู สามารถเพิ่มไข่ดาวได้นะจ๊ะ ทานคู่กันอร่อยไปอีกแบบ ไปลองจ้า

ป้อมข้าวพันผัก

ป้อมข้าวพันผัก

📍พิกัดร้าน : ป้อมข้าวพันผัก สาขา 1 บนถนนศรีอุตรานอก ต.ท่าอิฐ อ.เมือง (บริเวณสี่แยกหนองผา ทางขึ้นโรงพยาบาลอุตรดิตถ์)

เวลาเปิด ปิด : เปิดทุกวัน ตั้งแต่เวลา 8.30 – 18.00 น

เบอร์โทรศัพท์ : 091-850-1943

ม่อนลับแล – ลับแล ลาลีกา
ร้านม่อนลับแล – ลับแล ลาลีกา

ม่อนลับแล

5.ร้าน ม่อนลับแล ลับแล ลาลีกา

ม่อนลับแล
บรรยากาศภายในร้านอาหาร
ม่อนลับแล
เมนูอร่อยที่ม่อนลับแล

ม่อนลับแล

ม่อนลับแล ร้านอาหารไทยรสอร่อย บรรยากาศร่มรื่นแวดล้อมไปด้วยธรรมชาติ จริงๆ แล้วที่ม่อนลับแลเค้าเป็นทั้งพิพิธภัณฑ์ผ้าซิ่นตีนจก เมืองลับแล ให้เราได้ชมผ้าที่สวยงาม อีกทั้งยังจำหน่ายของฝากพื้นเมืองสำหรับใครที่อยากจะซื้อหาของฝากที่นี่เค้าก็มีให้เลือกมากมาย และเป็นที่พักผ่อนทานอาหารรสชาติไทยๆ ฉบับชาวเมืองลับแลอีกด้วย เมนูแนะนำที่ต้องลองคือ เมนูราชาเขียวหวานกุ้ง รสชาติเข้มข้นอร่อย เมนูน้ำพริกมะขาม เมนูยำสับปะรดห้วยมุ่น เมนูนี้อร่อยรสชาติออกเปรี้ยวหวาน เมนูแกงอ่อมหมู เมนูแกงแคหมู และข้าวพันเสวย อยากจะบอกว่าเมนูอาหารที่นี่อร่อยผักชอบอีกแล้วเมื่อทานคาวแล้วก็ต้องทานหวาน

ม่อนลับแล
ข้าวพันเสวย
ม่อนลับแล
เมนูราชาเขียวหวานกุ้ง
ม่อนลับแล
เมนูน้ำพริกมะขาม
ลับแล ลาลีกา คาเฟ่
เมนูขนมหวานจาก ลับแล ลาลีกา คาเฟ่

เมนูขนมต่างๆ ก็จะมาจากที่ “ลับแล ลาลีกา คาเฟ่” ที่อยู่ในบริเวณเดียวกันนั่นเองค่ะ มีทั้งเบเกอรี่เครื่องดื่มต่างๆ ให้เลือกมากมาย เมนูเครื่องดื่มแนะนำ อาทิ เมนูกาแฟเสวย เมนูพั้น สับปะรดห้วยมุ่น เมนูพั้นซ์ผลไม้รวม และเมนูชาเขียวนมสด ส่วนเบเกอรี่แนะนำ อาทิ เมนูแพนเค้ก เมนูฮาฟโทส เมนูเค้กมะพร้าวอ่อน และเมนูนูเทลล่าชีสเค้ก แต่ละเมนูนั้นฟินเวอร์จริงๆ ค่ะ เรียกได้ว่าแวะมาที่นี่คืออิ่มได้ทั้งคาว-หวานจริงๆ แถมยังได้ชิวกับธรรมชาติรอบๆ ร้านอีกด้วย แวะไปกันนะจ๊ะ

กินกันให้จุกที่อุตรดิตถ์

📍พิกัดร้าน : ม่อนลับแล – ลับแล ลาลีกา เลขที่ 98 หมู่ 6 ต.ฝายหลวง อ.ลับแล จ.อตรดิตถ์

เวลาเปิด ปิด : เปิดทุกวัน ตั้งแต่เวลา 9.00 น. – 20.00 น.

เบอร์โทรศัพท์ : 055-431-439

ข้าวพันผัก Indy
ร้าน ข้าวพันผัก Indy

ข้าวพันผัก Indy

6.ร้านข้าวพันผัก Indy

ข้าวพันผัก อินดี้
เมนูที่ร้านข้าวพันผัก อินดี้

ข้าวพันผัก อินดี้  ร้านอร่อยสไตล์บ้านๆ แต่มีความเก๋ไก๋ในตัวสไตล์อินดี้ เมนูก็ยังมีความอินดี้นะจ๊ะเพราะเค้านำเอาอาหารถิ่นมาประยุกต์เป็นเมนูต่างๆ ได้หลากหลายเมนูเลย ไม่ว่าจะเป็นเมนูอาหารถิ่นต้นตำรับอย่างเมนูข้าวพันผัก หมี่คลุก หมี่พัน หรือเมนูข้าวพันผักสไตล์ฟิวชั่น อย่างเช่น เมนูข้าวพันผักเย็นตาโฟ ข้าวพันผักหมูแดง ข้าวพันผักไก่ตุ๋น ข้าวพันผักเนื้อเปื่อย ข้าวพันผักหมูทอด และ ข้าวพันผักหมูตุ๋น นอกจากนี้ยังมีเมนูก๋วยเตี๋ยวเส้นต่างๆ แต่จะมีเมนูแบบพิเศษที่มีความเก๋ตรงที่ใช้ข้าวพันผักแทนเส้น แนะนำเลยค่ะ เรียกว่าร้านนี้มีความหลากหลายของเมนูและรสชาติก็ไม่ธรรมดานะอร่อยนะเธอ ส่วนเครื่องดื่มก็เป็น น้ำอัดลมวินเทจ เป็นเครื่องแบบโบราณ มีหลากหลายรสชาติ อาทิ โคล่า ลิ้นจี่ บ๊วย สละ ครีมโซดา และรสอื่นๆ ให้ได้ซ่าชื่นใจสไตล์วินเทจ ไปแวะลองชิมกันค่ะ

ข้าวพันผัก อินดี้

ข้าวพันผัก อินดี้

ข้าวพันผัก อินดี้

ข้าวพันผักอินดี้

📍พิกัดร้าน : ข้าวพันผัก อินดี้  ถนนราษฎร์อุทิศ อำเภอลับแล อุตรดิตถ์

เวลาเปิด ปิด : ตั้งแต่เวลา 9.30 น. – 16.30 น. หยุดทุกวันศุกร์

เบอร์โทรศัพท์ :  080-447-0345

เจ๊นีย์ของทอดลับแล
ร้าน เจ๊นีย์ของทอดลับแล

เจ๊นีย์ของทอดลับแล

7.ร้าน เจ๊นีย์ของทอดลับแล

เจ๊นีย์ของทอดลับแล ร้านเด็ดที่สายที่ชอบของทอดต้องแวะค่ะ เพราะร้านนี้อร่อยเวอร์ เคี้ยวเพลิน ร้านนี้เปิดขายมานานกว่า 40 ปี แล้วนะการันตีความอร่อยแน่นนอน ด้วยจุดเด่นที่การใส่ใจในการเปลี่ยนน้ำมันใหม่อยู่เสมอเพื่อสุขภาพที่ดีและเพื่อความอร่อยของเมนูอีกด้วย และที่สำคัญเค้าเลือกใช้วัตถุดิบที่สดใหม่ แบบวันต่อวันด้วยนะจ๊ะ เมนูเด็ดที่ต้องลองคือ เมนูหน่อไม้ทอด อันนี้คือดีงาม ส่วนตัวผักไม่เคยทาน แต่พอได้ทานมันอร่อยดีอะและเพิ่งจะเคยได้ลองทานด้วยชอบเลย หรือจะเป็น เมนูเกี๊ยวกรอบ เมนูขนมปังหน้าหมู เมนูต้าหู้ทอด เมนูเผือกทอด เมนู กุ้งทอด และเมนูปอเปี๊ยะทอด ก็อร่อยไม่แพ้กัน ซึ่งเป็นเมนูเด็ดของร้านนี้ทั้งหมดเลย ขาดไม่ได้ของทอดต้องทานคู่กับน้ำจิ้มรสเด็ด ด้วยสูตรน้ำจิ้ม​ เปรี้ยวๆ​หวานๆ​ ถึง 3 รส โดยเค้าจะใส่พริกสดตำ ถั่วป่น​ที่คั่วเอง โรยด้วยผักชี​เพิ่มความหอมและน่าทานเข้าไป บอกเลยจ้าว่าฟินมากๆ และคนเยอะทุกวันด้วยนะ ไปลองสิค่ะ

เจ๊นีย์ของทอดลับแล
เมนูต่างๆ ในร้านเจ๊นีย์ของทอดลับแล
เจ๊นีย์ของทอดลับแล
เมนูหน่อไม้ทอด ที่ต้องห้ามพลาด!!

 

เจ๊นีย์ของทอดลับแล

📍พิกัดร้าน : เจ๊นีย์ของทอดลับแล ถนนราษฎร์อุทิศ  ซอย 1  ตำบล ศรีพนมมาศ  อำเภอ ลับแล อุตรดิตถ์

เวลาเปิด ปิด : เปิดทุกวัน ตั้งแต่เวลา 8.00 น. – 17.00 น.

โทรศัพท์: 086-925-4558

ป้าหว่างหมี่พันลับแล
ร้าน ป้าหว่างหมี่พันลับแล

8.ร้าน ป้าหว่างหมี่พันลับแล

ป้าหว่างหมี่พันลับแล หรือ ร้านหมี่พันยายหว่าง  เป็นอีกหนึ่งร้านในตำนานที่ต้องแวะไปลองกันค่ะ เป็นร้านเล็กๆ ในหมู่บ้านที่เปิดมานานกว่าหลายสิบปี เมนูแนะนำคือ เมนูหมี่พัน ซึ่งเมนูนี้มีส่วนประกอบคือ  ข้าวแคบ ทำมาจากแป้งข้าวเจ้า ลักษณะเหมือนข้าวเกรียบเป็นแผ่นแป้งกลมๆ สีขาว หรือแบบใส่งาดำ จากนั้นป้าหว่างก็ทำการผสมไส้ ให้ได้ลิ้มรสกัน โดยป้าหว่างบอกว่าสูตรก็ไม่มีอะไรมาก นำเส้นหมี่ขาวที่ลวกสุกไว้แล้วนำมาคลุกเคล้ากับเครื่องเคียงต่างๆ อาทิ ถั่วงอก กุยช่าย คะน้า กากหมู และน้ำมันกระเทียมเจียว จากนั้นปรุงรสชาติด้วยน้ำปลา น้ำตาล มะนาว พริกป่น ใครชอบเผ็ดก็ใส่เยอะหน่อย แล้วแต่ชอบเลย จากนั้นคลุกเคล้าให้เข้ากัน เมื่อเข้ากันดีก็นำมาวางบนแผ่นข้าวแคบ และก็ม้วนก็เป็นอันเสร็จ พร้อมรับประทาน จุดเด่นของเมนูหมี่พันของป้าหว่างนั้นข้าวแคบมีความเหนียวนุ่มไส้มีรสชาติที่เข้มข้น อร่อย ถ้าใครมีโอกาสได้ไปเยือนเมืองลับแลก็อย่าลืมแวะไปอุดหนุนป้าหว่างกันนะจ๊ะ

ป้าหว่างหมี่พันลับแล
ป้าหว่างกำลังทำหมี่พันลับแลอร่อยให้เราทานค่ะ

ป้าหว่างหมี่พันลับแล

ป้าหว่างหมี่พันลับแล

ป้าหว่างหมี่พันลับแล
หมี่พันของป้าหว่างมีรสชาติอร่อยเข้มข้น เนื้อแป้งเหนียวนุ่มมากค่ะ ต้องลอง

📍พิกัดร้าน : ป้าหว่างหมี่พันลับแล ปากซอย ถนนราษฎร์อุทิศ ซอย 5 ตำบลศรีพนมมาศ อำเภอลับแล อุตรดิตถ์

เวลาเปิด ปิด : ตั้งแต่เวลา 10.00 น. – 17.00 น. หยุดวันจันทร์

โทรศัพท์ : 084-045-2407

แลบัวอุตรดิตถ์
ร้าน แลบัวอุตรดิตถ์
แลบัวอุตรดิตถ์
บรรยากาศภายในร้าน แลบัวอุตรดิตถ์

9.ร้าน แลบัวอุตรดิตถ์

แลบัวอุตรดิตถ์ คาเฟ่สวย บรรยากาศดี แวดล้อมไปด้วยสวนสวยๆ ทอดยาวกว่า 150 เมตร ให้ได้เดินลัดเลาะ เหมาะกับสายถ่ายภาพยิ่งนักเพราะว่ามีมุมให้ถ่ายรูปเพียบมากเลยจ้า ทั้งทุ่งดอกไม้ บ่อบัว หรือจะเดินบนสะพานไม้ระหว่างสองข้างทางก็จะมีต้นไม้ใบหญ้าสวยๆ  มีมุมเก๋ๆ ให้ได้ถ่ายภาพกัน เตรียมท่าโพสต์ไว้เยอะนะจ๊ะ ส่วนที่นี่เค้าก็จะมีเมนูทั้งคาว – หวาน เบเกอรี่ และเครื่องดื่มนะ เมนูอาหารก็จะมี สเต๊กสันคอหมู ข้าวผัดกุ้งแม่น้ำ เอ็นไก่ทอด ข้าวหมูไข่ออนเซน และข้าวกุ้งแม่น้ำทอดกระเทียม ส่วนเมนูขนมหวานแนะนำ เมนูมัฟฟินช็อคโกแลต รสชาติเข้มข้น และขนมเค้กต่างๆ เครื่องดื่มก็มีหลากหลายเมนูนะเลือกได้ตามชอบเลยจ้า

แลบัวอุตรดิตถ์

แลบัวอุตรดิตถ์
เมนูเบเกอรี่อร่อยๆค่ะ
กินกันให้จุกที่อุตรดิตถ์
เดินไปถ่ายรูปที่สวนกันค่ะ

กินกันให้จุกที่อุตรดิตถ์

แลบัวอุตรดิตถ์
เหมือนเดินอยู่แถวๆ ญี่ปุ่น

แลบัวอุตรดิตถ์

📍พิกัดร้าน : แลบัวอุตรดิตถ์ เลขที่ 111/3 หมู่5 ต.ป่าเซ่า อ.เมืองอุตรดิตถ์

เวลาเปิด ปิด : เปิดทุกวันตั้งแต่เวลา 9.00 น. – 18.00 น.

เบอร์โทรศัพท์ : 086-415-8907

The Forest
The Forest สวนป่า คาเฟ่

สวนป่า คาเฟ่

10.The Forest สวนป่า คาเฟ่

The Forest สวนป่า คาเฟ่ ร้านที่เต็มไปด้วยธรรมชาติ เรียกว่าตั้งแต่หน้าร้านเลยค่ะ มีความเขียวขจีของต้นไม้ เมื่อเดินเข้าไปภายในร้านรู้สึกได้ถึงความร่มรื่น เหมือนเราเดินเข้าไปในป่าจริงๆ เลย ร้านนี้แนะนำเลยค่ะสวยจริง สำหรับสายที่ชอบคาเฟ่แนวธรรมชาติร้านนี้ก็เป็นอีกหนึ่งร้านที่ไม่ควรพลาดค่ะ ส่วนเมนูอาหารก็จะมีเมนูทั้งอาหารคาว เบเกอรี่ และเครื่องดื่ม ไม่ว่าจะเป็นอาหารจานเดียว เมนูสปาเกตตี้ ข้าวผัดต่างๆ ยำ เมนูสลัด หรือเมนูทานเล่นต่างๆ ส่วนเมนูขนม แนะนำเมนูบราวนี่ช็อกโกแลต เมนูเค้กเรดเวลเวท เมนูชีสเค้ก เลือกทานได้ตามชอบ แวะไปนะ

สวนป่า คาเฟ่

สวนป่า คาเฟ่

The Forest

The Forest

สวนป่า

📍พิกัดร้าน : The Forest สวนป่า คาเฟ่ 87/1 ม.5 ต.ป่าเซ่า อ.เมือง จ.อุตรดิตถ์

เวลาเปิด ปิด : 8.00 น. – 18.00 น.

เบอร์โทรศัพท์ : 088-273-6297

เป็นอย่างไรกันบ้างค่ะ กับ 10 ร้านอร่อยที่อุตรดิตถ์ ที่จะทำให้เพื่อนๆ ได้ไปเช็คอินกันและได้ กินให้จุกที่อุตรดิตถ์ แบบฟินๆ กัน ถ้าจะไปเที่ยวก็ลองเอาทั้ง 10 ร้านนี้ไปเป็นไอเดียกันนะจ๊ะ แต่แอบบอกก่อนว่าที่อุตรดิตถ์ยังมีร้านอร่อยอีกเพียบนะจ๊ะคราวหน้าจะมาบอก เจอกันในภาค 2 เร็วๆ นี้ค่ะ วันนี้ขอตัวไปแล้วจ้า อย่าลืมกดแชร์บอกเพื่อนๆ กันด้วยนะจ๊ะ ผักกิมจิไปแล้วจ้า บะบาย ^^

ททท.สำนักงานแพร่ ชวนนักเดินทางสายกินมาอิ่มอร่อย สบายพุง กับอาหารจานเด็ดทั่วเมือง “อุตรดิตถ์” กับโปรปังๆ ยิ่งเที่ยว…ยิ่งคุ้ม นักท่องเที่ยวที่เดินทางเข้าพัก โรงแรม/รีสอร์ท ในพื้นที่ จ.อุตรดิตถ์ หรือจองเต็นท์พักค้างขึ้น ณ อุทยานฯ ที่เข้าร่วมกิจกรรมฯ รับทันที! คูปองเงินสด มูลค่า 100 บาท จำนวน 500 .ใบ สำหรับนำไปใช้แลกรับประทานอาหาร และเครื่องดื่มในร้านค้าที่เข้าร่วมรายการ ได้ตั้งแต่วันนี้ – 25 กันยายน 2563 เพื่อนๆ ดูรายละเอียดข้อมูลต่างๆ

ได้ที่นี่เลย https://www.facebook.com/tat.phrae/posts/3258773874201261

สอบถามข้อมูลได้ที่ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานแพร่
โทร.054 521 118,054 521 127, 054 523 588 หรือ Facebook Fanpage : TAT Phrae

ภาพและบทความโดย Admin Pakkimji
ขอบคุณการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.)

บทความเช็คอินกินเที่ยวแนะนำ

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.