อาซาบุ ซาโบะ

อาซาบุ ซาโบะ (AZABU SABO) ร้านไอศกรีมเจลาโต้บาร์ แห่งใหม่ สาขา สยามพารากอน

เอควิซีน เอาใจคนรักไอศกรีม วันนี้มีร้านไอศกรีมอร่อยมาแนะนำนั่นก็คือ ร้าน “อาซาบุ ซาโบะ” (AZABU SABO) ร้านไอศกรีมแบรนด์ดังจากประเทศญี่ปุ่น ซึ่งมาเปิดสาขาที่ 6 ณ สยามพารากอน แล้วนะจ๊ะ สำหรับใครที่ชื่นชอบไอศกรีมนมฮอกไกโดเจลโต้โฮมเมด รสชาติเข้มข้นจากญี่ปุ่น ไม่ต้องไปที่ญี่ปุ่นแล้วจ้า ที่ไทยเค้ามีถึง 6 สาขาแล้ว ว้าวๆ ต้องไปลอง

AZABU SABO
ร้าน AZABU SABO สาขา สยามพารากอน

“อาซาบุ ซาโบะ” (AZABU SABO) เป็นอีกหนึ่งแบรนด์ในดวงใจสำหรับผักกิมจิเลยก็ว่าได้ค่ะเพราะรสชาติเค้าอร่อยเข้มข้นมากๆ แถมยังมีหลากหลายรสชาติให้เลือกเกือบ 30 รสชาติทีเดียว เริ่ดเวอร์…

AZABU SABO

รสชาติที่เป็นซิกเนเจอร์ของเค้าที่ต้องลองและห้ามพลาด ไม่ว่าจะเป็น รส HOKKAIDO MILK หอมนมรสหวานอร่อย หรือใครชอบชาเขียวรสเข้มข้นต้อง  รส GREEN TEA ซึ่งมีหลายระดับความเข้มข้นของรสชาเขียวด้วยนะจ๊ะ หรือใครชอบหวานๆ เค็มๆ มันๆ ต้องลอง รส SEA SALT CARAMEL นัวๆ ละมุนมาก สำหรับคอช็อกโกแลตแน่นอนว่าต้องลอง รส DARK CHOCOLATE เข้มข้นเต็มรสมากขอบอก ใครชอบแบบมีความหวานอมเปรี้ยวก็ต้อง รส STRAWBERRY หรือจะเป็น รส YU ZU ก็อร่อยค่ะ เมนูที่อร่อยที่ฮอตมากคือ เมนู Double Cone มีไอศกรีม 2 รสชาติให้เลือกมิกซ์กันได้ ตามชอบเลย ว้าวมากๆ

เมนู “Truffle Collaction” (ทรัฟเฟิล คอลเลกชั่น) มี 2 แบบให้เลือก

อาซาบุ ซาโบะ
เมนู Gelato Truffle (เจลาโต้ ทรัฟเฟิล) ราคา 200 บาท
อาซาบุ ซาโบะ
เมนู Gelato Truffle (เจลาโต้ ทรัฟเฟิล)

แต่สำหรับสาขาใหม่ล่าสุดที่ ศูนย์การค้าสยามพารากอน แห่งนี้ เค้าก็มีเมนูใหม่ที่มีเฉพาะสาขานี้เท่านั้น!!! ไม่ลองไม่ได้แล้ว นั่นก็คือ เมนู “Truffle Collaction” (ทรัฟเฟิล คอลเลกชั่น) ใช่ค่ะเค้ามีรสเห็ดทรัฟเฟิลด้วยค่ะเพื่อนๆ ว้าวมากๆ มี 2 เมนูใหม่คือ Gelato Truffle (เจลาโต้ ทรัฟเฟิล) ราคา 200 บาท เมนูนี้เป็นไอศกรีมรสเห็ดทรัฟเฟิลรสละมุน พิเศษมีแปะเนื้อทรัฟเฟิลให้ได้ลิ้มรสด้วยบ่งบอกว่าทรัฟเฟิลของแท้นะจ๊ะ เสิร์ฟมาพร้อมกับครัวซองต์ร้อนๆ ทานคู่กันคือดีงามมากค่ะ และอีกเมนูคือ Monaka Truffle (โมนากะ ทรัฟเฟิล)  ไอศกรีมทรัฟเฟิลซ่อนอยู่ในเวเฟอร์นำเข้าจากญี่ปุ่น ซึ่งเป็นเมนูที่คนญี่ปุ่นนิยมทานกันมากๆ แถมทำเป็นรูปดอกไม้น่ารักเชียวค่ะ ต้องลองนะ

อาซาบุ ซาโบะ
เมนู Monaka Truffle (โมนากะ ทรัฟเฟิล)

เมนู “Affogato Collection” (แอฟโฟกาโต คอลเลกชั่น) 2 แบบให้เลือก 

อาซาบุ ซาโบะ
เมนู Affogato Green Tea (แอฟโฟกาโต กรีนทีน) ราคา 160 บาท
อาซาบุ ซาโบะ
เมนู Affogato Green Tea (แอฟโฟกาโต กรีนทีน) ราคา 160 บาท

นอกจากนี้ยังมีเมนูใหม่อย่าง เมนู “Affogato Collection” (แอฟโฟกาโต คอลเลกชั่น)  ที่ก็มี 2   เมนูน่าลอง นั่นก็คือ เมนู Affogato Green Tea (แอฟโฟกาโต กรีนทีน) ราคา 160 บาท อร่อยเข้มข้นเต็มรสชาเขียวมัทฉะ อ่อ! สามารถเปลี่ยนรสชาติของไอศกรีมได้ด้วยนะแต่แนะนำ ไอศกรีมรส HOKKAIDO MILK จะเข้ากันกับรสชาเขียวมัทฉะมากๆ จ้า และอีกหนึ่งเมนูสำหรับคอกาแฟต้องลอง เมนู Affogato Espresso (แอฟโฟกาโต เอสเปรสโซ) ราคา 160 บาท เสิร์ฟไอศกรีมรส SEA SALT CARAMEL ราดด้วยกาแฟเอสเปรสโซ ได้รสชาติที่ละมุนกลมกล่อม อร่อยมากๆ เลยค่ะ อยากให้ไปลองกัน หรือจะเลือกเป็นไอศกรีมรส HOKKAIDO MILK ก็อร่อยเข้ากันค่ะ

อาซาบุ ซาโบะ
เมนู Affogato Espresso (แอฟโฟกาโต เอสเปรสโซ) ราคา 160 บาท
อาซาบุ ซาโบะ
เมนู Affogato Espresso (แอฟโฟกาโต เอสเปรสโซ)
AZABU SABO
รู้สึกหิวน้ำที่ร้านก็มีเมนูอร่อยเป็นเครื่องดื่มรสชาติต่างๆ ให้เลือกด้วยนะจ๊ะ
อาซาบุ ซาโบะ
ผักกิมจิและไอศกรีมอร่อยๆ ของเค้า นั่งลิ้มรสไอศกรีมกันเบาๆ ที่ร้าน อาซาบุ ซาโบะ ค่ะ และคุณคิม ที่เป็นผู้ดูแลเรื่องรสชาติและคุณภาพของที่ร้านเป็นอย่างดี
AZABU SABO
สาขานี้เค้ามีครีมชีสอร่อยๆ จำหน่ายด้วยนะ ใครชอบทานขนมปังเอาไปทาก็อร่อยเด้อ…

AZABU SABO

ถ้าใครไปเดินช้อปปิ้งที่สยามพารากอนก็อย่าลืมแวะไปทานไอศกรีมอร่อยที่ ร้าน อาซาบุ ซาโบะ” (AZABU SABO) กันได้นะจ๊ะ มีที่นั่งให้นั่งทานโต๊ะไม่เยอะแต่สามารถสั่งกลับบ้านได้ด้วยเริ่ดเวอร์…

อาซาบุ ซาโบะ

อาซาบุ ซาโบะ
แวะไปลิ้มรสความอร่อยของไอศกรีมเจลาโต้โฮมเมดกันได้แล้วนะ

พิกัดร้าน :  “อาซาบุ ซาโบะ” (AZABU SABO) สาขาสยามพารากอน ชั้น G โซนเดอะกูร์เม่ต์ การ์เดนท์

เวลาเปิด ปิด : เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10.00 น. – 21.00 น.

ข้อมูลและภาพประกอบโดย Admin Pakkimji

AZABU SABO

อยากกิน อยากฟิน อยากทำ อย่าลืมติดตาม A Cuisine (เอควิซีน)
📌Website: https://goodlifeupdate.com/healthy-food
📌Messenger : http://m.me/AcuisineTH
📌Instagram : www.instagram.com/acuisine.th/

บทความเช็คอินกินเที่ยวแนะนำ

Summary
recipe image
Recipe Name
อาซาบุ ซาโบะ ร้านไอศกรีมเจลาโต้บาร์ แห่งใหม่ สาขา สยามพารากอน
Published On

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.