Summer Bowl

Summer Bowl คาเฟ่สายสุขภาพ สไตล์ฮาวาย @ ซอยทองหล่อ 13 – A Cuisine

สายกินอย่างเรามีที่ไหนดี ที่ไหนเปิดใหม่เอควิซีนก็จะมาอัพเดทให้ได้รู้และตามไปลองกันได้นะจ๊ะ คราวนี้ขอแนะนำคาเฟ่สำหรับคนรักสุขภาพกันบ้าง ชื่อว่า Summer Bowl คงคุ้นหู คุ้นตากันบ้าง ที่นี่เค้าเป็นคาเฟ่ไม่ลับอยู่ภายในซอยทองหล่อ 13 อาจจะหายากนิดนึงเท่านั้นเอง แต่การตกแต่งร้านคือสะดุ้ดตามากๆ ภายนอกร้านตกแต่งด้วยหลังคามุงจากตัวร้านเน้นสีสันสดใสสไตล์ฮาวายน่ารัก ภายในมีเพ้นท์ลายผนังสวยงามน่ารัก ถือเป็นมุมยอดฮิตถ้าใครไปเยือนต้องถ่ายรูปลงโซเชียลบอกเลยว่าเก๋มากๆ

Summer Bowl
ร้าน Summer Bowl ซอยทองหล่อ 13

Summer Bowl

🍓🍌ส่วนเมนูของที่ร้านเค้าก็จะเน้นเมนู Smoothie Bowl จากอาซาอิ เบอร์รี่จากตอนใต้ของอเมริกามาปั่นรวมกับผัก ผลไม้สด อย่างกล้วยหอม และเบอร์รี่ ออกมาได้รสชาติที่เป็นธรรมชาติสุดๆ และที่สำคัญแต่ละเมนูของทางร้านจะไม่มีน้ำตาลเป็นส่วนผสม เมนูจะได้ความหวาน หอมจากผลไม้ที่เป็นธรรมชาติมากๆ รับรองว่าดีต่อสุขภาพแน่นอนค่ะ😋

Summer Bowl

SUNSET
เมนู SUNSET

 

🍓🍌เมนูแนะนำที่ต้องลองคือ “เมนู SUNSET”  เป็นเมนู Smoothie Bowl เนื้อเนียนละมุน ท็อปปิ้งด้วยผลไม้สดอย่าง มะม่วง สตรอว์เบอร์รี่ บลูเบอรี่  เสาวรส กล้วยหอม และกาโนล่า ซึ่งเราสามารถเลือกได้ว่าจะเอากาโนล่ารสอะไรวันนี้เราเลือกเป็นรสช็อกโกแลต ส่วนรสชาติก็อร่อยเข้มข้น มีรสเปรี้ยว หวานของผลไม้สด เข้ากันกับเนื้อสมูทตี้ทานแล้วรู้สึกได้ว่าสวยจากภายในสู่ภายนอกจริงๆ ค่ะ มีหลาย Size ให้เลือกนะคะ ราคาก็ต่างกัน (Mini 140 บาท , Regular 180 บาท , Large 300 บาท) เห็นว่าเป็นสมูทตี้เบาๆ ที่จริงทานแล้วอิ่มนะขอบอก

Summer Bowl

🍓🍌นอกจากเมนูนี้ยังมีเมนูอื่นๆ อาทิ เมนู Haleiwa เมนู Waikiki เมนู Pipeline ก็เลือกได้ตามชื่นชอบเลย อยากเลือกท็อปปิ้งอะไรเพิ่มเติมก็สั่งได้นะจ๊ะ😋

 

🍊🥕เครื่องดื่มแนะนำเป็นน้ำผักผลไม้สกัดค่ะ Cold Pressed Juices คือรสชาติจากผักผลไม้เน้นๆ เลยค่ะ อร่อยด้วย แนะนำเป็น “เมนู Sunrie” เครื่องดื่มน้ำผักผลไม้ ส่วนผสมคือ ส้ม แครอท แอปเปิ้ลฟูจิ และ ฝรั่ง (Guava fruit) รสชาติอร่อยเลยค่ะแนะนำเลย ราคาแก้วละ 120 บาท😋

คาเฟ่สุขภาพ

😘อยากไปลิ้มลองกับเมนูสุขภาพร้านนี้ แวะไปกันได้นะจ๊ะ ถ้าใครไปแล้วชอบเมนูไหนเม้นใต้โพสต์นี้เลยจ้า เดี๋ยวแอดมินจะตามไปลิ้มลองบ้าง….😊

คาเฟ่สุขภาพ

📍พิกัด : ร้าน “Summer Bowl” 261 สุขุมวิท 55 ซอยทองหล่อ 13 เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร

⏰เวลาเปิด – ปิด : จันทร์ – อาทิตย์ ตั้งแต่เวลา 10.00 น. – 20.00 น.

ข้อมูลและภาพโดย #pakkimji

#Acuisine #เอควิซีน
อยากกิน อยากฟิน อยากทำ อย่าลืมติดตาม A Cuisine (เอควิซีน)
📌Website: https://goodlifeupdate.com/healthy-food
📌Messenger : http://m.me/AcuisineTH
📌Instagram : www.instagram.com/acuisine.th/

บทความเช็คอินกินเที่ยวแนะนำ

Summary
recipe image
Recipe Name
Summer Bowl คาเฟ่สายสุขภาพ สไตล์ฮาวาย @ ซอยทองหล่อ 13 - A Cuisine
Published On
Average Rating
41star1star1star1stargray Based on 1 Review(s)

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.