EASY! Buddy

EASY! Buddy (อีซี่! บั๊ดดี้) ร้านกะเพราสูตรอร่อย โดยเชฟบัดดี้-ถมธนัตถ์ – A Cuisine

เอาใจคนชอบทานกะเพรา ซึ่งถือว่าเป็นอาหารจานเดียวที่ใครๆ ก็ทาน ใครๆ ก็ต้องรู้จัก วันนี้ A Cuisine จะพาไปอิ่มอร่อยแบบเว่อร์ๆ กันที่ร้าน EASY ! Buddy (อีซี่! บั๊ดดี้) ซึ่งเป็นร้านกะเพราสูตรอร่อย แซ่บ ของเชฟบัดดี้-ถมธนัตถ์ หทโยดม เค้าเปิดสาขาใหม่สาขาที่ 3 แล้วนะจ๊ะที่ CentralwOrld (ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์) ชั้น 7 ขอบอกว่าจัดเต็มเรื่องความอร่อยเข้มข้นแน่นอนเหมือนเดิม ใครที่ยังไม่เคยลองก็แวะไปลิ้มรสความอร่อยนี้ได้นะ 😋

EASY! Buddy
ร้าน EASY! Buddy สาขา CentralwOrld
การตกแต่งร้าน EASY ! Buddy (อีซี่! บั๊ดดี้) ก็เป็นสไตล์ลอฟท์เก๋ๆ ดูมินิมอลเบาๆ น่านั่ง ส่วนเมนูอาหารแน่นอนว่าต้องเป็นเมนูกะเพราสูตรเด็ดของทางร้านค่ะ ถือว่าเป็นข้าวกะเพราเกรดพรีเมี่ยมเพราะเค้าใช้วัตถุดิบที่มีคุณภาพดีไม่ว่าจะเป็นเนื้อต่างๆ หรือจะเป็นตัว ข้าว ที่คัดสรรมาเป็นอย่างดี และเป็นข้าวกะเพราที่มีท็อปปิ้งที่แตกต่างไปจากร้านกะเพราทั่วไปภายใต้คอนเซปต์ “Contemporary Thai Comfort Food” ซึ่งไม่ทิ้งรสชาติที่คนไทยคุ้นเคยอีกด้วยนะ
Buddy’s Favourite
Buddy’s Favourite
Nuer Nuer
เมนู Nuer Nuer
 
เมนูแนะนำ เริ่มด้วยสายเนื้อ ต้อง “Buddy’s Favourite” เมนู ข้าวเหนียวผัดกะเพราเนื้อคั่ว เนื้อหมักไข่เป็ดดาวกรอบและ ข้าวโพดคาราเมลไรซ์ รสชาติอร่อยเข้มข้น เนื้อหมัก ก็เนื้อนุ่มอร่อยนะ ข้าวเหนียวก็นุ่มอร่อย หรือจะสั่งเป็น “Nuer Nuer” เมนูข้าวสวยผัดกะเพราเนื้อคั่ว เนื้อสไลซ์ และไข่เป็ดดาวกรอบ หรือไข่ดาวแฝดเยิ้มๆ ก็อร่อยเข้มข้นมากๆ ไม่ต้องเติมน้ำปลาเพิ่มเลยจ้า
Mhoo Mhoo
เมนู Mhoo Mhoo
Easy Esarn
เมนู Easy Esarn
 
สำหรับคนไม่ทานเนื้อ แนะนำเมนู “Mhoo Mhoo” เมนูข้าวสวยผัดกระเทียมพริกไทยหมูคั่ว หมูสันในหมักและไข่ไก่แฝดดาวแบบเยิ้มๆ อร่อยเกินห้ามใจ หรือจะสั่งเป็น “Easy Esarn” เมนูข้าวเหนียว ผัดแจ่วหมูคั่ว คอหมูย่าง สูตรนี้ก็เข้มข้นแจ่วก็แซ่บ ส่วนคอหมูย่างก็เนื้อฉ่ำชิ้นโต อร่อยเข้ากันสุดไปลองค่ะ
ยังมีเมนูเพื่อสุขภาพ เป็นเมนูปลา อย่างเมนู “Healthy By Any Chance” เมนูคีนัวผัดกะเพรา ปลาแซลมอนย่างและไข่ออนเซ็น ให้ได้เลือกอร่อยด้วยนะ
ปีกไก่ทอด
เมนูปีกไก่ทอด
 
EASY! Buddy
เมนูลิ้นวัวพะโล้

นอกจากนี้ยังมีเมนูอื่นๆ อีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นขนมไทย อย่างเช่น เต้าฮวยพานาคอตต้ารสน้ำเต้าหู้ เมนูเครื่องดื่มต่างๆ แต่ละเมนูคือน่ากินมากๆ ไปลองกันนะคะ ราคาค่อนข้างสูงหน่อยนะแต่รับรองความอร่อยและแซ่บรสไทยแน่นอนจ้า😋

EASY! Buddy
ไข่เป็ดเยิ้มๆ น่ากินมากๆ
EASY! Buddy
ร้าน EASY! Buddy สาขา CentralwOrld
 
📍พิกัด : ร้าน EASY ! Buddy สาขา ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 7 โซน Isetan/Beacon
เวลาเปิด – ปิด : เปิดทุกวัน ตั้งแต่ 10.00น. – 22.00น.
 
ข้อมูลและภาพโดย #pakkimji
#Acuisine #เอควิซีน
อยากกิน อยากฟิน อยากทำ อย่าลืมติดตาม A Cuisine (เอควิซีน)
📌Website: https://goodlifeupdate.com/healthy-food
📌Messenger : http://m.me/AcuisineTH
📌Instagram : www.instagram.com/acuisine.th/

บทความเช็คอินกินเที่ยวแนะนำ

Summary
recipe image
Recipe Name
EASY! Buddy ร้านกะเพราสูตรอร่อย โดยเชฟบัดดี้-ถมธนัตถ์ - A Cuisine
Published On

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.