สามย่านมิตรทาวน์

เช็คลิสต์ตามผัก EP2 ตะลุยกิน 6 ร้านอร่อย @ สามย่านมิตรทาวน์ – A Cuisine

เช็คลิสต์ตามผัก วันนี้เราจะพาเพื่อนๆ มา ตะลุยกิน 6 ร้านอร่อย แบบฟินๆ เพลินๆ ที่ สามย่านมิตรทาวน์ กันค่ะ อย่างที่ทุกคนนั้นรู้จักกันเป็นอย่างดีกับศูนย์การค้าแห่งนี้ที่กำลังฮิตฮอตกันของเหล่านักช้อปและเหล่านักกินอย่างเราเพราะที่นี่นั้นมีทั้งร้านค้า และร้านอาหารน่าสนใจเยอะแยะมากมายเลยค่ะ เราสนใจเฉพาะร้านอาหาร คาเฟ่ เท่านั้นนะคะ เพราะสายกินอย่างเราจะต้องชิมค่ะ

การเดินทางมาที่นี่ก็ง่ายมากๆ เพื่อนๆ สามารถเดินทางด้วยรถไฟฟ้าใต้ดิน MRT มาลงที่สถานีสามย่าน ทางออกที่ 2 เดินทะลุอุโมงค์ก็จะถึงเลยจ้า หรือใครที่มาทางรถไฟฟ้า BTS ลงสถานีสยาม รอรถตู้ฟรีที่หน้า Center Point of Siam Square ซึ่งก็รับส่งมายังสามย่านมิตรทาวน์ง่ายๆ แล้วค่ะ เพราะฉะนั้นตามผักมาเช็คลิสต์กินเที่ยวที่นี่กันเลยจ้า…

ร้านที่เราจะพาไปกินแหลกแบบจุกๆ ฟินๆ กันในวันนี้นั้นขอบอกว่านานาชาติมากค่ะ ไม่ว่าจะเป็นอาหารสไตล์กึ่งเม็กซิกัน อาหารไต้หวัน เกาหลี และอื่นๆ เยอะมากมายแต่ 6  ร้านที่แนะนำในวันนี้นั้นบอกเลยว่าดีงามค่ะ ได้แก่

เริ่มเช็คลิสต์ตามผัก

1.Muji Café (มูจิ คาเฟ่)  สาขาแรกในประเทศไทย ที่เพิ่มความพิเศษด้วยการมีคาเฟ่จำหน่ายของว่าง ขนมหวาน และเครื่องดื่ม รวมถึงเมนูอาหารที่ทำจากผักหลากหลายชนิด และวัตถุดิบธรรมชาติ มาไว้ใจกลางมูจิเลยทีเดียว

2.Tacobell ร้านอาหารสไตล์กึ่งเม็กซิกันชื่อดังส่งตรงมาจากอเมริกา ซึ่งตอนนี้มีหลายสาขาแล้ว

3.Bonchon ร้านไก่ทอดเกาหลีที่รสชาตินั้นอร่อยเอาใจคนชื่นชอบอาหารสไตล์เกาหลีจนมีสาขาอยู่ทั่วกรุงเทพ

4.เม่ย เว้ย หว่าน นู้ดเดิ้ล (Mei Wei Wan noodle) ร้านก๋วยเตี๋ยวเนื้อรสอร่อยส่งตรงมาจากไต้หวัน น้ำซุปกลมกล่อมเนื้อเกรดพรีเมี่ยมนุ่มอร่อย

5.Kanom ร้านเบเกอรี่อร่อยที่ขึ้นชื่อกับเมนูทาร์ตไข่ สูตรเด็ดของทางร้านที่มีหลากหลายรสชาติ และปาท่องโก๋ยักษ์กับดิปปิ้ง 6 รสชาติ ที่มาร้านนี้ต้องห้ามพลาดที่จะสั่ง

6.อี้ฟาง (Yi Fang) ร้านชาผลไม้ที่ได้รับความนิยมในไต้หวัน และมาเปิดที่สามย่านมิตรทาวน์แห่งนี้เป็นสาขาแรกอีกด้วย ใครชื่นชอบดื่มชาแนะนำเลยค่ะ

😊แต่ละร้านน่าไปทั้งนั้นเลยใช่มั๊ยค่ะ เพราะฉะนั้นห้ามพลาดนะตามไปอิ่มอร่อยตามผักกันได้รับรองฟินพุงกางแน่นอนค่ะ

📍พิกัด : ศูนย์การค้าสามย่านมิตรทาวน์ (Samyan Mitrtown) ถนนพระรามที่ ๔ แขวง วังใหม่ เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร

เวลาเปิด – ปิด : เปิดทุกวัน 24 ชั่วโมง

ปล. ดูคลิปจบแล้วอย่าลืมกดอิโมจิบอกความรู้สึก และกดแชร์บอกต่อให้เพื่อนๆ ตามไปเช็คลิสต์เช็คอินกันด้วยนะจ๊ะ และเป็นกำลังใจให้กับแอดมินอ้วนๆคนนี้ด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ

#Acuisine #เอควิซีน
อยากกิน อยากฟิน อยากทำ อย่าลืมติดตาม A Cuisine (เอควิซีน)
📌Website: https://goodlifeupdate.com/healthy-food
📌Messenger : http://m.me/AcuisineTH
📌Instagram : www.instagram.com/acuisine.th/

บทความเช็คอินกินเที่ยวแนะนำ

Summary
recipe image
Recipe Name
เช็คลิสต์ตามผัก EP2 ตะลุยกิน 6 ร้านอร่อย @ สามย่านมิตรทาวน์ - A Cuisine
Published On
Average Rating
51star1star1star1star1star Based on 1 Review(s)

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.