สีสด บาย บานาน่าลีฟ

สีสด บาย บานาน่าลีฟ สาขา เดอะ เซอร์เคิล ราชพฤกษ์ – A Cuisine

A Cuisine พามาทานอาหารที่ร้านอร่อยเปิดใหม่ ย่านราชพฤกษ์ ชื่อว่า “สีสด บาย บานาน่าลีฟ” สาขา เดอะ เซอร์เคิล เป็นร้านอาหารไทยแนวใหม่ที่มี “ไรซ์ บาร์” ให้เลือกข้าวที่จะทานได้ด้วย คือว้าวมากเพื่อนๆ ถือว่าเป็นแห่งแรกเลยค่ะ ที่มีข้าวหลากหลายสูตรให้เลือกตามความต้องการ และข้าวในแต่ละสูตรของที่นี่ก็ช่วยในเรื่องของสุขภาพด้วยนะ

สีสด บาย บานาน่าลีฟ
บรรยากาศหน้าร้าน สีสด บาย บานาน่าลีฟ

ร้านสีสด

ร้านสีสด
สูตรข้าวอร่อย ที่ร้านสีสด บาย บานาน่าลีฟ

ที่สำคัญคือข้าวที่ร้านนี้เค้าสีข้าวและขัดข้าวกันสดๆ ใหม่ๆ ให้ได้ทานด้วยนะ จะไม่ใช้ข้าวที่สีมานานแล้ว เพราะเค้าอยากให้ลูกค้าที่เข้ามาทานอาหารที่นี่ได้ลิ้มรสชาติของข้าวที่สีสดใหม่ จะเห็นถึงความแตกต่างระหว่างข้าวที่สีสดใหม่ๆ ว่าอร่อยต่างกันกับที่เราเคยทานมาเลยค่ะ ทั้งนุ่ม หอม และสามารถเลือกได้ว่าจะให้ขัดกี่เปอร์เซ็นต์ ตามระดับที่คุณต้องการเลย  ถือเป็นจุดเด่นของที่ร้านสีสด ที่น่าสนใจมากๆ นอกเหนือจากความอร่อยที่เป็นเอกลักษณ์ของอาหารไทยที่ไม่ควรพลาดค่ะ

สามารถเลือกระดับการขัดข้าวได้ คือ 30% 50% และ 70%

เมื่อเข้ามาที่ร้านสีสด ก่อนอื่นเราต้องเลือกข้าวที่จะทานก่อนนะคะ ซึ่งความพิเศษของร้านนี้อยู่ที่ “ข้าว” ถูกคัดสายพันธุ์ข้าวที่เป็นออร์แกนิคมาให้เลือกถึง  6 สูตรเลยทีเดียวค่ะ อาทิ ข้าวหอมมะลิ 105 ออร์แกนิค , ข้าวสูตรบำรุงผิวและความงาม , ข้าวสูตรควบคุมน้ำหนัก , ข้าวสูตรเด็กเล็กเพื่อพัฒนาการ , ข้าวสูตรควบคุมน้ำตาล ,และข้าวหอม 5 สายพันธุ์ เมื่อเราเลือกข้าวที่จะทานได้แล้ว ทางร้านก็จะมีบริการขัดข้าวสดด้วยเครื่องไมโกะ พลัส นวัตกรรมสุดล้ำ ที่จะขัดข้าวให้คุณลูกค้าได้ทานกันแบบสดๆ เลย แถมลูกค้าท่านไหนที่สนใจอยากจะซื้อข้าวขัดสดกลับไปหุงที่บ้านได้ด้วยนะ เริ่มหิวกันแล้วเมื่อได้ข้าวที่ชอบก็มาเลือกเมนูอร่อยทานคู่กับข้าวกันค่ะ

สีสด เฮาส์ สลัด
เมนูสีสด เฮาส์ สลัด

เมนูแนะนำที่ห้ามพลาด คือ “เมนูสีสด เฮาส์ สลัด” เมนูผักออร์แกนิคทานคู่กับเนื้อปูก้อนโตโรยด้วยรำข้าวที่มีประโยชน์ต่อสุขภาพ ราดด้วยน้ำสลัดสูตรพิเศษของทางร้านอร่อยเข้ากันสาวๆ น่าจะชอบเมนูนี้ค่ะ

เมี่ยงกลีบบัว
เมนูเมี่ยงกลีบบัว
เมนูเมี่ยงกลีบบัว
เมนูเมี่ยงกลีบบัว
ข้าวอบกะปิ
เมนูข้าวอบกะปิ หรือ มินิบับสัญชาติไทย

“เมนูเมี่ยงกลีบบัว” เมนูสวยและอร่อยกลีบบัวยังมีประโยชน์ต่อร่างกายด้วยนะ ช่วยลดความอ่อนเพลียและความเครียดได้และอุดมไปด้วยวิตามินบีด้วยลองสั่งมาทานค่ะ มาเมนูข้าวกันบ้างแนะนำ  “เมนูข้าวอบกะปิ” หรือ “มินิบับสัญชาติไทย” เมนูข้าวหอมๆ นุ่มๆ เสิร์ฟมาในหม้อคาเมชิร้อน พร้อมเครื่องเคียง ผัก หมูหวาน และกะปิสูตรเฉพาะของทางร้าน เมื่อคลุกเคล้าให้เข้ากันคุณผู้ชมค่ะคืออร่อยมากเนื้อข้าวคือนุ่มอร่อยหอมกลิ่นกะปิบีบมะนาวนิดเติมผักหน่อยเริ่ดค่ะ เมนูนี้แนะนำเลยค่ะ

ข้าวกระเพราไข่ออนเซ็น
เมนูข้าวกระเพราไข่ออนเซ็น
น้ำพริกต้มยำกุ้ง
เมนูน้ำพริกต้มยำกุ้ง

สำหรับใครที่ชอบความอร่อยแซ่บมีเมนูข้าวอีกเมนูที่จะแนะนำคือ “ข้าวกระเพราไข่ออนเซ็น” กระเพรามีรสชาติเผ็ดจัดจ้านสุดๆ ท็อปปิ้งด้วยไข่ออนเซ็นเยิ้มๆ และเครื่องเคียงเสิร์ฟมาในหม้อคาเมชิร้อน อร่อยดีงามนะ มาถึงเมนูที่ทานคู่กับข้าวแนะนำเป็น “เมนูน้ำพริกต้มยำกุ้ง” เมนูนี้รสชาติต้มยำจัดจ้านดีค่ะ เค้านำเอาต้มยำกุ้งมาคั่วผสมกับน้ำพริกสูตรลับของทางร้านทานคู่กับผักเคียงนานาชนิด และกุ้งคือดีงามสุดๆ ค่ะแนะนำเลย นอกจากนี้ยังมี เมนูปลากะพงทอดน้ำปลา , เมนูไก่มะนาว และ ข้าวหมูกรอบคั่วพริกเกลือ

ปลากะพงทอดน้ำปลา
เมนูปลากะพงทอดน้ำปลา

เมนูปลากะพงทอดน้ำปลา เมนูปลาที่ทอดมาเสิร์ฟทั้งตัวพร้อมกับน้ำจิ้มรสเด็ด เนื้อปลากรอบนอกนุ่มใน อร่อยสุดๆ ทานคู่กับข้าวร้อนๆ ต้องยกนิ้วเลยค่ะ

เมนูไก่มะนาว
เมนูไก่มะนาว
หมูสะเต๊ะ
เมนูหมูสะเต๊ะ

หมูสะเต๊ะ

ไอศกรีมกะทิ บัวลอยมันม่วง
ไอศกรีมกะทิ บัวลอยมันม่วง

ส่วนเมนูเครื่องดื่มแนะนำ เมนูโรสลิ้นจี่โซดา และ Plum Sprite Soda เมนูเรียกความสดชื่น ตบท้ายด้วยเมนูของหวาน “ไอศกรีมกะทิ บัวลอยมันม่วง” เมนูเด็ดเนื้อบัวลอยนุ่มอร่อยมากจนอยากจะสั่งเพิ่มอีกถ้วยเลยค่ะ  แวะไปลิ้มรสความอร่อยของอาหารไทย และข้าวอร่อยๆ ที่ร้าน สีสด บาย บานาน่าลีฟ ได้เลยจ้า

โรสลิ้นจี่โซดา
เมนูโรสลิ้นจี่โซดา
ร้านสีสด
บรรยากาศภายในร้าน สีสด บาย บานาน่าลีฟ ที่ตกแต่งโดนโทนสีขาว และประดับตกแต่งได้น่ารักน่านั่ง

สีสด บาย บานาน่าลีฟ

สีสด
สามารถซื้อข้าวกลับได้ด้วยนะ

ร้านสีสด

📍พิกัด : ร้านสีสด บาย บานาน่าลีฟ สาขา เดอะ เซอร์เคิล ราชพฤกษ์
เวลาเปิด ปิด : เปิดให้บริการทุกวัน จันทร์ – ศุกร์ เวลา 11.00 – 22.00 น. เสาร์ – อาทิตย์ เวลา 10.00 – 22.00 น. สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Facebook : สีสด Si-Sod by Banana Leaf

ภาพและข้อมูลโดย #pakkimji

#ACuisine #เอควิซีน #อร่อยบอกต่อ

……………………………………………………………….
อยากกิน อยากฟิน อยากทำ อย่าลืมติดตาม A Cuisine (เอควิซีน)
📌Website: https://goodlifeupdate.com/healthy-food
📌Messenger : http://m.me/AcuisineTH
📌Instagram : www.instagram.com/acuisine.th/

ร้านอาหารแนะนำ

Summary
recipe image
Recipe Name
สีสด บาย บานาน่าลีฟ สาขา เดอะ เซอร์เคิล ราชพฤกษ์ - A Cuisine
Published On
Average Rating
31star1star1stargraygray Based on 1 Review(s)

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.