ราชพฤกษ์ซีฟู้ด

ราชพฤกษ์ซีฟู้ด บุฟเฟ่ต์อาหารทะเลสุดคุ้ม ราคาดี อิ่มอร่อยจุใจ ไม่จำกัดเวลา

เอาใจสายบุฟเฟ่ต์ทะเลแบบจุกจุกกันค่ะ วันนี้  A Cuisine เลยมีร้านบุฟเฟ่ต์อาหารทะเลเผามาแนะนำ ชื่อว่าร้าน “ราชพฤกษ์ซีฟู้ด” ตั้งอยู่บนถนนราชพฤกษ์ขาเข้ามุ่งหน้าวงเวียนพระราม 5 ค่ะ ต้องบอกว่าเป็นบุฟเฟ่ต์ที่ราคาดีสุดๆ ซึ่งคุณภาพวัตถุดิบนั้นเกินราคามากๆ  บอกเลยว่าใครมาที่นี่ไม่ผิดหวังแน่นอนเพราะผักได้มาลองด้วยตัวเองแล้วคือดีงามมาก

ราชพฤกษ์ซีฟู้ด

ราชพฤกษ์ซีฟู้ด

ราชพฤกษ์ซีฟู้ด ร้านนี้เป็นร้านบุฟเฟ่ต์อาหารทะเลเผา ราคาต่อท่านเพียง 549 บาทเท่านั้น ไม่จำกัดเวลา กินไม่อั้น กินแบบจุกๆ ไปเลยพี่จ๋า… บุฟเฟ่ต์อาหารทะเลที่ถูกมากเพื่อนๆ คือดีงามจริงๆ และวัตถุดิบก็ไม่ได้ไก่กาด้วยนะเธอ ส่วน บรรยากาศที่ร้านก็สบายๆ ค่ะ ร้านไม่เล็กไม่ใหญ่ขนาดกลางๆ แต่มีที่นั่งให้นั่งเพียบนะจ๊ะ แต่คนก็จะแอบเยอะบางวันนะจ๊ะแต่ตอนที่ผักไปคนไม่เยอะมากแต่มีมาเรื่อยๆ สำหรับใครที่อยากพาครอบครัว เพื่อนฝูงไปสังสรรค์มีที่นั่งแน่นอน และทางร้านเค้าก็จัดพื้นที่ได้เป็นสัดส่วนดีค่ะ

ราชพฤกษ์ซีฟู้ด
โซนอาหารทาน

ราชพฤกษ์ซีฟู้ด

ราชพฤกษ์ซีฟู้ด

ไม่ว่าจะเป็นโซนที่นั่ง โซนอาหารทานเล่น และเครื่องดื่ม เดินตักไม่ยากเลย  ส่วนตรงกลางจะเป็นบาร์อาหารทะเลให้ตักกัน ซึ่งไฮไลท์ก็อยู่ตรงบาร์อาหารทะเลนี่เองค่ะ อลังการดาวล้านด้วงมาก คือมีให้เลือกหลากหลายจริงๆ ไม่ว่าจะเป็น กุ้ง กั้ง ปลาหมึก หอย ปู แมงดาทะเล ที่คัดสรรมาเป็นอย่างดี มีแต่ตัวใหญ่ๆ ทั้งนั้นเลยค่ะ ส่วนปู ที่นี่ปูมีหลายชนิดมาก ปกติตามร้านบุฟเฟ่ต์จะมีอย่างมากก็แค่ 2 ชนิด คือ ปูม้า ปูเนื้อ แต่ที่นี่เค้ามีมากกว่านั้นนะจ๊ะ อาทิ “ปูจั๊กจั่น” ที่ไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อนในร้านบุฟเฟ่ต์มีสีส้มสดหน้าตาแปลกดีส่วนเนื้อนั้นก็หวานอร่อยค่ะ หรือจะเป็น “ปูหิน” ที่ดูเหมือนหินจริงๆ ชนิดนี้ก็ไม่ค่อยมีตามร้านบุฟเฟ่ต์ทั่วไปเช่นกัน แต่มาที่นี่คือมีจ้า แต่ไม่ได้มีแค่ปูนะที่มีหลายชนิด น้องหอยก็มีหลายชนิดให้เลือกค่ะ อาทิ หอยนางรม หอยเชลล์ หอยแครง หอยหวาน และ หอยตลับ ใครชอบทานหอยจัดเต็มไปเลยจ้า ส่วนใครที่ชอบทานกุ้ง ทานกั้ง คือที่นี่สดมาก เนื้อหวานอร่อย กั้ง คืออร่อยเว่อร์ตัวก็ใหญ่เต็มปากเต็มคำสุดๆ ค่ะ ไปลองเลย

ปูจั๊กจั่น
ปูจั๊กจั่น
ปูหิน
ปูหิน

ราชพฤกษ์ซีฟู้ด

กุ้ง
กุ้งตัวโต เนื้อแน่น
ราชพฤกษ์ซีฟู้ด
หอยแครง ใหญ่อลังการสุด
ราชพฤกษ์ซีฟู้ด
อาหารทะเลสดๆ
กุ้งมังกร
กุ้งมังกร

ราชพฤกษ์ซีฟู้ด

นอกจากนี้ยังมี” กุ้งมังกร” ตัวโต อีกหนึ่งไฮไลท์ที่ไม่คอยพบเจอในร้านบุฟเฟ่ต์สักเท่าไหร่ ถือว่าเป็นเมนูเด็ดที่ห้ามพลาด!!! แต่เจ้ากุ้งมังกรจะไม่รวมในบุฟเฟ่ต์นะจ๊ะ สามารถสั่งจองได้ซึ่งก็แล้วแต่ทางร้านจะได้มา ส่วนราคาก็แล้วแต่น้ำหนักนะจ๊ะสามารถสอบถามทางร้านได้เลย

ราชพฤกษ์ซีฟู้ด
ทะเลปิ้งย่างหอมๆ จ้า

ราชพฤกษ์ซีฟู้ด

ราชพฤกษ์ซีฟู้ด

การทานอาหารทะเลที่ต้องสดถึงจะอร่อยแล้ว สิ่งที่สำคัญที่ขาดไม่ได้ก็คือน้ำจิ้ม ที่นี่เค้าบอกว่าน้ำจิ้มเค้าเด็ดดวงมากๆ แซ่บ!!! มีทั้งแบบหวาน และแบบเผ็ดให้เลือก เวลาทานคู่กับอาหารทะเลนั้นเข้ากันมากๆ ฟินเว่อร์แน่นอนจ้า เป็นอย่างไรกันบ้างคะ คืออาหารทะเลแต่ละอย่างที่ทางร้านจัดเสิร์ฟให้นั้นมีคุณภาพมากบอกเลยว่าคุ้มค่าคุ้มราคา ออกจะเกินราคาด้วย กับบุฟเฟ่ต์ราคาหลักร้อยแต่ได้ทานแบบจัดเต็มแบบนี้ เริ่มหิวกันแล้วใช่มั๊ยค่ะ แนะนำเลยค่ะ สำหรับใครที่กำลังมองหาร้านอาหารทะเลแบบบุฟเฟ่ต์สุดคุ้ม ไม่จำกัดเวลา ทานได้ไม่อั้น แวะมาที่ร้าน ราชพฤกษ์ซีฟู้ด บุฟเฟ่ต์ รับรองไม่ผิดหวัง วันนี้แอดมินผักกิมจิขอตัวไปทานก่อนนะคะไว้คราวหน้ามีร้านอะไรมาแนะนำอีกจะมาบอก ชอบก็กดแชร์ กดไลค์ด้วยนะจ๊ะ

ราชพฤกษ์ซีฟู้ด
น้ำจิ้มซีฟู้ดแซ่บมากค่ะ

ราชพฤกษ์ซีฟู้ด

ราชพฤกษ์ซีฟู้ดบุฟเฟ่ต์
บรรยากาศที่ร้านราชพฤกษ์ซีฟู้ดบุฟเฟ่ต์

พิกัด : ร้าน ราชพฤกษ์ซีฟู้ดบุฟเฟ่ต์  🚩ตั้งอยู่บนถนนราชพฤกษ์ขาเข้า มุ่งหน้าวงเวียนพระรามห้า หัวมุมแยกสะพานเจษฎาบดินทร์

Map : https://maps.app.goo.gl/14uKbpKqMWkDEJQD8

ราคาบุฟเฟ่ต์ :  549 บาท/ท่าน (ไม่จำกัดเวลา ทานไม่หมดมีค่าปรับนะจ๊ะ)

เวลาเปิด ปิด : เปิดทุกวัน ตั้งแต่เวลา 17.00 น. – 23.00น.

เบอร์โทรศัพท์ : 084-155-1862

ข้อมูลโดย Admin #pakkimji

ภาพประกอบโดย Mee Wara

#ACuisine #เอควิซีน #อร่อยบอกต่อ
……………………………………………………………….
อยากกิน อยากฟิน อยากทำ อย่าลืมติดตาม A Cuisine (เอควิซีน)
📌Website: https://goodlifeupdate.com/healthy-food
📌Messenger : http://m.me/AcuisineTH
📌Instagram : www.instagram.com/acuisine.th/
📌Pinterest : www.pinterest.com/AcuisineTH/

ร้านอาหารแนะนำ

Summary
recipe image
Recipe Name
ราชพฤกษ์ซีฟู้ด บุฟเฟ่ต์อาหารทะเลสุดคุ้ม ราคาดี อิ่มอร่อยจุใจ ไม่จำกัดเวลา
Published On
Average Rating
31star1star1stargraygray Based on 2 Review(s)

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.