ร้านอร่อยธีมคริสต์มาส

4 ร้านอร่อยธีมคริสต์มาส ต้อนรับเทศกาลแห่งความสุข ส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ 2020

Ho Ho Ho เทศกาลแห่งความสุขเวียนมาถึงอีกแล้ว เทศกาลที่ว่านี่ก็คือช่วงเทศกาลคริสต์มาส และเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่นั่นเอง หลายๆ คนก็คงจะวางแผนเดินทางกลับบ้านที่ต่างจังหวัดกัน หรือเพื่อนๆ ที่ยังทำงาน และไม่มีแผนจะไปไหน  วันนี้ A Cuisine มีคาเฟ่ และร้านอร่อยที่มีเมนูที่เข้ากับเทศกาลมาฝาก ให้ไปลิ้มลองกันแบบจัดเต็มไปเลย 4 ร้าน ซึ่งแต่ละร้านเค้าก็แต่งธีมร้านได้น่ารัก น่าไปถ่ายรูปกันด้วยนะ ไปดูกันเลยว่ามีร้านอะไรบ้าง

ร้านอร่อยธีมคริสต์มาส

1.ร้าน PABLO พาโบล สาขาพารากอน

PABLO

PABLO

เริ่มที่ร้านแรกกันค่ะอันนี้ขอเริ่มต้นความอร่อยที่สยามกันก่อนนะคะ ร้านแรกเป็นร้านที่รู้จักกันดีมีความเลื่องชื่อความอร่อยของชีสเค้ก นั่นก็คือร้าน PABLO พาโบล นั่นเองค่ะ ตอนนี้ทางร้านเค้ามีเมนูพิเศษต้อนรับเทศกาลเป็นพาโบลมินิน่ารัก เอาไว้ซื้อไปฝากเพื่อนๆ ได้ด้วย เมนูนี้ชื่อว่า White Raspberry (พาโบล มินิ ไวท์ ราสเบอร์รี่) ชิ้นละ 90 บาท ด้านในมีซอสราสเบอร์รี่หวานอมเปรี้ยวอร่อยเข้ากันกับชีสเค้กนุ่มๆ และด้านนอกมีความกรุบกรอบของทาร์ต แนะนำให้ไปลองเลยค่ะ อร่อยมากมาย

PABLO

พิกัด : ร้านพาโบล (PABLO) สาขาสยามพารากอน ชั้น G

 

Kyo Roll En

2.ร้านสยามสแควร์วัน

Kyo Roll En คาเฟ่ของหวานสไตล์เกียวโตที่อร่อยและมีหลายสาขามากๆ ที่นี่เค้าก็มีเมนูขนมหวานหลากหลายให้เลือกไม่ว่าจะเป็นไอศกรีม ขนมเค้ก เครื่องดื่มรสชาติต่างๆ คือเยอะจริงๆ แต่ช่วงนี้มีความพิเศษเพราะเค้ามีเมนูน่ารักน่าลองต้อนรับเทศกาลส่งท้ายปี แนะนำให้ลอง เมนู Christmas Log Set ในเซตนี้ก็จะมีเค้กสตรอเบอรี่เนื้อนุ่มอร่อยไม่หวานมาก เสิร์ฟมาพร้อมกับ ไอศกรีม Soft-Cream รสชาเขียว หรือจะเปลี่ยนเป็นไอศกรีมธีมคริสต์มาสได้ด้วยนะ มี 2 รสชาติ คือรส Mint Chips หรือ รส Strawberry Cheesecake ก็ได้ตามใจ แต่บอกเลยว่าเค้าตกแต่งน่ารักฟรุ้งฟริ้งมาก ราคาเซตละ 235 บาท นอกจากนี้ยังมีเมนูอร่อยอีกด้วยนะ ลองเลือกสั่งกันได้เลยเพราะเค้ามีเฉพาะช่วงเดือนธันวาคม – กลางมกราคม 2563 เท่านั้นนะจ๊ะ

Kyo Roll En

พิกัด : ร้าน Kyo Roll En @Siam Square One ชั้น 1

SOLIQ

3.ร้าน SOLIQ  สาขา Siam Center

SOLIQ คาเฟ่ที่มีคอนเซ็ปต์ทำนมให้เป็นเครื่องดื่ม ดื่มง่ายและรสชาติก็อร่อยด้วย ที่นี่เค้าก็มีเมนูเข้ากับเทศกาลเหมือนกันนะทางเราก็ไม่พลาดที่จะไปลองลิ้มรสชาติกัน ซึ่งวันนี้มีเมนูใหม่เฉพาะช่วงเทศกาลส่งท้ายปีเก่านี้ ด้วย 2 เมนู อาทิ เมนู SANTA เป็นเครื่องดื่มนมวนิลาผสมเหล้ารัม (Non-alcohol)มีรสชาติของลูกเกด มีรสเปรี้ยวหน่อยๆ ของแครนเบอรี่ และมีกลิ่นหอมๆ ของอบเชย ด้วยนะ และเมนูที่เลือกในวันนี้ชื่อว่า เมนู REINDEER สีชมพูน่ารักเป็นเครื่องดื่มดาร์คช็อคโกแลตแดงผสมกับความอร่อยของครีมชีสฟรอสติ้งด้านล้างให้รสชาติละมุนกลมกล่อม ด้านบนเป็นโฟมนุ่มๆ รสวนิลา อร่อยดีนะ ไปลองเลยจ้า ราคา M/105 บาท และ L/125 บาท

SOLIQ

SOLIQพิกัด : ร้าน SOLIQ  สาขา Siam Center ชั้น 4 ใกล้กับศูนย์อาหาร

 

Croquant Chou Zakuzaku

4.ร้าน Croquant chou zakuzaku สาขาเซ็นทรัลเวิลด์

Croquant Chou Zakuzaku

Croquant Chou Zakuzaku ร้านชูครีม กรุบกรอบสอดไส้คัสตาร์ดรสอร่อยชื่อดังจากญี่ปุ่น เค้าก็มีเมนูนี้พิเศษในช่วงเทศกาลเช่นกันค่ะ อาทิ เมนู Jingle Berry Chou Zakuzaku ขนมชูครีมที่สอดไส้ครีมรสสตรอเบอรี่สี และ เมนู Zakuzaku Soft Serve ไอศกรีมซอฟท์เสิร์ฟรสละมุนแซมด้วยชาติของซอสรสสตรอเบอรี่สูตรพิเศษของทางร้าน เมนูนี้อร่อยละมุนเข้ากับอากาศร้อนๆ อย่างบ้านเราเลยทีเดียวค่ะ ราคา 135 บาท ไปลองกันได้ เมนูพิเศษนี้มีตั้งแต่วันนี้ –  12 มกราคม 2563 เท่านั้นนะจ๊ะ

Croquant Chou Zakuzaku

พิกัด : ร้าน Croquant chou zakuzaku สาขาเซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 7

รู้พิกัดแล้วต้องรีบไปด่วนเลยจ้า คือแต่ละเมนูคืออร่อยนะ แอดลองมาแล้ว ไม่อร่อยไม่แนะนำหรอกจริงมะ ไปตามกันได้ถ้าชอบเหมือนกันก็แชร๋เลยจ้า

ข้อมูลและภาพโดย Admin Pakkimji

#Acuisine #เอควิซีน

#อร่อยบอกต่อ
……………………………………………………………….
อยากกิน อยากฟิน อยากทำ อย่าลืมติดตาม A Cuisine (เอควิซีน)
📌Website: https://goodlifeupdate.com/healthy-food
📌Messenger : http://m.me/AcuisineTH
📌Instagram : www.instagram.com/acuisine.th/

ร้านอาหารแนะนำ

Summary
recipe image
Recipe Name
4 ร้านอร่อยธีมคริสต์มาส ต้อนรับเทศกาลแห่งความสุข ส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ 2020
Published On
Average Rating
41star1star1star1stargray Based on 1 Review(s)

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.