ร้านบ้านส้มตำ

บ้านส้มตำ เปิด 5 เมนูตำนานแห่งความอร่อย ยาวนานกว่า 14 ปี @ สาขาบางรัก

บ้านส้มตำ เปิด 5 เมนูตำนานแห่งความอร่อย ยาวนานกว่า 14 ปี @ สาขาบางรัก วันนี้ A Cuisine พามาแซ่บ กับสุดยอดเมนูส้มตำระดับตำนานเพราะเปิดขายมากว่า 14 ปีแล้ว แถมยังมีสาขาถึง 10 สาขา เลยทีเดียว ร้านนี้ชื่อว่า “บ้านส้มตำ” นั่นเองค่ะ และนี่คือสาขาล่าสุดในโครงการ โอ พี การ์เด้น ซอยเจริญกรุง 36 หลายๆ คนคงเคยได้ไปลิ้มรสความอร่อยกันแล้ว แต่สำหรับใครที่ยังไม่เคยไปทาน บอกเลยว่าต้องลองไปลิ้มรสกันค่ะ

บ้านส้มตำ
ร้าน บ้านส้มตำ สาขาบางรัก

บ้านส้มตำ

ซึ่งเมนูเด็ดที่ได้รับความนิยมและเป็นตำนานความอร่อยที่มาที่นี่ต้องสั่ง 5 เมนู นั่นก็คือ

ตำหลวงพระบาง
เมนูตำหลวงพระบาง

🍴😋 “เมนูตำหลวงพระบาง” เมนูอร่อยรสแซ่บนัว ความพเศษที่เส้นมะละกอที่ฝานเป็นแผ่นบางใหญ่ นำมาตำจนเข้าเนื้อกับน้ำปลาร้าสูตรพิเศษ หอมเข้มเข้นกะปิชั้นดีตัดรสด้วยน้ำตาลปึกที่ทำมาจากน้ำตาลมะพร้าวแท้ๆ ปรุงรสตามสูตรมาตรฐานของบ้านส้มตำ บอกเลยว่าแอดชอบมาก นัวได้ใจแอดมากค่ะ

ไก่ย่างมะแขว่น
เมนูไก่ย่างมะแขว่น

🍴😋“เมนูไก่ย่างมะแขว่น” เมนูสมุนไพรไทยมากคุณค่าจากมะแขว่น ที่นำมาเป็นเครื่องเทศที่มีกลิ่นเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของดีจากเมืองน่าน เมื่อแก่จัด ให้กลิ่นหอมฉุนคล้าย ผักชี  มีรสเผ็ดเล็กน้อย เมื่อนำมาหมักและคลุกเคล้ากับไก่ เกิดเป็นเมนูไก่ย่างมะแขว่น ที่ทางร้านย่างจนหอมเนื้อนุ่มอร่อยมีรสรสชาติจัดจ้านทานคู่กับส้มตำรสแซ่บบอกเลยต้องสั่งอีกจานค่ะ

ทอดมันหัวปลี
เมนูทอดมันหัวปลี

🍴😋“เมนูทอดมันหัวปลี” จานนี้คือดีงามค่ะ กรอบนอกนุ่มใน โดยบ้านส้มตำได้คัดสรรเฉพาะหัวปลีเนื้อกรอบจากสวนเกษตรคุณภาพ เป็นหัวปลีกล้วยน้ำว้า ที่ให้เนื้อขาวนวล มีรสฝาดน้อย เมื่อผสานกับเนื้อทอดมันรสเข้มข้น จึงลงตัวในรสชาติ เป็นอีกจานเด็ดของบ้านส้มตำ แต่ตอนที่แอดได้ทานไม่รู้สึกว่ามีรสชาติฝาดเลย คือมันอร่อยมากกินเพลินเลย ส่วนตัวไม่ค่อยชอบทานหัวปลีแต่เมนูนี้คือทานไม่หยุดจริงๆ

ลาบเป็ด
เมนูลาบเป็ด

🍴😋“เมนูลาบเป็ด” เมนูพื้นบ้านอีสานแท้ๆ ที่อาจจะหาทานยากหน่อยเพราะส่วนใหญ่จะทานแต่ลาบหมูกัน แต่ที่นี่คืออร่อยมากไม่มีกลิ่นสาบเลยเพราะทางร้านได้คัดเนื้อเป็ดจากเป็ดหนุ่มกำลังดีเนื้อสัมผัสมีความหนึบนิดๆ นำมาคั่วด้วยสมุนไพรเพื่อไล่กลิ่นสาบเป็ด เพิ่มรสความอร่อยด้วยข้าวคั่วและพริกคั่วที่จะทำให้มีกลิ่นหอมน่ารับประทานมากยิ่งขึ้น มีรสมะนาวที่บอกเลยว่าเป็นมะนาวสดๆ เลยแอดรู้สึกได้ ยิ่งท่านกับข้าวเหนียวและผักสดๆ จะทำให้ลาบเป็ดยิ่งอร่อยมากเลยค่ะ แนะนำลองสั่งกันดู

🍴😋“เมนูตำส้มโอ” รสนัวด้วยน้ำตาลปึกออร์แกนิก ทางร้านใช้ส้มโอเนื้อหวานกรอบ สดฉ่ำ เมื่อนำมาคลุกเคล้าและปรุงรสกับปลาร้านัวโดยใช้น้ำตาลปึกที่มาจากสมุทรสงครามแบบสดใหม่ สูตรเฉพาะของทางร้านทำให้เมนูจานนี้มีรสชาติกลมกล่อมกำลังดี ต้องสั่งเพิ่มแน่นอน

บ้านส้มตำ
เมนูอร่อยที่ร้าน บ้านส้มตำ

บ้านส้มตำ

บ้านส้มตำ

บ้านส้มตำ

บ้านส้มตำ

ปลาทอด

คอหมูย่าง
เมนูคอหมูย่าง

นอกจากนี้ยังมีเมนูอร่อยอื่นๆ อีกหลายเมนู และมีเมนูใหม่ที่พร้อมเสิร์ฟให้เพื่อนๆ ได้สั่งทานกัน อย่าง 😋 เมนูส้มตำสับปะรดเนื้อวากิว ที่รสชาติออกเปรี้ยวหวาน เนื้อวากิวนุ่มอร่อย คือดีงามอีกจานเลยจ้า และอีกเมนูคือ 😋 เนื้อวากิวแดดเดียว ที่ห้ามพลาดเลยจ้า อร่อยรสกลมกล่อมมาก ทานคู่กับข้าวเหนียวเข้ากันมากๆ ค่ะ

ส้มตำสับปะรดเนื้อวากิว
เมนูส้มตำสับปะรดเนื้อวากิว
เนื้อวากิวแดดเดียว
เนื้อวากิวแดดเดียว
เมนูขนมหวาน
เมนูขนมหวาน ที่ร้านบ้านส้มตำ

บ้านส้มตำ

บ้านส้มตำ

📍พิกัด :  ร้านบ้านส้มตำ ตั้งอยู่ใน โอ พี การ์เด้น ซอยเจริญกรุง 36

⏰ เวลาเปิด – ปิด : 11.00 น. – 22.00 น.

บ้านส้มตำ

#Acuisine #เอควิซีน
ข้อมูลและภาพประกอบโดย 📷📝 #pakkimji
#อร่อยบอกต่อ
……………………………………………………………….
อยากกิน อยากฟิน อยากทำ อย่าลืมติดตาม A Cuisine (เอควิซีน)
📌Website: https://goodlifeupdate.com/healthy-food
📌Messenger : http://m.me/AcuisineTH
📌Instagram : www.instagram.com/acuisine.th/

ร้านอาหารแนะนำ

Summary
recipe image
Recipe Name
บ้านส้มตำ เปิด 5 เมนูตำนานแห่งความอร่อย ยาวนานกว่า 14 ปี @ สาขาบางรัก
Published On
Average Rating
31star1star1stargraygray Based on 1 Review(s)

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.