บุฟเฟ่ต์อาหารนานาชาติ

บุฟเฟ่ต์พรีเมียม อาหารนานาชาติ ในราคาย่อมเยาว์ ณ โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ แพลทินัม ประตูน้ำ

มาทานบุฟเฟ่ต์กันอีกแล้วจ้า การทานบุฟเฟ่ต์นั้นเพื่อนๆ คงจะชื่นชอบกัน เพราฉะนั้นเพื่อเป็นการเอาใจสายบุฟเฟ่ต์อย่างเราๆ  A Cuisine เลยจะพาเพื่อนๆ ไปลิ้มรสความอร่อย แบบพุงกาง จัดหนัก กับ “บุฟเฟ่ต์พรีเมียม” อาหารนานาชาติ  หลากหลายเมนู ที่โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ แพลทินัม ประตูน้ำ ต้องขอบอกว่าที่นี่เค้าใช้วัตถุดิบเกรดพรีเมียมทั้งนั้นเลยค่ะ แต่ราคาน่ารัก เบาๆ ให้ได้มาสัมผัสกัน

บุฟเฟ่ต์พรีเมียม

ไปเริ่มกันเลยค่ะ การเดินทางนั้นเพื่อนๆ สามารถใช้รถไฟฟ้า BTS ลงสถานีชิดลม  โรงแรมจะอยู่ใกล้ๆ กับเซ็นทรัลเวิลด์ หาง่ายเดินชิวๆ มาก็ถึง แล้วขึ้นมาที่ชั้น 6 ห้องอาหารเดอะ สแควร์  บรรยากาศภายในห้องอาหารก็จะสบายๆ มีไลน์บุฟเฟ่ต์มากมายหลากหลายเมนูให้เลือกสรรค์ แบ่งเป็นโซนๆ ให้เดินง่ายขึ้น บอกเลยว่าเดินเพลินเลยค่ะ

บุฟเฟ่ต์
ไลน์อาหารที่เรียงรายรอให้คุณมาสัมผัสความอร่อย

โรงแรมโนโวเทล

โรงแรมโนโวเทล
บรรยากาศภายในห้องอาหารเดอะ สแควร์
ก๋วยเตี๋ยวเนื้อวากิว
เมนูก๋วยเตี๋ยวเนื้อวากิวเสิร์ฟพร้อมกับไข่ออนเซ็น

ใครที่จะมาทานบุฟเฟ่ต์ช่วงนี้บอกเลยว่าคุ้มมากๆ เพราะทาง โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ แพลทินัม ประตูน้ำ นี้เค้าจัดโปรโมชั่นสุดพิเศษยกทัพขบวนอาหารนานาชาติอเกรดพรีเมียมมาไว้ให้อิ่มอร่อยกันแบบจัดหนัก ไฮไลท์อาหารใน พรีเมียมบุฟเฟต์ นี้ ประกอบไปด้วย เมนูก๋วยเตี๋ยวเนื้อวากิวเสิร์ฟพร้อมกับไข่ออนเซ็น  น้ำซุปเข้มข้นเสิร์ฟร้อนๆ เนื้อวากิวก็เนื้อนุ่มอร่อยห้ามพลาดนะ หรือจะเป็น เมนูพาสต้าซอสครีมเห็ดทรัฟเฟิล ก็อร่อย ถ้าหิวข้าวก็มี เมนูข้าวมันไก่รีซอตโต้เสิร์ฟคู่กับฟัวกราส์  ให้ได้ลิ้มลอง

ข้าวมันไก่รีซอตโต้
เมนูข้าวมันไก่รีซอตโต้เสิร์ฟคู่กับฟัวกราส์
กุ้งแม่น้ำอบวุ้นเส้น
เมนูกุ้งแม่น้ำอบวุ้นเส้น

โรงแรมโนโวเทล

ขนมจีบ
ขนมจีบร็อคล็อบสเตอร์ ฮะเก๋าหอยเชลล์ และขนมจีบเนื้อปู
บุฟเฟ่ต์
ซุ้มอาหารญี่ปุ่น

ยังค่ะ ยังไม่หมดของเมนูพรีเมียม ยังมี เมนูกุ้งแม่น้ำอบวุ้นเส้น ที่อบใหม่หม้อต่อหม้อ คุณจะได้สัมผัสความอร่อยแบบหอมๆ ร้อนๆ เลยทีเดียวค่ะ มาแบบทานอาหารแบบจีนๆ กันบ้างต้องห้ามพลาด ขนมจีบร็อคล็อบสเตอร์ ฮะเก๋าหอยเชลล์ และขนมจีบเนื้อปู แต่ละเมนูคือเต็มปากเต็มคำสุดๆ ในเข่งนึ่งร้อนๆ อาหารญี่ปุ่นก็มีนะ ต้องเมนูซูชิเนื้อวากิว อันนี้แอดขอแนะนำค่ะ ต้องลองค่ะ อร่อยมาก นี่สั่งมาหลายจานเลยทีเดียว เนื้อเค้าดีงามนะ ฟินสุด

ซูชิเนื้อวากิว
เมนูซูชิเนื้อวากิว
ซูชิ
เมนูซูชิ

ใครที่ชอบทานปลาดิบ อาทิ ปลาแซลมอน ทูน่า สั่งเป็น เมนูซาชิมิ เลยจ้าปลาสดใหม่อร่อยมากในซุ้มอาหารญี่ปุ่นนั่นเองค่ะ หรือจะสั่งเป็น เมนูสเต็กเนื้อวากิว หรือ สเต๊กหมูดำคุโระบุตะ เสิร์ฟมาพร้อมกับซอสเห็ดและมันบดรสละมุนสูตรอร่อจากเชฟเลยทีเดียว บอกเลยอิ่มจุๆ เลยจ้า  แต่อย่าเพิ่งอิ่มกันนะ

บุฟเฟ่ต์
อาหารทะเลสดๆ
หอยแมลงภู่นิวซีแลนด์
หอยแมลงภู่นิวซีแลนด์
หอยนางรม
หอยนางรม
กุ้งทะเล
กุ้งทะเล

ไฮไลน์ยังไม่จบจ้า ห้ามพลาด อาหารทะเล ที่ยกมาทั้งทะเลไทยและต่างประเทศแบบสดใหม่ ให้เลือกทั้งแบบเย็นและบาร์บีคิว ไม่ว่าจะเป็น หอยแมลงภู่นิวซีแลนด์  กุ้งทะเล กุ้งเผา ปูจักรพรรดิ (King Crab) ตัวโต และหอยนางรม สดๆ กับน้ำจิ้มซีฟู้ดรสแซ่บ ฟินมากจ้า แต่นอกเหนือจากเมนูไฮไลน์ที่น่าทานแล้วภายในห้องอาหารยังมีเมนูอื่นๆ ที่น่าทานและอร่อยไม่แพ้กัน ไม่ว่าจะเป็น เมนูสลัดบาร์ เมนูลิงควินีทรัฟเฟิลซาลาบี และเมนูพาสต้าเส้นดำกะเพราทะเล เป็ดย่าง หมูกรอบ หมูแดง พิซซ่าอบร้อน และเหล่าผลไม้ นานาชนิด

บุฟเฟ่ต์พรีเมียม
ตักอาหารกันเลยจ้า น่ากินทั้งนั้นตักไปตักมาจะล้นแล้ว

ดูรีวิวบุฟเฟ่ต์พรีเมียมแบบจุกๆ หน้าถัดไป

Summary
recipe image
Published On
Average Rating
41star1star1star1stargray Based on 2 Review(s)

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.