มอคค่าแอนด์มัฟฟินส์

มอคค่าแอนด์มัฟฟินส์ (Mocha & Muffins) คาเฟ่ขนมหวานไอเดียเก๋ – A Cuisine

วันนี้พามาเติมความหวานเข้าร่างกายสักหน่อย สำหรับสายขนมหวานนั้นห้ามเลื่อนผ่านนะจ๊ะ เพราะแอดมีคาเฟ่เก๋ๆ ขนมอร่อยมาแนะนำ ชื่อว่าร้าน “มอคค่าแอนด์มัฟฟินส์” (Mocha & Muffins) ตั้งอยู่ภายในโรงแรมอนันตรา สยาม กรุงเทพ นั่นเองค่ะ ตอนนี้ทางร้านเค้าปรับโฉมใหม่ ทั้งบรรยากาศร้านและเมนูอาหารใหม่ๆ ที่รอให้คุณได้ไปสัมผัสขอบอกว่าขนมอร่อยมากค่ะ แอดชิมแล้วเลิฟมาก ไม่อยากอวยมากเจ็บคอ ฮาๆ

มอคค่าแอนด์มัฟฟินส์

มอคค่าแอนด์มัฟฟินส์
บรรยากาศภายในร้าน

บรรยากาศภายในร้านมีการตกแต่งที่เรียบง่าย อบอุ่น แต่เก๋ไก๋โดยการนำเอาอุปกรณ์ทำขนมทั้งไทยและเทศไม่ว่าจะเป็นถาดขนมครก แป้นพิมพ์ขนม กรวยทำขนมฝอยทอง และอื่นๆ มาประดับที่ผนังของร้านด้วย นอกจากนี้ยังตกแต่งด้วยวัสดุธรรมชาติเพื่อเป็นที่ดึงดูดใจ ไม่ว่าจะเป็นกระเบื้องดินเผาแฮนด์เมดที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม เคาน์เตอร์หินอ่อน งานทองแดง งานไม้จากช่างฝีมือ หนังแท้ และผ้าจาก จิม ทอมป์สัน เกิดเป็นคาแรคเตอร์ใหม่ ที่ให้บรรยากาศของความสงบ กลมกลืนกับธรรมชาติ เหมาะที่จะเป็นสถานที่พบสังสรรค์กับครอบครัวหรือกลุ่มเพื่อน ใครที่อยากนัดเพื่อนๆ มานั่งทานขนมที่นี่เป็นอีกหนึ่งที่ที่แอดขอแนะนำเลยค่ะ

Mocha and Muffins

เรามาดูเมนูที่น่าสนใจของที่ มอคค่า แอนด์ มัฟฟินส์” (Mocha & Muffins) กันค่ะ เมนูอร่อยๆ ของที่นี่ผ่านการรังสรรค์จากเชฟอจิณญา ซาวดัณคาร์ (Ajinkya Soundankar) หัวหน้าพ่อครัวของที่นี่ เมนูขนมของที่นี้ส่วนใหญ่เชฟจะทำสดใหม่ทุกวัน อาทิ เมนู ซิกเนเจอร์ ซอสเซสโรล (Sausage Roll)  , ครัวซองค์ มัฟฟินส์ โดนัท , Bucket Cake , บลูเบอรี่ชีสเค้ก ที่เลื่องชื่อในตำนาน , เค้กโรล , เอแคลร์  เค้กต่างๆ  นอกจากนี้ยังมีเมนูอาหารคาวหากใครที่อยากจะทานเมนูง่ายๆ ที่นี่ก็มีให้เลือก ไม่ว่าจะเป็น ซุป , สลัด , เหล่าแซนด์วิช  เช่น Salmon Avocado Sandwich หรือ คีช(Quiches) รสชาติต่างๆ ให้เลือกมากมาย นอกจากเมนูเบเกอรี่ และอาหารแล้ว เครื่องดื่มก็น่าสนใจหลากหลายเมนู ไม่ว่าจะเป็น Health Drinks  , Smoothie จากน้ำผักผลไม้ มิลค์เชค ฟรีคกี้เชค โฮมเมดไอศครีม หรือใครที่อยากดื่มชา กาแฟ  เบียร์ ไวน์ ก็มีนะ

ซอสเซสโรล
เมนู ซิกเนเจอร์ ซอสเซสโรล (Sausage Roll)

เมนูแนะนำที่มาที่นี้ต้องกิน “ซิกเนเจอร์ ซอสเซสโรล (Sausage Roll) เมนูนี้อยากให้ทุกคนได้ลิ้มลองกันมากๆ ค่ะ เป็นครัวซองค์ที่สอดไส้ไส้กรอกที่มีรสชาติอร่อยกลมกล่อม แอดชิมแล้วคลายๆ แหนมเลย หรือคิดไปเองแต่เข้ากับเนื้อครัวซองค์มากๆ ไม่ต้องจิ้มซอสใดๆ คือฟินมากค่ะ อยากให้ลองเห็นว่าเมนูนี้คือขายดีเวอร์อาจจะหมดถ้าช้านะ

Bucket Cake

มอคค่าแอนด์มัฟฟินส์
ดูความน่ากินของเมนูนี้ค่ะท่านผู้ชมมันสวยจนไม่กล้ากินเลยค่ะ

Bucket Cake เมนูเค้กใหม่ล่าสุดที่เชฟแนะนำให้มาลอง ขอบอกว่าช็อกโกแลตอร่อยมาก เข้มข้น ครีมก็อร่อย แถมตกแต่งซะไม่กล้าแตะเลยค่ะ สวยงามเหมือนดอกไม้อยู่ในกระถางด้านในเป็นเค้กช็อกโกแลตรสเข้มข้น ไม่เลี่ยนเลยอร่อยมากๆ อยากให้มาลองทานกันค่ะสำหรับสายขนมหวานหามพลาดนะ สามารถซื้อกลับบ้านได้ด้วยในราคา 240 บาท แต่ถ้าทานที่ร้านจะราคา 160 บาท เท่านั้น นะจ๊ะ

Salmon Avocado Sandwich
เมนู Salmon Avocado Sandwich

Salmon Avocado Sandwich เมนูใหม่ที่อลังการเป็นแซนด์วิชเปิดหน้าประกอบด้วยอะโวคาโด้ แซลมอนรมควัน และผักสดต่างๆ เช่น มะเขือเทศ สลัด หอม ท็อปปิ้งด้วยไข่เยิ่มๆ อร่อย อิ่มท้องมากๆ ค่ะ ต้องลองนะ

Freaky Shake Strawberry
เมนู Freaky Shake Strawberry
Freaky Shake  Thai Tea
เมนู Freaky Shake  Thai Tea

เครื่องดื่มแนะนำ สำหรับสาวหวานที่ไม่แคร์แคลอรี่ ต้องลองเมนู Freaky Shakes มี 3 รสชาติให้เลือก อาทิ Freaky Shake Strawberry , Freaky Shake  Chocolate และ Freaky Shake  Thai Tea แต่ละแก้วคือตกแต่งท๊อปปิ้งสุดอลังการถ่ายรูปสวยเลยค่ะ ส่วนรสชาติก็อร่อย ไม่หวานมากอย่างที่คิดนะหวานมันกำลังดี แต่ชอบตรงท็อปปิ้งคือเยอะมากๆ ค่ะ ใครกลัวอ้วนแนะนำว่าไปสั่งเมนู Smoothie หรือเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพอย่าง Detox Green Smoothie ดีกว่าค่ะ อร่อยด้วยนะ

มอคค่า แอนด์ มัฟฟินส์
เบเกอรี่ของที่ มอคค่า แอนด์ มัฟฟินส์
มอคค่า แอนด์ มัฟฟินส์
มอคค่า แอนด์ มัฟฟินส์

มอคค่าแอนด์มัฟฟินส์

เป็นอย่างไรค่ะน่าทานทั้งนั้นเลยว่ามั๊ย เพราะฉะนั้นถ้าวันไหนอยากจะหาคาเฟ่ ที่มีขนม เบเกอรี่ เครื่องดื่ม อร่อยๆ แวะมาได้ที่ “มอคค่า แอนด์ มัฟฟินส์” (Mocha & Muffins) ค่ะ ที่นี่แอดบอกเลยว่าดีงาม เมนูน่าทานทั้งนั้นเลยค่ะ ^^

มอคค่า แอนด์ มัฟฟินส์

มอคค่า แอนด์ มัฟฟินส์

มอคค่าแอนด์มัฟฟินส์

📍พิกัด : มอคค่า แอนด์ มัฟฟินส์ ชั้น 1 โรงแรมอนันตรา สยาม กรุงเทพฯ (BTS ราชดำริ)

เวลาเปิด – ปิด : เวลา 07.00 – 20.00 น.

โทร. 0 2126 8866 ต่อ มอคค่า แอนด์ มัฟฟินส์

ข้อมูลและภาพประกอบโดย Admin Pakkimji

#Acuisine #เอควิซีน

ร้านอาหารแนะนำ

 

Summary
recipe image
Recipe Name
มอคค่าแอนด์มัฟฟินส์ (Mocha & Muffins) คาเฟ่ขนมหวานไอเดียเก๋ - A Cuisine
Published On
Average Rating
4.51star1star1star1star1star Based on 2 Review(s)

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.