Nippon Kai Market อาหารญี่ปุ่นสดอร่อยระดับพรีเมี่ยม สาขาไอคอนสยาม – A Cuisine

A Cuisine วันนี้จะพาไปอิ่มอร่อยแบบฟินๆ กับเมนูอาหารญี่ปุ่นสุดพรีเมี่ยมที่ร้าน Nippon Kai Market  (นิปปอน ไก มาร์เก็ต) สาขาไอคอนสยาม เค้ามีอาหารญี่ปุ่นแบบสดใหม่ทุกวันรับรองว่าอร่อยฟินแน่นอน ไม่รอช้าเราตามไปลุยกันเลยจ้า

Nippon Kai Market
ร้าน Nippon Kai Market สาขาไอคอนสยาม

Nippon Kai Market

ก่อนอื่นเรามาทำความรู้จัก Nippon Kai แห่งนี้กันก่อน คำว่า “Nippon Kai” มาจากคำว่า มหาสมุทรแห่งญี่ปุ่นเป็นร้านอาหารญี่ปุ่นสไตล์ฟิวชั่น ซึ่งวัตถุดิบส่วนใหญ่ก็จะถูกคัดสรรเกรดพรีเมี่ยมที่มีคุณภาพนำเข้ามาจากประเทศญี่ปุ่นเพื่อให้ได้รสชาติที่อร่อย เวลาใครมาทานที่นี่จะได้รู้สึกเหมือนกับได้ไปทานสดๆ จากทะเลญี่ปุ่นกันเลยทีเดียวค่ะ

นิปปอน ไก มาร์เก็ต

บรรยากาศภายในร้าน Nippon Kai สาขาไอคอนสยามนี้ตกแต่งเรียบหรู โทนสีดำ เขียว ที่ให้ความรู้สึกน่าค้นหา  ผนังประดับด้วยต้นไม้สีเขียวให้บรรยากาศเหมือนอยู่ท่ามกลางธรรมชาติมีรสนิยม อบอุ่น ผ่อนคลาย เพดานสูงโปร่งสบาย กระจกสูงมองเห็นวิวริมแม่น้ำเจ้าพระยา บรรยากาศดีน่านั่งสุดๆ ค่ะ

นิปปอน ไก มาร์เก็ต

เมนูอาหารของที่นี่ก็มีให้เลือกหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น ปลาทูน่าสด หอยเชลล์ ปลาแซลมอน และอื่นๆ ส่วนใครที่ชอบทานเนื้อที่นี่เค้าก็มีเนื้อนำเข้าหลากหลายชนิดให้เลือกด้วยนะ เช่น เนื้อวัว Miyazaki  เนื้อวากิว เนื้อโกเบ และอื่นๆ เราสามารถเลือกได้ว่าจะให้ปรุงเป็นแบบ ซูชิ ซาซิมิ หรือ ปรุงสุก ชอบแบบไหนบอกเชฟได้เลย นอกจากนี้ยังมีของนำเข้าเกรดพรีเมี่ยมคุณภาพเยี่ยมอย่าง “ชีสจากนมฮอกไกโด” แท้ๆ “ถั่วเน่า” “ เส้นโซบะ”  และ มะเขือเทศสดๆ ให้ได้ลิ้มลองกันด้วย

นิปปอน ไก มาร์เก็ต

นอกจากนี้สำหรับใครที่อยากทานเมนูจานเดียว ที่นี่เค้าก็มีเมนูอร่อยให้ได้ฟินกันเพียบ อาทิ เมนู “ดงบุริ” ข้าวหน้าต่างๆ ให้เลือกทานกัน เช่น ข้าวหน้าไข่หอยเม่น (Uni Don ราคา 1,650 บาท) ข้าวหน้าปลาดิบรวมพิเศษ (Special Chirashi Don ราคา 1,200 บาท) ข้าวหน้าปลาไหล (Una Don ราคา 490 บาท) ข้าวหน้าปลาดิบแซลมอนและไข่แซลมอน (Salmon Ikura Don ราคา 390 บาท) ข้าวหน้าแซลมอนย่างซีอิ๊ว บูตะกิมจิดัง หรือแม้กระทั่งข้าวหน้าแกงกระหรี่หมูทอดยอดฮิต ส่วนเมนูเนื้อก็มีข้าวหน้าเนื้อ หรือจะเป็นชุดสเต๊กริบอายเนื้อมัตสึซากะ (Rip Eye Matsuzaka Steak ราคาชุดละ 2,500 บาท) ชุดสเต๊กเนื้อสันนอกโกเบ (Sirloin Kobe Beef Steak ราคา 2,500 บาท) ที่เสิร์ฟมีเครื่องเคียงต่างๆ ให้ได้ทานคู่กัน  ชอบแบบไหนก็เลือกกันได้เลย อร่อยทุกเมนูจริงๆ นะ

ปลาดิบรวมพิเศษ 5 อย่าง
เมนูปลาดิบรวมพิเศษ 5 อย่าง (Premium Sashimi Mori Joe ราคา 1,500 บาท)

แซลมอน

เมนูอร่อยมาแนะนำวันนี้ที่บอกเลยว่ามาที่นี่ต้องลอง นั่นก็คือเหล่าบรรดา ซูชิ ซาชิมิ และฟิวชั่นโรลหน้าต่างๆ เริ่มกันที่เซ็ต ซาชิมิ เมนูปลาดิบรวมพิเศษ 5 อย่าง (Premium Sashimi Mori Joe ราคา 1,500 บาท) เป็นการรวมปลา 5 อย่าง เข้าด้วยกัน เนื้อหวาน สด อร่อย มากๆ ใครชอบทานปลาดิบแนะนำเซ็ตนี้เลยคุ้มมาก

ไดนาไมท์ มิกซ์ 
เมนู ไดนาไมท์ มิกซ์  (DYNAMITE MIXED ราคา 450 บาท)
Nippon Kai Market
ขั้นตอนการทำเมนูไดนาไมท์ มิกซ์

เมนูถัดมาเป็นเมนูซูชิ แนะนำต้องลอง เมนู ไดนาไมท์ มิกซ์  (DYNAMITE MIXED ราคา 450 บาท) เป็นเมนูซูชิที่เสิร์ฟปลามาทั้งตัวและขั้นตอนกว่าจะมาเป็นเมนูนี้เชฟนำปลาต่างๆ ไปย่างไฟเพื่อให้ปลานั้นมีสีสันน่ากินมีความหอม แล้วค่อยมาประกอบให้เป็นซูชิอร่อยคำนี้ ฟินเวอร์

เมนูสลัดอโวคาโด
เมนูสลัดอโวคาโด (Avocado Salad ราคา 290 บาท )

ถัดมาเป็นเมนูเบาๆ เหมาะสำหรับสาวๆ หนุ่มๆ ที่ชอบทานผัก แนะนำ เมนูสลัดอโวคาโด (Avocado Salad ราคา 290 บาท ) จานนี้เลยจ้า ราดน้ำสลัดงาสไตล์ญี่ปุ่นอร่อยเบาๆ สุขภาพดี เป็นเครื่องเคียงกับเมนูญี่ปุ่นต่างๆ ได้เลยนะ

ชุดสเต๊กเนื้อสันนอกโกเบ
ชุดสเต๊กเนื้อสันนอกโกเบ (Sirloin Kobe Beef Steak ราคา 2,500 บาท)

เอาใจคนชอบทานเนื้อกันหน่อย แนะนำเป็น ชุดสเต๊กเนื้อสันนอกโกเบ (Sirloin Kobe Beef Steak ราคา 2,500 บาท) เนื้อมีความนุ่มอร่อย เสิร์ฟมาพร้อมกับเครื่องเคียงอย่างสลัดผักผลไม้ มันฝรั่ง ไข่หวาน และอื่นๆ คุ้มดีนะเนื้อชิ้นโตด้วยนะขอบอกรับรองอิ่ม

เมนูข้าวหน้าปลาดิบรวมพิเศษ
เมนูข้าวหน้าปลาดิบรวมพิเศษ (Special Chirashi Don ราคา 1,200 บาท)

มาต่อกันที่ เมนูข้าวหน้าปลาดิบรวมพิเศษ (Special Chirashi Don ราคา 1,200 บาท) ถ้วยนี้แอดกิมจิชอบสุดๆ เลิฟเลยค่ะ อัดแน่นไปด้วยปลาดิบ ปลาหมึก กุ้ง ไข่ปลาแซลมอน และคาเวีย คุ้มมากด้านล่างเป็นข้าวญี่ปุ่น แต่แค่กินปลาดิบด้านบนก็เกือบจะอิ่มแล้วค่ะเพราะแน่นจริงๆ ใครสั่งเมนูนี้คุ้มและฟินมากๆ แน่นอนค่ะ (ในขณะที่พิมพ์นั้นท้องร้องเลยจ้า อยากกลับไปทานอีก)

ฟัวร์กาส์มัตสึซากะโรล
เมนู ฟัวร์กาส์มัตสึซากะโรล (Foie gras Matsusaka Roll ราคา 950 บาท)

ยังไม่หมดนะยังมีเมนูที่ต้องลองอีกนั่นก็คือเมนูฟิวชั่นโรล แนะนำลองเมนู ฟัวร์กาส์มัตสึซากะโรล (Foie gras Matsusaka Roll ราคา 950 บาท) จานนี้อร่อยเด็ดไม่แพ้เมนูอื่นๆ เลยจ้า

Nippon Kai Market

ทั้งหมดนี้คุณจะได้ลิ้มรสชาติแบบอร่อย จุๆ แบบสไตล์ญี่ปุ่น แบบไม่ต้องบินไปไกลถึงญี่ปุ่นคุณก็ได้ลิ้มรสชาติต้นตำรับนี้ ถ้าไม่รู้จะทานอะไรลองแวะมาที่ร้าน Nippon Kai Market  สาขาไอคอนสยาม หรือสาขาใกล้าบ้านคุณก็ได้นะ อร่อยจริงค่ะไม่ได้โม้ คราวหน้าแอดมินกิมจิจะพาไปไหนต้องรอติดตามนะคะ วันนี้ขอตัวไปทานอาหารญี่ปุ่นให้สาแก่ใจก่อนละกันนะคะ บายค่ะ

Nippon Kai Market

พิกัด : ร้าน Nippon Kai Market  ชั้น 1 ศูนย์การค้าไอคอนสยาม 92 ซอย เจริญนคร แขวง คลองต้นไทร เขต คลองสาน กรุงเทพมหานคร 10600

เบอร์โทรติดต่อ :  062 394 1453

เวลา เปิด-ปิด : ทุกวัน 11:00 – 22:00น.

สาขาทองหล่อ: วันจันทร์ ถึง วันอาทิตย์ ตั้งแต่เวลา 12.00 น.ถึง 15.00 น. และ 18.00 น. ถึง 22.30 น.

สาขา siam paragon: วันจันทร์ ถึง วันอาทิตย์ ตั้งแต่เวลา 10.00 น. ถึง 22.00 น.

สาขา icon siam: วันจันทร์ ถึง วันอาทิตย์ ตั้งแต่เวลา 11.00 น. ถึง 22.00 น.

สาขา เดอะมอลล์งามวงศ์วาน: วันจันทร์ ถึง วันอาทิตย์ ตั้งแต่เวลา 10.30 น. ถึง 21.30 น.

FB: ร้านอาหารญี่ปุ่น Nippon Kai Market

โดย Admin Pakkimji

ภาพประกอบโดย Mee Wara

ร้านอาหารแนะนำ

Summary
recipe image
Recipe Name
Nippon Kai Market อาหารญี่ปุ่นสดอร่อยระดับพรีเมี่ยม สาขาไอคอนสยาม
Published On
Average Rating
41star1star1star1stargray Based on 1 Review(s)

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.