Phan Phob cafe

พานพบ คาเฟ่ (Phan Phob cafe) คาเฟ่ขนมหวานรสอร่อย สาขาเซ็นทรัลเวิลด์ – A Cuisine

พามาเช็คอินความอร่อย ณ เมนูขนมอร่อยๆ แบบไทยๆ ที่ร้าน พานพบ คาเฟ่ (Phan Phob cafe) สาขาเซ็นทรัลเวิลด์ ที่นี่เค้ามีเมนูขนมหวานที่มีการนำเสนอในรูปแบบที่แตกต่าง โดยเฉพาะเมนูที่เรียกว่าเอาใจคนชอบทานบัวลอย เพราะเค้าเอาบัวลอยมาทานคู่กับเค้กและเครื่องดื่มน่าสนใจมาก ห้ามพลาดเลยค่ะ

พานพบ คาเฟ่
ร้านพานพบ คาเฟ่

พานพบ คาเฟ่

ร้านพานพบ คาเฟ่ สาขาเซ็นทรัลเวิลด์ แห่งนี้ตั้งอยู่บนชั้น 7 ร้านเล็กๆ ตกแต่งเรียบง่ายมีโต๊ะเก้าอี้ไม้สไตลวินเทจให้นั่งทานขนมภายในร้านประดับด้วยดอกบัวสดแสนสวยสื่อถึงความเป็นไทยมากๆ ค่ะ ส่วนเมนูขนมภายในร้านก็จะเป็นขนมเค้กหน้าต่างๆ อาทิ เมนูเค้กหน้าฝอยทองลาวา เค้กอัญชันลาวามะพร้าวอ่อนบัวลอย เค้กชานมลาวาไข่มุก และเค้กช็อกหน้านิ่มลาวานูเทลล่า ขอบบอกว่าแต่ละเมนูน่ากินมากๆ ค่ะ นอกจากนี้ยังมีเครื่องดื่มรสไทยไอเดียเก๋ๆ ไม่แพ้เมนูขนมหวานให้เลือกหลากหลายเมนู ไม่ว่าจะเป็น เมนูน้ำระรินทิพย์ เมนูลาเต้อัญชันวิปครีมฝอยทอง เมนูนมบัวหลวงทับทิมกรอบ และ เมนูนมอัญชันบัวลอยพาสเทล สีสันสดใสน่ากิน เป็นการนำเอาขนมไทยมาผสมผสานเป็นเครื่องดื่มได้หลากหลายจริงๆ ค่ะ

พานพบคาเฟ่
เมนูขนมเค้กร้าน พานพบ คาเฟ่

แต่ในวันนี้แอดมี 2 เมนูแนะนำอยากให้ไปลองลิ้มรสกัน คนเดียวสามารถทานได้สบายๆ เลยค่ะ เพราะขนมที่นี่เค้ามีทั้งแบบทานคนเดียวและสามารถสั่งเป็นปอนด์สำหรับใครที่มาเป็นกลุ่มได้ด้วย

เค้กอัญชันลาวามะพร้าว
เค้กอัญชันลาวามะพร้าวอ่อน+บัวลอย
เค้กอัญชันลาวามะพร้าว
เมนูเค้กอัญชันลาวามะพร้าวอ่อน+บัวลอย
พานพบคาเฟ่
เค้กอัญชันลาวามะพร้าวอ่อน+บัวลอย

เมนูแนะนำคือ “เค้กอัญชันลาวามะพร้าวอ่อน+บัวลอย” เมนูอร่อยเนื้อเค้กนุ่มละมุนราดด้วยครีมมะพร้าวอ่อนและเม็ดบัวลอยนุ่มๆ หลากสีสันขนมเค้กมีรสชาติไม่หวานมากอร่อยกำลังดี ที่เห็นว่าเค้กดูใหญ่จริงๆ เป็นชิ้นกระทัดรัดทานคนเดียวก็ได้ สำหรับคนชอบทานขนมหวานคือพอดีจริงๆค่ะ อันนี้คือดีมากค่ะต้องไปลองนะ ราคาขนมเค้ก 145 บาท บวกเพิ่มบัวลอย 20 บาท ก็จะได้ลิ้มรสความนุ่มของเม็ดบัวลอยหลากสีสันยิ่งทำให้ขนมดูน่าทานยิ่งขึ้นด้วยค่ะ ชอบครีมมะพร้าวสุดๆเลยค่ะ ครบรสทั้งหวาน มัน เค็ม อร่อยกลมกล่อมกำลังดีเลยทีเดียว

น้ำมันม่วงบัวลอยพาสเทล
น้ำมันม่วงบัวลอยพาสเทล

อีกเมนูเป็นเครื่องดื่ม “น้ำมันม่วงบัวลอยพาสเทล” อีกเมนูแนะนำท็อปปิ้งด้วยเม็ดบัวลอยและวิปปิ้งครีมไม่หวานมาก อร่อยเข้ากันเมื่อทานคู่กับขนมเค้ก ฟินไปเลยจ้า ราคาแก้วละ 95 บาท

พานพบ คาเฟ่

อยากลองแล้วใช่มั๊ยค่ะ งั้นไม่รอช้าค่ะ ใครที่ไปเดินช้อปปิ้ง เดินเล่นหาอะไรทานที่เซ็นทรัลเวิลด์ก็แวะไปที่ชั้น 7 ได้เลยรับรองอร่อยถูกใจคอขนมหวานแน่นอนค่ะ

📍พิกัด : ร้านพานพบ คาเฟ่ สาขา Central World ชั้น 7

เวลาเปิด – ปิด : เปิดทุกวัน ตั้งแต่  10.00น. – 22.00 น.

Facebook : phanphobcafe

บทความและภาพประกอบโดย Admin Pakkimji

ร้านอาหารแนะนำ

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.