ตลาดปลาญี่ปุ่น

Shinsen Fish Market ตลาดปลาญี่ปุ่น สุดเก๋ ส่งตรงความอร่อยจากประเทศญี่ปุ่น ซอยสุขุมวิท39 – A Cuisine

วันหยุดยาวแบบนี้ A Cuisine มาชวนคุณสัมผัสสุดยอดประสบการณ์การการทานอาหารญี่ปุ่นแบบสดใหม่ระดับพรีเมี่ยมแต่ราคาเบาๆ เพราะมาพร้อมกับโปรโมชั่นพิเศษ “Japan Fish Market”Shinsen Fish Market  สุขุมวิท 39 ซึ่งงานนี้เค้ารวบรวมเอาปลาสดๆ สายพันธุ์ต่างๆ แปลกใหม่มารวมไว้ที่นี่ที่เดียว ให้เหล่าคนชอบทานอาหารญี่ปุ่นได้มาช้อป มากินกันฟินๆ ตั้งแต่วันนี้ – 15 สิงหาคมนี้เท่านั้น!!

Shinsen Fish Market
ตลาดปลา Shinsen Fish Market ซอยสุขุมวิท 39
Shinsen Fish Market
Shinsen Fish Market

เมื่อเข้ามาในShinsen Fish Market คุณจะได้พบกับสินค้านำเข้าจากต่างประเทศและในประเทศหลากหลายผลิตภัณฑ์มากมายภายในร้าน ซึ่งเป็นทั้งซุปเปอร์มาร์เก็ต ร้านอาหาร และเป็นตลาดที่นำเข้าอาหารสดจากทะเลส่งตรงจากประเทศญี่ปุ่นเรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งแห่งที่เหล่านักชิมอาหารญี่ปุ่นไม่ควรพลาดเลยค่ะ

ตลาดปลา
ตลาดปลาShinsen Fish Market ซอยสุขุมวิท 39
Shinsen Fish Market
ปลาดสดๆ ในตลาดปลา
ตลาดปลา
ปลาดสดๆ ในตลาดปลา

เมนูอาหารญี่ปุ่นต่างๆ ในตลาดปลาShinsen Fish Market แห่งนี้นั้นจะถูกรังสรรค์ความอร่อยโดยเชฟริกิ Exclusive ญี่ปุ่นประจำตลาดปลา ประสบการณ์มากกว่า 15 ปี มั่นใจได้แน่นอนว่าทุกคำที่เชฟได้เสิร์ฟมานั้นจะได้ทั้งความสด อร่อย และคุณภาพแบบเน้นๆ เลยค่ะ และคุณสามารถเลือกช้อปอาหารทะเลแบบสดใหม่ด้วยตัวคุณเอง เหมือนเราเดินอยู่ในตลาดปลาที่ญี่ปุ่นแต่ที่นี่นั้นเป็นตลาดปลาขนาดย่อมแต่คุณภาพและวัตถุดิบที่นำมาอยู่ที่นี่นั้นคุณภาพไม่แพ้ที่ญี่ปุ่นเลยค่ะ รับรองความสดใหม่ คุณภาพแน่นเหมือนบินไปช้อป ไปทานกันที่ญี่ปุ่นเลยทีเดียว และสินค้าที่นี่เค้ามีให้เลือกกว่า 30 ชนิด นำเข้าอาทิตย์ละ 4 ครั้ง เลยทีเดียว คือว้าวมาก

Fish Market
สามารถมาเลือก Lobster , ปู Taraba Kani (Red King Crab)  ,ปูอะบุระ (Abura) หรือ Blue King Crab, Iwagaki (Oyster) ,หอยเป๋าฮื้อ(Kuro Awabi ) , หอยเชลล์ ,หอย Tairagai และ Mirugai ที่บ่อเลยค่ะ สดมากน้องยังว่ายน้ำอยู่เลย มีหลายขนาด และราคา ^^
Abura
ปูอะบุระ (Abura) หรือ Blue King Crab ตัวโตมากค่ะ เป็นที่นิยมของญี่ปุ่นไม่แพ้ปูทาระมะ เลยทีเดียว
Lobster
Lobster ก็มีนะจ๊ะ

Fish Market

ของสดที่ส่งตรงจากประเทศญี่ปุ่น คือ ปลา ชนิดต่างๆ ที่ไม่ค่อยมีขายในประเทศไทย และปลาที่เราคุ้นเคย อาทิ ปลาคินมะได (Kinmedia) ปลาน้ำลึกมีเนื้อปลาสีแดง ที่มีดวงตาสีทองใหญ่ , ปลาอะจิ (Aji) ลักษณ์คล้ายปลาทูบ้านเรา แต่มีขนาดที่ใหญ่กว่า เนื้อแน่น ขาวและรสหวานกว่า , Hamachi , Kamasu , Abura Iwashi , Shime Kohada  , Tennen Hirame  และปลาสายพันธุ์อื่นๆ อีกมากมาย หรือใครที่ชอบทาน Uni ที่นี่ก็มีทั้งตัวเป็นๆ สดๆ หรือจะเป็นแพ็คให้เลือกซื้อกลับบ้านก็ได้  ,ปู สายพันธุ์ต่างๆ อาทิ Taraba Kani (Red King Crab) ปูอะบุระ (Abura) หรือ Blue King Crab , กุ้ง , Lobster  , หอย ชนิดต่างๆ อาทิ Iwagaki (Oyster) ,หอยเป๋าฮื้อ(Kuro Awabi ) , หอยเชลล์  ,หอย Tairagai และ Mirugai ขอบอกว่าหอยแต่ละชนิดคือตัวใหญ่และสดใหม่ทุกตัว เนื้อหวานอร่อยมากค่ะ ถ้าใครชอบทานเนื้อที่นี่เค้าก็นำเข้าเนื้อคุณภาพดีมาให้เลือกเช่นกันค่ะ นอกจากนี้ยังมี Caviar รวมถึงผักและผลไม้ให้เลือกช้อปแบบจุใจด้วยนะ แวะมาเดินช้อปความอร่อยของอาหารญี่ปุ่นกันได้นะคะ

Fish Market
ตารางราคาประจำวันของ ตลาดปลาญี่ปุ่นShinsen Fish Market

ความน่าสนใจของเทศกาลนี้ เวลาไปช้อปจะได้เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่จะลิ้มลองเมนูของวัตถุดิบเหล่านี้

1.Kuro Awabi ความพิเศษของ Awabi  สายพันธุ์นี้คือ เนื้อสัมผัส และรสชาติที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว มีกลิ่นไอของทะเลเข้มข้น มีขนาดใหญ่ เป็นที่นิยมของคนญี่ปุ่น เพราะมีเนื้อแน่น หวาน อร่อย มีให้เลือก 2 ขนาด ขนาด M น้ำหนักประมาณ 300-400 กรัม และขนาด L น้ำหนัก 400-500 กรัม

2.Uni วัตถุดิบที่ได้ขึ้นชื่อว่าเป็นวัตถุดิบรสเลิศแห่งท้องทะเล ด้วยเอกลักษณ์ที่มีสีเหลืองทอง หอมกลิ่นน้ำทะเล เนื้อละมุน คัดสรรค์ความอร่อยกับสายพันธุ์ยอดนิยมบรรจุลงในกล่อง ขนาดกำลังทาน 100 กรัม ในราคาพิเศษเพียง 1,350 บาท

Shinsen Fish Market

3.Kinmedai (ปลาคินเมะได) เป็นปลาสีแดง ที่มีดวงตาสีทองขนาดใหญ่เป็นเอกลักษณ์ Kin คือ สีทอง , Me คือ ตา จึงเป็นที่มาของชื่อ Kinmedai ปลาชนิดนี้เป็นปลาน้ำลึก หากตกในเวลากลางวันจะสามารถตกได้ที่ระดับน้ำลึกประมาณ 4 – 500 เมตร แต่หากตกในตอนกลางคืนจะสามารถตกได้ที่ระดับน้ำลึก 200 เมตร ซึ่งความพิเศษของ Japan Fish Market ในครั้งนี้ นอกจากจะสามารถทานปลา Kinmedai ที่น้ำหนักปกติประมาณ 500 กรัมได้แล้ว เรายังนำเข้า Abura Kinmedai ที่มีน้ำหนักถึง 1 กิโลกรัมอีกด้วย ความพิเศษของ Abura Kinmedai นอกจากจะมีขนาดใหญ่แล้ว ยังเป็นปลาที่ตกได้เฉพาะที่อ่าวที่เมือง Minamiboso ในจังหวัด Chiba เท่านั้น คนพื้นที่บริเวณนั้นจะตกปลา Abura Kinmedai แบบนี้ได้ทุกวัน ซึ่งเนื้อปลาของพื้นที่บริเวณนี้มีรสหวาน กลมกล่อม เหมือนอาหารพื้นเมืองของแถมนี้ โดยปกติแล้วคนญี่ปุ่นจะนิยมนำไปทำทั้ง  Sashimi , ย่าง , หรือนึ่งทั้งตัวก็อร่อย

4.Aji (ปลาอะจิ) มีลักษณะคล้ายปลาทูบ้านเราแต่มีขนาดใหญ่กว่า เนื้อจะแน่น ขาว และหวานกว่า ซึ่งความพิเศษที่ตลาดปลานำเข้าปลา Aji มาให้ทุกคนได้ลองทานกันคือ ปลาอะจิทุกตัวนั้นมาจากการจับตามธรรมชาติเท่านั้น คนญี่ปุ่นนิยมนำปลา Aji ไปทำ Sashimi หรือ Grilled

Shinsen Fish Market
ปลาดสดๆ ในตลาดปลาShinsen Fish Market

5. Iwagaki (Oyster) สัมผัสความใหญ่ของหอยนางรมส่งตรงจากญี่ปุ่น ด้วยขนาดหอยที่หนักถึงครึ่งกิโลกรัม (ประมาณฝามือ) มีเนื้อแน่น เด้ง ครีมมี่ รสหวาน และหอมกลิ่นน้ำทะเล คนญี่ปุ่นนิยมทานคู่กับน้ำจิ้มพอนสึ เพื่อเพิ่มรสสัมผัสในปาก ห้ามพลาดเมนูนี้นะคะ

6. Beef  เนื้อ เป็นอีกอาหารที่ขึ้นชื่อของญี่ปุ่นที่ใครได้ไปเที่ยวก็อยากจะลิ้มรสความอร่อยสักครั้ง ในเทศกาล Japan Fish Market ตลาดปลาไม่ได้นำเฉพาะความอร่อยของปลาและอาหารทะเลมาให้ได้ลิ้มลองกันเท่านั้นนะคะ แต่ยังนำเอาเนื้อจาก 2 ภูมิประเทศที่สำคัญมาให้ลิ้มลองกันอีกด้วย

ตลาดปลาญี่ปุ่น

ดูรีวิวเมนูอาหารจากตลาดปลาญี่ปุ่น Shinsen Fish Market หน้าถัดไป

Summary
recipe image
Recipe Name
Shinsen Fish Market ตลาดปลาญี่ปุ่น สุดเก๋ ส่งตรงความอร่อยจากประเทศญี่ปุ่น
Published On
Average Rating
2.51star1star1stargraygray Based on 7 Review(s)

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.