อานัม ชิกเก้น พอท

AH NAM (อานัม) ร้านฮอทพอทหม้อไก่ผัดซอสเสฉวน ตำรับอร่อยจากฮ่องกง – A Cuisine

มาจ้า…มาทานหม้อไก่ผัดซอสเสฉวนรสเด็ดจากแบรนด์ชั้นนำจากฮ่องกงกันค่ะ เพิ่งจะเปิดได้ไม่นานชื่อร้าน “อานัม” (AH NAM) เป็นร้านฮอทพอทหม้อไก่ผัดเสฉวน สไตล์ฮ่องกงสูตรตำรับเจ้าแรกในเมืองไทย ย่านทองหล่อ พร้อมเปิดความอร่อยให้คุณได้ไปสัมผัสความอร่อยของเมนูหม้อไก่ผัดกันแล้ว และ A Cuisine ก็ไม่พลาดที่จะพาแฟนเพจไปรู้จักกันค่ะ

AH NAM
ร้าน อานัม (AH NAM)
AH NAM
บรรยากาศภายใน ร้าน อานัม (AH NAM)

ก่อนอื่นเมื่อมาถึงร้านความสะดุดตาแรกที่เห็นของ ร้าน อานัม (AH NAM) คือการออกแบบตกแต่งร้านในในสไตล์ Modern Chinese ที่ใช้โทนสีแดงที่เป็นสีมงคลสำหรับคนจีนให้ความโดดเด่น การดีไซต์ และของตกแต่งไม่ว่าจะเป็นโคมไฟ ภาพประดับฝาผนัง ฉากกั้นที่เป็นลวดลายให้กลิ่นอายความเป็นจีนผสมผสานความเป็นโมเดิร์นที่เข้ากันอย่างลงตัว ให้บรรยากาศที่แปลกใหม่เก๋ไก๋ไม่เหมือนใคร ถ้าชอบถ่ายรูปบอกเลยว่าร้านนี้สวยทุกมุมจริงๆ ค่ะ

Chicken Pot
เมนู Chicken Pot หม้อไฟไก่ผัดซอสเสฉวนรสเข้มข้น
อานัม
เมนู Chicken Pot หม้อไฟไก่ผัดซอสเสฉวนรสเข้มข้น

มาถึงเมนูอาหารกันบ้างแน่นอนว่าเมนูอร่อยร้านนี้ที่เป็นซิกเนเจอร์ของร้านอานัม ชิกเก้น พอท  (AH NAM CHICKEN POT) ที่เรียกว่าสร้างชื่อเสียงให้อานัมเป็นที่รู้จักกันอย่างแพร่หลาย คือ เมนูหม้อไก่ผัดซอสเสฉวน (ราคา 599 บาท ) สูตรต้นตำรับสูตรพิเศษทั้งความอร่อยและคุณภาพจากการเลือกสรรวัตถุดิบที่สดใหม่ และซอสสูตรเด็ดที่มีรสชาติกลมกล่อม มีกลิ่นหอมของเครื่องเทศสมุนไพรจีนไม่ว่าจะเป็น พริกไทยเสฉวน กระวาน โป๊ยกั๊ก และอบเชย อยู่ในซอสรสเด็ดสูตรนี้มีความเป็นเอกลักษณ์ มีความเผ็ดหน่อยๆ รสกลมกล่อมเมื่อนำมาผัดกับไก่ ผัก และเครื่องเคียงต่างๆ อร่อยเข้มข้นเข้ากันสุดๆ สามารถเลือกระดับความเผ็ดได้นะคะ มี 3 ระดับ เลือกตามชอบเลยค่ะ

อานัม
หม้อไฟไก่ผัดซอสเสฉวน
AH NAM CHICKEN POT
Step ความอร่อยของ อานัม ชิกเก้น พอท (AH NAM CHICKEN POT)

อร่อย 3 Step 3 สไตล์ แบบฟินๆ

ความสนุกอยู่ตรงเวลาทานหม้อไก่ผัดที่นี่เค้าจะมี 3 Step ในการทาน Step แรก คือ ทานไก่ผัดซอสเสฉวนสูตรตำรับก่อน แล้ว Step 2 เติมน้ำซุปใสลงไปก็จะกลายเป็นหม้อฮอทพอทสูตรพิเศษ และที่สำคัญน้ำซุปใสสูตรเด็ดนี้ปราศจากสารชูรส (Monosodium Glutamate) ด้วยนะ จากไก่ผัดซอสรสเข้มข้น ก็กลายเป็นหม้อฮอทพอทแสนอร่อยค่ะ ที่ยังคงความกลมกล่อมของรสชาติของซอสดังเดิม และสามารถสั่งเป็นเซ็ตเนื้อ เซตหมู หรือเมนูทะเล อย่างปลาหมึก กุ้ง และหอย มาจิ้มจุ่มเพิ่มเติมได้อีกด้วย ทีเด็ดยังไม่หมดค่ะ ทางร้านยังมีเมนูเส้นไข่สูตรพิเศษที่ใส่ลงไปในหม้อไก่ผัดและหม้อฮอทพอทเพิ่มความอร่อยหนึบหนับ พร้อมเมนูฟองเต้าหู้ที่จิ้มจุ่มลงในหม้อเพียงแค่ 4 วินาที ก็ได้ฟองเต้าหู้นุ่มอร่อย  เรียกว่ากินจนพุงกางแน่นอนค่ะ

อานัม ชิกเก้น พอท
ฟองเต้าหู้ให้ลวกเพียงแค่ 4 วินาทีเท่านั้นนะจะอร่อยมาก

อานัม ชิกเก้น พอท

อานัม ชิกเก้น พอท
เซ็ตเนื้อสไลด์ เพิ่มความอร่อย
ah nam bangkok
หมูบดเนื้อนุ่มไว้จุ่มกับฮอทพอทอร่อยดี

อานัม

แต่ยังไม่หมดค่ะ ถ้าจะให้ฟินเว่อร์จริงๆ ต้องมาอีกหนึ่งสเต็ป Step 3 หลังจากทานฮอทพอทจนเหลือน้ำซุปก้นหม้อแล้วอย่าเพิ่งอิ่มนะคะ เพราะเมื่อเติมข้าวเข้าไป เติมน้ำซุปอีกนิดก็กลายเป็น ข้าวต้มอานัม แสนอร่อยให้คุณได้อิ่มแบบจุกๆ ก่อนกลับค่ะ ข้าวต้มหอมกรุนมีความเข้มข้นกลมกล่อม เติมไข่ เติมสาหร่าย อีกหน่อย บอกเลยฟินมากค่ะ ต้องลองนะ

อานัม
เซ็ตข้าวต้มอานัม ประกอบด้วยไข่ไก่ ข้าวสวย สาหร่าย
AH NAM CHICKEN POT
ข้าวต้มอานัม อร่อยหอมกลมกล่อม
ข้าวต้มอานัม
ข้าวต้มอานัม
อานัม
เมนูข้อไก่ทอดชุบซอสไข่เค็ม (ราคา 95 บาท)

นอกจากนี้ยังมีเมนูอื่นๆ อีกไม่ว่าจะเป็น เมนูยำไข่เยี่ยวม้า ยำแตงกวาซอสเสฉวนต้นตำรับจากฮ่องกง พร้อมเนื้อทอดกรอบนอกนุ่มในจิ้มมัสตาด และ เมนูข้อไก่ทอดชุบซอสไข่เค็ม (ราคา 95 บาท) เป็นเมนูเรียกน้ำย่อยรสอร่อยที่ห้ามพลาด

วาฟเฟิลฮ่องกงไข่เค็ม
เมนู วาฟเฟิลฮ่องกงไข่เค็ม (Hong Kong Waffle) ราคา 165 บาท
ชานม
เมนูชานมตำรับฮ่องกง
ร้านอานัม
เมนูเครื่องดื่มจากร้านอานัม

ปิดท้ายด้วยขนมหวานห้ามพลาดคือ เมนู วาฟเฟิลฮ่องกงไข่เค็ม (Hong Kong Waffle) ราคา 165 บาท กรอบอร่อยหวานมัน ชอบซอสไข่เค็มที่มีความเข้มข้นเข้ากับความกรุบกรอบของเนื้อแป้งวาฟเฟิลสไตล์ฮ่องกง อร่อยลืมอิ่ม เสิร์ฟมาพร้อมกับ ชานมต้นตำรับ จากประเทศฮ่องกงรสหวานกลมกล่อมกำลังดี แนะนำเลยเป็นเครื่องดื่มชานมที่อร่อยมากๆ สั่งหลายแก้วเลยทีเดียวค่ะ ร้านนี้แอดแนะนำเลยค่ะ อร่อยดี อยากให้ไปลิ้มรสกัน

AH NAM

AH NAM

อยากทานแล้วใช่มั๊ยค่ะ แวะไปลิ้มรสความฟินนี้กันได้ที่ร้าน อานัม (AH NAM)

AH NAM CHICKEN POT

📍พิกัด: เจ อเวนิว ทองหล่อ (J Avenue Thonglor) ชั้น 2 (BTS ทองหล่อ ทางออก 3)

เวลาเปิด ปิด : เปิดทุกวัน ตั้งแต่เวลา 11.00 น. – 22.00 น.

เบอร์โทรศัพท์ : 09-1461-4962

Facebook : ahnambangkok

รีวิวโดย Admin Pakkimji

ภาพประกอบโดย Mee Wara

ร้านอาหารแนะนำ

 

Summary
recipe image
Recipe Name
AH NAM (อานัม) ร้านฮอทพอทหม้อไก่ผัดซอสเสฉวน ตำรับอร่อยจากฮ่องกง
Published On
Average Rating
2.51star1star1stargraygray Based on 12 Review(s)

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.