บุฟเฟ่ต์ขนมจีนมิสสยาม

ชวนกิน บุฟเฟ่ต์ขนมจีนมิสสยาม อร่อยครบรสแบบไทย ณ โรงแรมหัวช้าง เฮอริเทจ กรุงเทพฯ – A Cuisine

ช่วงนี้แอดมินช่างสรรหาบุฟเฟ่ต์มานำเสนอเหลือเกินค่ะ เพราะรู้ว่าทุกคนต้องชอบ วันนี้มี บุฟเฟ่ต์ขนมจีนมิสสยาม อร่อยๆ มาฝากแฟนๆ A Cuisine กันบ้าง เพราะไม่ว่าจะเป็นบุฟเฟ่ต์ซีฟู้ด บุฟเฟ่ต์อาหารนานาชาติ ก็คงจะเบื่อกันแล้ว มาเปลี่ยนบรรยากาศเป็นอาหารไทยอย่างขนมจีนน้ำยากันบ้างก็คงจะช่วยเจริญอาหารได้มากขึ้นทีเดียวค่ะ

บุฟเฟ่ต์ขนมจีน
บุฟเฟ่ต์ขนมจีนมิสสยาม ณ ห้องอาหารมิสสยาม โรงแรมหัวช้าง เฮอริเทจ กรุงเทพฯ
บุฟเฟ่ต์ขนมจีนมิสสยาม
บุฟเฟ่ต์ขนมจีนมิสสยาม ณ ห้องอาหารมิสสยาม โรงแรมหัวช้าง เฮอริเทจ กรุงเทพฯ

บุฟเฟ่ต์ขนมจีน ที่จะนำเสนอในวันนี้เป็นช่วงโปรโมชั่นของห้องอาหารมิสสยาม โรงแรมหัวช้าง เฮอริเทจ กรุงเทพฯ ภายใต้ชื่อ “บุฟเฟ่ต์ขนมจีนมิสสยาม” เป็นมื้อกลางวันสุดพิเศษที่เข้ากับช่วงฝนพรำ มีเฉพาะวันเสาร์ – อาทิตย์เท่านั้นด้วยนะจ๊ะ ราคาก็ไม่แพงอย่างที่คิดถ้าเทียบกับคุณภาพ รสชาติของอาหารที่จะได้ลิ้มรสกันแบบจัดเต็มแล้วคุ้มมากค่ะ

บุฟเฟ่ต์ขนมจีน

บุฟเฟ่ต์ขนมจีนมิสสยาม
ปรุงเมนูแกง ยำ แบบสดๆ ใหม่ๆ เลยค่ะ

บุฟเฟ่ต์ขนมจีนมิสสยาม

ซึ่ง บุฟเฟ่ต์ขนมจีนมิสสยาม นี้เค้าเอาขนมจีนเส้นสด มาพร้อมกับน้ำยาขนมจีนนานาชนิดมารอเสิร์ฟให้ได้ลิ้มรสกันแบบจัดเต็มรสไทยๆ ที่บางเมนูขนมจีนน้ำยาก็หาทานยากหน่อย อาทิ ขนมจีนซาวน้ำปลากรายต้มกะทิ , ขนมจีนน้ำพริกระกำ , ขนมจีนน้ำยำปลาช่อน และเครื่องเคียงนานาชนิดที่ไว้ทานคู่กับขนมจีนจานโปรด อาทิเช่น ไข่เป็ดต้มมะตูม ลูกชิ้นปลากรายต้มกะทิ และผักเคียงอย่างสัปปะรด ขิงอ่อนซอย ยอดกระถิน กระเทียมไทย หอมเจียว พริกทอด ถั่วพู หัวปลี ระกำ กล้วยดิบ และใบบัวบก สามารถเลือกได้ตามชอบแบบไม่อั้นเลยทีเดียวค่ะ นอกจากเมนูขนมจีนที่ครบเครื่องแล้วยังมีเมนูอาหารไทยอีกหลากหลายเมนูทั้งคาว – หวาน ไม่ว่าจะเป็นน้ำพริก เมนูยำ แกงเผ็ดนานาชนิด เมนูขนมไทยตำรับโบราณหลากหลายชนิด ให้เลือกอร่อยกันแบบจุกๆ กันไปเลย เริ่มหิวแล้วใช่มั๊ยคะ

บุฟเฟ่ต์ขนมจีน
สำรับอาหารว่างอย่างไทย คนละ 1 ชุด

เมนูที่ต้องลองแน่นอนว่าจะต้องเป็นขนมจีนน้ำยา เพราะเป็นตัวเอกของงานนี้เลย มี 3 น้ำยารสชาติไทยๆ หาทานยากถ้าพลาดแล้วจะเสียใจ อ่อ ลืมบอกว่าก่อนจะไปเริ่มทานอาหารเชฟใหญ่ ไพโรจน์ ประไพรักษ์ หรือเรียกเชฟบอมเบย์ ได้น้ำเสนอสำรับอาหารว่างอย่างไทยแท้ๆ มาเสิร์ฟให้กับทุกท่านก่อนจะรับประทานอาหารอื่นๆ คนละ 1 ชุดด้วยนะ ประกอบไปด้วย เมนูเมี่ยงพริกขิงกรอบ, กระทงทองเม็ดบัว, หลนกุ้งแม่น้ำเสิร์ฟพร้อมใบทอด และกุ้งห่มสไบ แต่ละอย่างคืออร่อยโดยเฉพาะหลนกุ้งแม่น้ำรสกลมกล่อมมากค่ะชอบมากนี่แค่ออเดิร์ฟนะ ก็เรียกน้ำย่อยให้อยากทานเมนูอื่นๆ แล้วล่ะ

อ่านรีวิว บุฟเฟ่ต์ขนมจีนมิสสยาม หน้าถัดไป

Summary
recipe image
Recipe Name
ชวนกิน บุฟเฟ่ต์ขนมจีนมิสสยาม อร่อยครบรสแบบไทย
Published On
Average Rating
2.51star1star1stargraygray Based on 13 Review(s)

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.