Tiger Sugar

ชาไข่มุกไต้หวัน Tiger Sugar สาขาแรกในไทย @The Market – A Cuisine

ชาไข่มุกไต้หวัน ยังคงเป็นกระแสมาเรื่อยๆ สำหรับเมนูนี้ ล่าสุดมีร้านมาเปิดอีกแบรนด์แล้วนะ ซึ่งที่บ้านเรานั้นมีร้านมากมายเกิดขึ้น สาวก ชาไข่มุก ก็ร้องกรี๊ดกร๊าดกันใหญ่ไปหลายร้านแล้ว ซึ่งมีอีกหนึ่งร้านที่ต้องไปเช็คอินกัน นั่นก็คือร้าน Tiger Sugar Thailand แบรนด์ดังจากไต้หวันมาเปิดที่ไทยเป็นสาขาแรกแล้วจ้า เหล่าผู้ที่ชื่นชอบ “ชาไข่มุกไต้หวัน” จะพลาดได้อย่างไร เราไปลุยต่อกันเลยค่ะ

ชาไข่มุกไต้หวัน
Tiger Sugar ร้านชาไข่มุกไต้หวัน

สำหรับร้าน Tiger Sugar ร้าน ชาไข่มุกไต้หวัน หลายๆ คนคงจะคุ้นหูคุ้นตาเป็นอย่างดี แบรนด์นี้เค้าขึ้นชื่อไปทั่วเอเชีย หลายๆ คนที่มีโอกาสไปเที่ยวต่างแดนไม่ว่าจะเป็น ฮ่องกง สิงคโปร์ ต้องมีโอกาสได้ลิ้มรสความอร่อยของชาไข่มุกเจ้านี้กันบ้าง แต่คราวนี้เราไม่ต้องบินไปไกลแล้วค่ะเพราะฉะนั้นเราจะพลาดไม่ได้นะเธอ Tiger Sugar สาขานี้เค้ามาเปิดอยู่ที่ The Market ราชประสงค์ ชั้น M ซึ่งเปิดช่วงแรกๆ ก็จะมีคิวที่ยาวเยียดเหมือนกัน แต่บังเอิญว่าทาง A Cuisine ได้เดินผ่านในช่วงดึกๆ หน่อยคนก็จะน้อยแต่ก็ยังมีคิวอยู่ เลยได้ลิ้มรส เมนูชาไข่มุกไต้หวัน แบรนด์นี้กับเค้าซะหน่อย เมนูที่ร้านเค้าก็มีให้เลือกสรรมากมายจริงๆ ไม่ว่าจะเป็น เมนูบราวน์ชูการ์โบบามิลค์ครีมมูส เมนูดังที่ต้องสั่ง เมนูบราวน์ชูการ์แบล็คทีโบบา เมนูบราวน์ชูการ์กรีนทีโบบา หรือจะเป็นเหล่าบรรดาลาเต้ อย่าง เมนูแบล็คทีลาเต้ครีมมูส ก็อร่อยเข้มข้นสไตล์ชาไข่มุกไต้หวัน ส่วนราคาก็กลางๆ ขึ้นอยู่กับขนาดของแก้วที่สั่ง วันนี้เราของเลือกเมนูเด็ดของร้านมาแนะนำค่ะ

Tiger Sugar
Tiger Sugar ร้านชาไข่มุกไต้หวัน

เมนูไข่มุก แนะนำที่เป็น เมนูเด็ดของเค้าก็ต้องเป็น  Brown Sugar Boba Milk with Cream Mousse (บราวน์ชูการ์โบบามิลค์ครีมมูส) ส่วนผสมเมนูนี้เค้าใช้นมสดเกรดพรีเมี่ยมเลยนะคะ มีความเข้มข้น ผสมกับน้ำตาลแดงสูตรพิเศษของทางร้าน พร้อมด้วยไข่มุกเคี้ยวหนุบหนับ ส่วนด้านบนเป็นครีมมูสเนื้อนุ่มๆ รสละมุน แก้วนี้รสหวานมันเข้มข้นกำลังดีเลยค่ะ สามารถปรับระดับความหวานได้ตามต้องการเลยค่ะ ไปลองกัน ราคาแก้วนี้ 120 บาท

ชาไข่มุกไต้หวัน
Tiger Sugar ร้านชาไข่มุกไต้หวัน

พิกัด : ร้าน Tiger Sugar Thailand อยู่ที่ศูนย์การค้า The Market ราชประสงค์ ชั้น M (ฝั่งตรงข้ามเซ็นทรัลเวิลด์) เขตปทุมวัน กรุงเทพฯ

เปิดบริการ : 10.00 น. – 20.00 น.

โดย Admin Pakkimji

ร้านอาหารแนะนำ

Summary
ชาไข่มุกไต้หวัน Tiger Sugar สาขาแรกในไทย @The Market
Article Name
ชาไข่มุกไต้หวัน Tiger Sugar สาขาแรกในไทย @The Market
Description
ชาไข่มุกไต้หวัน ยังคงเป็นกระแสมาเรื่อยๆ สำหรับเมนูนี้ ล่าสุดมีร้านมาเปิดอีกแบรนด์แล้วนะ ซึ่งที่บ้านเรานั้นมีร้านมากมายเกิดขึ้น สาวกชาไข่มุกก็ร้องกรี๊ดกร๊าดกันใหญ่ไปหลายร้านแล้ว ซึ่งมีอีกหนึ่งร้านที่ต้องไปเช็คอินกัน นั่นก็คือร้าน Tiger Sugar Thailand แบรนด์ดังจากไต้หวันมาเปิดที่ไทยเป็นสาขาแรกแล้วจ้า เหล่าผู้ที่ชื่นชอบ "ชาไข่มุกไต้หวัน" จะพลาดได้อย่างไร เราไปลุยต่อกันเลยค่ะ เมนูแนะนำที่เป็น เมนูเด็ดของเค้าก็ต้องเป็น  Brown Sugar Boba Milk with Cream Mousse (บราวน์ชูการ์โบบามิลค์ครีมมูส) ส่วนผสมเมนูนี้เค้าใช้นมสดเกรดพรีเมี่ยมเลยนะคะ มีความเข้มข้น ผสมกับน้ำตาลแดงสูตรพิเศษของทางร้าน พร้อมด้วยไข่มุกเคี้ยวหนุบหนับ ส่วนด้านบนเป็นครีมมูสเนื้อนุ่มๆ รสละมุน แก้วนี้รสหวานมันเข้มข้นกำลังดีเลยค่ะ สามารถปรับระดับความหวานได้ตามต้องการเลยค่ะ ไปลองกัน ราคาแก้วนี้ 120 บาท พิกัด : ร้าน Tiger Sugar Thailand อยู่ที่ศูนย์การค้า The Market ราชประสงค์ ชั้น M (ฝั่งตรงข้ามเซ็นทรัลเวิลด์) เขตปทุมวัน กรุงเทพฯ เปิดบริการ : 10.00 น. – 20.00 น.

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.