พอท มินิสทรี

เต็มอิ่มกับ ชุดหมูล้มโต๊ะ สุดพิเศษที่ร้าน พอท มินิสทรี อร่อยจนต้องล้มโต๊ะ สาขาสยามพารากอน

วันนี้ Acuisine ชวนมาทานโปรโมชั่นใหม่ล่าสุด “ชุดหมูล้มโต๊ะ” ที่จะทำให้คุณนั้นอิ่มจนพุงกางที่ ร้าน พอท มินิสทรี (Pot Ministry) ร้านอาหารไทยรสอร่อย 4 ภาค  ซึ่งตั้งอยู่บนชั้น 4 ศูนย์การค้า สยามพารากอน (Siam Paragon) ขอบอกว่าล้มโต๊ะจริงๆค่ะ เพราะเค้าจัดมาให้อลังการงานสร้างมากจริงๆ ว่าแล้วเราไปเริ่มกันเลย

ชุดหมูล้มโต๊ะ
ชุดหมูล้มโต๊ะ ร้านพอท มินิสทรี (Pot Ministry)

พอท มินิสทรี (Pot Ministry) เป็นที่รู้จักกันดีว่าเค้านำเสนอเมนูอาหารที่มาจาก 4 ภาคของประเทศไทยไว้ที่ร้านนี้ร้านเดียว ได้แก่ ภาคเหนือ ภาคอีสาน ภาคกลาง และภาคใต้  ซึ่งเมนูแต่ละเมนูนั้นคัดสรรความอร่อยมาเป็นอย่างดีรสชาติเหมือนต้นฉบับในแต่ละภาคเลยทีเดียวค่ะ ส่วนวัตถุดิบของแต่ละเมนูทางร้านก็ถูกคัดอย่างดีไม่ว่าจะเป็นเนื้อชั้นดีที่นำเข้าจากออสเตรเลีย และวัตถุดิบอื่นๆ ก็มาจากหลากหลายแหล่งที่มีคุณภาพ ส่วนบรรยากาศภายในร้าน สาขานี้เค้าตกแต่งร้านเป็นสไตล์โมเดิร์นโทนสีขาว ดำ เก๋ไปอีกแบบ มีความโปร่งสบาย ไม่มีผนังกั้นสายตาให้อึดอัดเลยค่ะ

ชุดหมูล้มโต๊ะ
เหล่าบรรดาเนื้อหมูในชุดหมูล้มโต๊ะ สด ใหม่ อร่อยทุกคำ

ชุดหมูล้มโต๊ะ

หมูตุ๋น
หมูตุ๋น เนื้อนุ่ม

มาที่นี่ต้องห้ามพลาดความอร่อยที่โดดเด่นที่สุดของร้านสิค่ะ นั่นก็คือเมนู “หม้อไฟ  4 ภาค”  ซึ่งมีน้ำซุปหม้อไฟให้เลือกถึง 4 รสชาติ อาทิ “ซุปภาคกลาง” เป็นสูตรดั้งเดิม คุณจะได้สัมผัสรสชาติกลมกล่อมครบรสตามสูตรก๋วยเตี๋ยวเรือภาคกลางมีความหอมกลิ่นสมุนไพร และรสหวานของน้ำซุปกระดูกหมู หรือซุปเนื้ออย่างเข้าถึงรสชาติ เสิร์ฟมาพร้อมกับน้ำจิ้มเต้าหู้ยี้สูตรเด็ดของที่ร้านจิ้มกับหมูและเนื้อเข้ากันเว่อร์  “ซุปภาคเหนือ” (ต้มแหนมหมูยอ) น้ำซุปหอมกรุ่นละมุนละไมไปด้วยสมุนไพร มันฝรั่ง และมันเทศตามสไตล์ภาคเหนือ ต้นตำรับความอร่อยสมัยรัชกาลที่ 5 เสิร์ฟมาพร้อมกับน้ำจิ้มใบกระเพราสูตรเฉพาะของทางร้าน และน้ำจิ้มถั่วกระเทียมดอง ลำแต้ๆ เจ้าถ้าใครต้องการความแซ่บต้องลอง “ซุปภาคอีสาน” แจ่วฮ้อนแซ่บหลายๆ แบบอีสาน ด้วยน้ำซุปที่รสชาติกลมกล่อมกำลังดี หอมกรุ่นไปด้วยผักสมุนไพรท้องถิ่น เสิร์ฟมาพร้อมกับน้ำจิ้มแจ่วสูตรดั้งเดิมแท้ๆ และน้ำจิ้มสามรสให้เลือกจิ้มอย่างจุใจ และสุดท้าย “ซุปภาคใต้” โดดเด่นตรงการเคี่ยวน้ำสต็อกไก่กับเครื่องเทศของทางภาคใต้จนได้รสกลมกล่อม พร้อมน้ำจิ้มพริกขมิ้นและน้ำจิ้มขิงเต้าเจี้ยว ที่เมื่อคุณทานคู่กับเซ็ตปลาบอกเลยว่าอร่อยฟินแน่นอนค่ะ

พอท มินิสทรี
ใส่ทุกสิ่งอย่างลงในหม้อไฟ อัดแน่นไปด้วยหมู และผัก น่ากินสุดๆ ค่ะ
เมนูข้าวหน้าหมูสองตัว
เลือกอร่อยในชุดเป็น “เมนูข้าวหน้าหมูสองตัว” สามารถเลือกได้ 1 เมนูเท่านั้น

วันนี้โปรโมชั่นพิเศษที่จะมาเสิร์ฟให้เพื่อนๆ ได้ลองตามไปทานกันคือ “ชุดหมูล้มโต๊ะ” ราคาชุดละ 550 บาท ในชุดก็จะประกอบไปด้วย หมูคุโรบุตะสไลด์ , สันคอหมูสไลด์ , เบคอนสไลด์ , หมูชาชูสไลด์ , หมูนุ่ม , หมูตุ๋น , ซี่โครงอ่อนหมูตุ๋น  , ตับหมู , ลูกชิ้นหมู และชุดผักนานาชนิด น้ำซุปที่เลือกคือเป็นซุปภาคกลาง สูตรต้นตำรับ เป็นสูตรอร่อยที่อร่อยกลมกล่อม ยังไม่หมดค่ะ ในเซ็ตนี้คุณสามารถเลือกอร่อยกับ “เมนูข้าวหน้าหมูสองตัว”  ซึ่งสามารถเลือกได้ 1 เมนูเท่านั้น  ได้แก่ หมูตัวที่ 1 ข้าวหน้าหมูนุ่มซอสหวาน + กระเทียมกรอบ เสิร์ฟมาชามโตทานได้หลายท่านเลยค่ะ ภายในจะมีหมูนุ่มรสเด็ดราดมากับข้าวสวยร้อนๆ ทานกับกระเทียมกรอบหอมหวนโรยต้นหอมเพิ่มสีสัน เมนูนี้แอดชอบมาก คุ้มเว่อร์ หรือถ้าใครชอบทานกากหมูแนะนำเลือก หมูตัวที่ 2 ข้าวหน้ากากหมูกระเทียมพริกเกลือ เสิร์ฟชามโตเช่นเดียวกัน ในชามจะมีกากหมูที่กรอบโรยโดยพริกเกลือรสอร่อยคลุกกับข้าวอบที่มีความหอมร้อนๆ อร่อยฟินเข้ากัน ทานคู่กับหม้อไฟอิ่มแน่นอนค่ะ

หมูล้มโต๊ะ
หมูตัวที่ 1 ข้าวหน้าหมูนุ่มซอสหวาน + กระเทียมกรอบ
หมูล้มโต๊ะ
หมูตัวที่ 2 ข้าวหน้ากากหมูกระเทียมพริกเกลือ

พอท มินิสทรี

เครื่องดื่ม
เครื่องดื่มที่ร้าน พอท มินิสทรี (Pot Ministry)
น้ำกระเจี๊ยบน้ำผึ้ง
เมนูเครื่องดื่ม น้ำกระเจี๊ยบน้ำผึ้ง ราคา 150 บาท
น้ำผลไม้รวม
เมนูเครื่องดื่ม น้ำผลไม้รวม ราคา 150 บาท

รอช้าอยู่ทำไมล่ะ หาวันเหมาะๆ พาครอบครัว เพื่อน หรือคนพิเศษไปทานกันเลยจ้า แอดว่าคุ้มมากๆ ขนาดทานกัน 3 คนยังเกือบไม่หมดเลย แถมราคาก็น่ารัก ไปโดนกันได้ชุดหมูล้มโต๊ะ เยอะจนต้องล้มโต๊ะเลยทีเดียวค่ะ โปรโมชั่นนี้เค้าจัดแค่ช่วงนี้เท่านั้นนะจ๊ะ หรือสอบถามรายละเอียดกับทางร้านได้เลย ร้านพอท มินิสทรี (Pot Ministry) มี2 สาขาให้เลือกอร่อย ได้แก่

พิกัด : สาขาที่เข้าร่วม:  ชุดหมูล้มโต๊ะ

The EmQuartier, 8th Floor   Tel. 02-003-6282

Siam Paragon, 4th Floor     Tel. 02-129-4398

ราคา : ชุดหมูล้มโต๊ะ 550 บาท net

ระยะเวลาโปรโมชั่น : ชุดหมูล้มโต๊ะ 1 April 2019 – 30 June 2019

เวลาเปิด ปิด : เปิดทุกวันตั้งแต่ 10.00- 22.00 น.

โดย Admin Pakkimji

ภาพประกอบโดย Mee Wara

ร้านอาหารแนะนำอื่นๆ

 

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.