ฟินแบบจุกๆ ที่งาน Quartier Durian Festival บุฟเฟ่ต์ทุเรียนเกาะช้าง อร่อยไม่อั้น 1 ชั่วโมงเต็ม!!

พามาฟินแบบจุกๆ อีกงานกับ บุฟเฟ่ต์ทุเรียน เรียกว่ามาเอาใจคนชอบกินทุเรียนแบบจัดหนักจริงๆ ใน งาน Quartier Durian Festival ซึ่งกูร์เมต์ มาร์เก็ต สาขาเอ็มควอเทียร์ ได้จัดความฟินนี้โดยการยกขบวนทุเรียนจากเกาะช้างคัดพันธุ์ที่อร่อยและดีสุดมารวมไว้ในงานครั้งนี้ให้ได้ลิ้มรสกันแบบจัดเต็มตลอด 7 วันเต็มตั้งแต่วันนี้ – 14 พฤษภาคม 2562 นี้ ที่ลานควอเทียร์ อเวนิว ศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์ ไปเริ่มความอร่อยกันเลย

บุฟเฟ่ต์ทุเรียนเกาะช้าง
งาน Quartier Durian Festival ครั้งที่ 4
บุฟเฟ่ต์ทุเรียน
บรรยากาศภายในลานบุฟเฟ่ต์ทุเรียน
บุฟเฟ่ต์ทุเรียนเกาะช้าง
ทุเรียนจากเกาะช้าง

ภายในงาน Quartier Durian Festival ก็จะแบ่งเป็น 2  โซน คือส่วนของ บุฟเฟ่ต์ทุเรียนเกาะช้าง ผลไม้ตามฤดูกาล และส่วนจำหน่ายสินค้า แต่ไฮไลท์อยู่ที่บุฟเฟ่ต์ทุเรียนค่ะ ว่าแล้วเดินไปไปซื้อบัตรเข้าไปทานกัน อัตราค่าบัตรต่อท่าน อยู่ที่ราคา 559 บาท แต่พิเศษสำหรับสมาชิกผู้ถือบัตร M Card และ SCB M รับส่วนลดเหลือเพียง 459 บาท!! เท่านั้น ราคาดีแถมทานได้ 1 ชั่วโมงเต็มเลยจ้า

บุฟเฟ่ต์ทุเรียนเกาะช้าง
บุฟเฟ่ต์ทุเรียนเกาะช้าง
บุฟเฟ่ต์ทุเรียน
ทุเรียนหมอนทอง เนื้อแน่นลูกใหญ่ไม่เละ อร่อยมากๆ คุณผู้ชม ^^ ฟินๆกันไป

ทุเรียนที่นำมาให้อร่อยกันในวันนี้มี 2 สายพันธุ์คือ “ทุเรียนหมอนทอง” เนื้อแน่น และ “ทุเรียนชะนี” สีเหลืองสด ส่งตรงมาจากเกาะช้าง มีความโดดเด่นเรื่องรสชาติความหอม มัน เนื้อสัมผัสเนียนนุ่ม เนื้อแห้งไม่เละอร่อย นอกจากทุเรียนแล้วยังมีผลไม้อื่นๆ อีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น  เงาะโรงเรียน มังคุด สละพันธุ์สุมาลี สับปะรดตราดสีทอง  ลิ้นจี่ ฮงฮวย  แตงโมกินรี มะม่วงน้ำดอกไม้ หอมหวาน มะม่วงเปรี้ยวเสิร์ฟคู่น้ำปลาหวานรสชาติเข้มข้นกลมกล่อม  และเมนูขนมหวานอย่าง ข้าวเหนียวมูล เครื่องดื่มน้ำเฉาก๊วยเย็นๆ  และไอศกรีมแท่งจากสมุทรสาครที่ยกขบวนมาให้ลิ้มลองหลากหลายรสชาติ บอกเลยว่างานนี้มีจุกค่ะ ได้ทานหลายอย่างมากๆ

บุฟเฟ่ต์ทุเรียนเกาะช้าง
และนี่คือสิ่งที่แอดนั้นได้เลือกมาทานค่ะ คือทุกอย่างน่ากินไปหมดเลยจัดมาให้เต็มโต๊ะกันไปเลย ทั้งชะนี หมอนทอง และผลไม้นานาชนิด
ทุเรียนหมอนทอง
ทุเรียนหมอนทอง เกาะช้าง
ทุเรียนชะนี
ทุเรียนชะนี เกาะช้าง
ผลไม้
สับปะรดตราดสีทอง กับ แตงโมกินรี รสชาติหวานฉ่ำ อร่อยชื่นใจ
บุฟเฟ่ต์ผลไม้
เงาะโรงเรียน มังคุด สละพันธุ์สุมาลี
มะม่วงน้ำดอกไม้
มะม่วงน้ำดอกไม้ เนื้อละเอียดหวานหอม ทานคู่กับข้าวเหนียวมูน อร่อยจนหยุดไม่อยู่
ข้าวเหนียวมะม่วง
ข้าวเหนียวมะม่วง หวานมัน ตักไม่อั้น
สละพันธุ์สุมาลี
สละพันธุ์สุมาลี

ดูรีวิวบุฟเฟ่ต์ทุเรียน งาน Quartier Durian Festival ต่อหน้าถัดไป

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.