เปิดความอร่อยระดับพรีเมี่ยม ยาโยอิ เชฟเอ็กซ์พีเรียนซ์ แอนด์ ซูชิบาร์ ไอคอนสยาม 

วันนี้ ACUISINE พามาเปิดตำรับความอร่อยของอาหารญี่ปุ่น ที่ร้าน ” ยาโยอิ ” เชฟเอ็กซ์พีเรียนซ์ แอนด์ ซูชิบาร์ ซึ่งจะเปิดสาขาใหม่ล่าสุดและเพิ่มความพิเศษระดับพรีเมี่ยมมากกว่าเดิมอีกด้วย แล้วอย่างนี้จะพลาดได้อย่างไรกัน เราไปดูความอลังการของเมนูต่างๆ ของร้านนี้กันเลยค่ะ

ยาโยอิ

ยาโยอิ (Yayoi) ร้านอาหารญี่ปุ่น ซึ่งมีหลายสาขามากๆ และถ้าพูดถึงชื่อก็ต้องร้องอ่อ…แน่นอน แต่ที่ ยาโยอิ สาขาไอคอนสยาม แห่งนี้นั้นเป็นอีกสาขาที่ต้องห้ามพลาดที่จะมาลิ้มรสเสน่ห์ที่มากกว่ารสชาติ และความลงตัวของมื้ออาหารที่ยาโยอิ นั้นได้เลือกมาให้คุณได้ลองกับ “ยาโยอิ เชฟเอ็กซ์พีเรียนซ์ แอนด์ ซูชิบาร์” (Yayoi Chef Experience and Sushi Bar) ครั้งแรกที่มาในคอนเซ็ปต์สโตร์รูปแบบใหม่จากยาโยอิ เพิ่มความพิเศษด้วยบรรยากาศภายในร้านที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากโรงละครคาบูกิของญี่ปุ่น ผสมผสานแนวคิดด้านความสมดุลของธาตุ “ดิน น้ำ ลม ไฟ” ที่ชาวญี่ปุ่นยึดถือ นำเสนออาหารญี่ปุ่นในรูปแบบใหม่อย่างประณีต และมากไปกว่านั้น ทุกขั้นตอนในการดูแลจัดการมื้ออาหารยังได้มาสเตอร์เชฟ “โยจิ โอบาตะ” ส่งตรงจากญี่ปุ่น เพื่อมาทำหน้าที่ดูแลและควบคุมตั้งแต่การคัดสรรวัตถุดิบจนเสิร์ฟถึงมือกันเลยทีเดียว

ยาโยอิ เชฟเอ็กซ์พีเรียนซ์

ยาโยอิ เชฟ เอ็กซ์พีเรียนซ์ แอนด์ ซูชิบาร์ คืออะไร?

ยาโยอิ เชฟ เอ็กซ์พีเรียนซ์ แอนด์ ซูชิบาร์ คือคอนเซ็ปต์สโตร์ครั้งแรกของยาโยอิ ที่เป็นการรวมเอาประสบการณ์การรับประทานอาหารญี่ปุ่นต้นตำรับที่ไม่เหมือนใคร ประกอบไปด้วย 3 ความพิเศษ ดังต่อไปนี้

โยจิ โอบาตะ
มาสเตอร์เชฟ “โยจิ โอบาตะ” ส่งตรงจากญี่ปุ่น

1.มาสเตอร์เชฟชาวญี่ปุ่น มากประสบการณ์ผู้คิดค้นสูตรอาหารเฉพาะตัว ที่เมื่อได้ลิ้มลองแล้วจะสัมผัสได้ถึงความเป็นญี่ปุ่นต้นตำรับอย่างแท้จริง รวมถึงการคัดเลือกวัตถุดิบที่มีคุณภาพแสดงถึงความพิถีพิถัน มากไปกว่านั้นยังส่งต่อความใส่ใจด้วยการตกแต่งอาหารทุกจานด้วยศิลปะที่สวยงามหลากหลายสีสัน และโดดเด่นด้วยการเลือกภาชนะอย่างมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ประกอบกันเป็นมื้ออาหารสุดพิเศษ ทั้งยังควบคุมทุกกระบวนการในการเสิร์ฟอาหารด้วยตนเองเพื่อให้ลูกค้าทุกท่านได้รับประทานอาหารที่ได้รับการใส่ใจในทุกรายละเอียด

2.หลากหลายครบทุกรสชาติ วัฒนธรรมการรับประทานอาหารญี่ปุ่นมีความหลากหลายและโดดเด่นต่างกันตามประเภทของเมนูต่าง ๆ ยาโยอิ คอนเซ็ปต์สโตร์ดึงเอาความเป็นต้นตำรับมานำเสนอเป็นเมนูที่หลากหลายที่ให้คุณได้รับประสบการณ์อาหารญี่ปุ่นที่ดีที่สุด ชูโรงด้วยซูชิและซาชิมิทำสดจาก “ซูชิบาร์” ให้ได้เลือกกันอย่างจุใจ และอาหารเซ็ต “เทโชกุ” อาหารจานหลักที่จัดเสิร์ฟพร้อมข้าวญี่ปุ่นสายพันธุ์ดี ซุปมิโสะ และเครื่องเคียงในเซ็ตเดียวกันที่นำเสนออย่างหลากหลาย ทั้งประเภทอาหารชุดโกเซ็น, เทปปันยากิ (กระทะร้อน), คามาเมชิ (ข้าวอบแบบญี่ปุ่น), สุกี้ยากี้ และคัตสึโทจิ ด้วยวัตถุดิบคุณภาพพรีเมียม ทั้งซีฟู้ด เนื้อวากิว หมูคุโรบุตะ ปิดท้ายด้วยของหวานสไตล์โตเกียวคาเฟ่ ที่จะสร้างประสบการณ์การรับประทานอาหารญี่ปุ่นอย่างครบครัน

3.บรรยากาศร้านแบบฉบับญี่ปุ่น ด้วยการตกแต่งร้านในสไตล์โมเดิร์นที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากโรงละครคาบูกิของประเทศญี่ปุ่น ผสมผสานกับแนวคิดจากธาตุทั้ง 4 คือ ดิน น้ำ ลม ไฟ ซึ่งเป็นธาตุที่คนญี่ปุ่นยึดถือ รวมทั้งการบริการอย่างใส่ใจตามมาตรฐานของญี่ปุ่น เพื่อมอบประสบการณ์การรับประทานอาหารที่สมบูรณ์แบบ

ยาโยอิ เชฟเอ็กซ์พีเรียนซ์ แอนด์ ซูชิบาร์
ยาโยอิ เชฟเอ็กซ์พีเรียนซ์ แอนด์ ซูชิบาร์

ยาโยอิ เชฟเอ็กซ์พีเรียนซ์ แอนด์ ซูชิบาร์ เป็นการยกระดับมาตรฐานการเสิร์ฟมื้ออาหารที่มาจากความใส่ใจในทุกขั้นตอน ไม่ว่าจะเป็นการบรรจงคัดสรรวัตถุดิบที่ดีเยี่ยม ใส่ใจลงไปในทุกเมนูอาหาร ประกอบกับการสร้างศิลปะลงไปในการตกแต่งจาน ออกมาเป็นมื้ออาหารแห่งความสมดุล โดยมีไฮไลท์โดดเด่นด้วยอาหารชุดแบบฉบับญี่ปุ่น “เทโชกุ” อาหารจานหลักที่จัดเสิร์ฟพร้อมข้าวญี่ปุ่นสายพันธุ์ดี ซุปมิโสะ และเครื่องเคียงในเซ็ตเดียวกัน และเป็นครั้งแรกที่ยาโยอินำเสนอความพิเศษสุดด้วยซูชิและซาชิมิ
ที่เรียงรายมาให้เลือกกันอย่างจุใจจาก “ซูชิบาร์”

รีวิว ยาโยอิ เชฟเอ็กซ์พีเรียนซ์ แอนด์ ซูชิบาร์  ยังมีต่อหน้าถัดไปค่ะ

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.