ร้านทาโก้ เบลล์ สาขาชิดลม

ทาโก้ เบลล์ (TACO BELL) มื้ออร่อยกึ่งเม็กซิกันสไตล์ส่งตรงจากอเมริกา ต้องไปโดนกันหน่อย!

พามาเช็คอินกับร้านใหม่เป็นร้านที่เรียกได้ว่าโด่งดังขึ้นชื่อส่งตรงมาจากอเมริกาเชียวนะ ร้านนี้ชื่อว่า “ทาโก้ เบลล์” (Taco Bell) ร้านอาหารกึ่งเม็กซิกันสไตล์ ซึ่งมาเปิดที่ไทยเป็นสาขาแรกที่ ชั้น 1 ศูนย์การค้า เดอะ เมอร์คิวรี่ วิลล์ แอท ชิดลม และจะมีอีกหลายๆ สาขาตามมาก็ต้องติดตามกันต่อไป  แต่วันนี้เราจะพาไปทำความรู้จักกับร้านทาโก้ เบลล์ ร้านนี้กันก่อนค่ะ ตามแอดมินกิมจิมาเลย

ทาโก้ เบลล์
บริเวณหน้าร้าน ทาโก้ เบลล์ (Taco Bell) สาขาชิดลม

ทาโก้ เบลล์

การเดินทางมาที่ร้านก็สะดวกสบายและง่ายมากๆ ด้วยรถไฟฟ้า BTS มาลงที่สถานีชิดลม ค่ะเดินอีกนิดก็ถึงเลยเพราะร้านตั้งอยู่ริมถนน เห็นชัดเจน มีป้ายและสัญลักษณ์รูปกระดิ่ง ใช่เลยจ้า เดินเข้าไปในร้านเลย  ภายในร้านก็จะตกแต่งสบายๆ คล้ายๆ Fast food แต่ไม่ใช่นะจ๊ะ ที่นี่เค้าเป็นมากกว่าร้าน Fast food อยากให้เป็นแหล่งสังสรรค์ปาร์ตี้กันระหว่างเพื่อนฝูง ถือว่าเป็นที่นัดหมายได้ดีเลยทีเดียวค่ะ

Taco Bell

มาทำความรู้จัก “ทาโก้ เบลล์” (Taco Bell) กันค่ะ

ทาโก้ เบลล์ เริ่มต้นเมื่อปี พ.ศ. 2505 โดย เกล็น เบลล์ ซึ่งเมนูต่างๆ ของร้านขึ้นชื่อเรื่องความอร่อย รสชาติจัดจ้าน วัตถุดิบที่นำมาใช้ก็ถูกคัดสรรมาเป็นอย่างดีโดยเน้นคุณภาพ เพื่อให้ได้ความสดใหม่ อยู่ตลอดเพื่อให้ได้รสชาติที่อร่อยถูกปากจึงได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก และประสบความสำเร็จทั่วโลกกว่า 57 ปี  โดยปัจจุบันได้เปิดสาขาไปทั่วโลกกว่า 28 ประเทศเลยทีเดียว ว้าว!! ถึงกับอ้าปากค้างเลยว่ามั๊ย? ถือว่า เบลล์ เป็นร้านอาหารจานด่วนร้านใหม่ที่จะมาเพิ่มสีสันให้กับแฟนๆ ชาวไทยได้สนุกกับมื้อกลางวันและมื้อเย็นแบบไม่จำเจอีกต่อไป เพราะฉะนั้นห้ามพลาดนะเธอ ต้องมาลองลิ้มชิมรสกันสักครั้งเนอะ ส่วนแอดนั้นก็ไม่พลาดเช่นกัน

Taco Bell

ทาโก้ เบลล์

เมนูในร้านก็มีให้เลือกหลากหลาย มี ไก่ ให้เลือกถึง 3 แบบ คือ “ไก่บดหมักเครื่องเทศ”  , “ไก่ย่าง” , “ไก่กรอบ” ใครชอบไก่แบบไหนก็สั่งได้นะ ส่วนใครที่ชอบทานเนื้อหมูทางร้านก็มี หมูฉีกสไตล์เม็กซิกัน ให้เลือกลิ้มรสชาติเช่นเดียวกัน จุดเด่นที่สำคัญที่ทำให้อาหารมีรสชาติอร่อยมากขึ้นนั่นก็คือ  ซอส ของ สูตรเด็ดของทาโก้ เบลล์ ซึ่งมีซอสหลากหลายชนิดให้เลือก ไม่ว่าจะเป็น “ซาวครีม”  ที่ให้ความเปรี้ยว , กัวคาโมเล่”  ที่มีความมัน , “ซัลซ่า” ที่ให้ความสดชื่นชุ่มช่ำ และ “ซอสเผ็ด” ซึ่งก็มีให้เลือกถึง 2 ระดับ” hot sauce” และ “fire sauce”  ซึ่งถือว่าเป็นซอสที่เผ็ดที่สุดตั้งแต่ที่ทางร้านได้เคยทำมาเลยทีเดียว ใครที่ชอบความเผ็ดจัดจ้านล่ะก็ไม่ควรพลาดนะจ๊ะ

Taco Bell
เมนูอาหารที่ร้าน Taco Bell

สำหรับเมนูอาหารเด็ดที่วันนี้อยากจะแนะนำให้ลองมาทานกัน  อาทิ ทาโก้ ซูพรีม (Taco Supreme) เป็นแป้ง , ครั้นช์แรป ซูพรีม (Crunchwrap Supreme) , ครั้นช์แรป ซูพรีม (Crunchwrap Supreme) , เคซาติญ่า (Quesadilla) , คิกกิ้น ชิคเก้น ทาโก้ (Kickin’ Chicken Taco) , เมนู โล้ดเด็ด นาโช่ส์ (Loaded Nachos)  หรือใครที่อยากทานเป็นข้าวแนะนำ เมนู แคลิฟอร์เนีย โบลว์ (California Bowl) และเครื่องดื่มเย็น 3 สีสามรสชาติให้เย็นชื่นใจ ไปเริ่มเมนูแรกกันเลยค่ะ

โล้ดเด็ด นาโช่ส์
เมนู โล้ดเด็ด นาโช่ส์ (Loaded Nachos)
Loaded Nachos
เมนู โล้ดเด็ด นาโช่ส์ (Loaded Nachos)

เมนู โล้ดเด็ด นาโช่ส์ (Loaded Nachos) เมนูกรุบกรอบทานเล่น ด้วยแป้งตอติญ่าชิพส์ ซึ่งเสิร์ฟมาพร้อมกับ กัวคาโมเล่ ซึ่งทำมาจากอโวคาโด ซัลซ่า ซาวครีม นาโชชีส โรยด้วยมะเขือเทศสด เมนูนี้สามารถเลือกท็อปปิ้งได้นะ ไม่ว่าจะเลือกเป็น “ ไก่บดหมักเครื่องเทศ” หรือ ไก่ย่าง , ไก่กรอบ หรือถ้าไม่ชอบไก่เลือกเป็น หมูฉีกสไตล์เม็กซิกัน ก็เอาเข้ากัน แถมยังทานเพลินจนหยุดไม่อยู่เลยทีเดียวค่ะ ลองสั่งมาทานเล่นกันดูนะ อร่อย ราคา 199 บาท

ดูรีวิวเมนูอร่อยทาโก้ เบลล์หน้าถัดไป

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.