Karmakamet Diner

Karmakamet Diner ร้านอาหารในบรรยากาศแสนโรแมนติก ชวนให้คุณมาค้นหา สำหรับมื้อค่ำวันวาเลนไทน์นี้

Karmakamet Diner ร้านอาหารที่ซ่อนตัวอยู่ใจกลางสุขุมวิท ใกล้ ๆ กับสวนเบญจสิริ เป็นสถานที่ที่มีความเป็นส่วนตัวและแสนจะโรแมนติก ขอเชิญชวนคุณมาพิสูจน์ด้วยมื้อค่ำวันวาเลนไทน์ 14 กุมภาพันธ์นี้ กับคนพิเศษของคุณ ด้วยเซ็ทอาหารรสเลิศ 5 คอร์ส รังสรรค์โดยเชฟจุฑามาศ (เชฟส้ม)

Karmakamet Diner

ทุกคู่รักจะได้ใช้เวลามื้อค่ำแสนพิเศษ ในบรรยากาศที่อบอวลไปด้วยความรักและเมนูอาหารที่เน้นสีแดง เพื่อแสดงถึงความรักที่สดใส โดยเริ่มต้นมื้ออาหารด้วยหัวบีทที่เสิร์ฟมาเป็นชั้นสีแดงสด (Beet Layers), เมนูหอยนางรม (Oyster on Oyster Dots), พาสต้าสไตล์เยอรมันเสิร์ฟพร้อมไข่แดง (Spaetzle with Cured Yolk) และจานหลักที่มีให้เลือกระหว่างปลา Monkfish หรือ Mackerel, นกกระทา, กุ้งมังกร หรือเนื้อวากิว และปิดท้ายด้วย สายไหมอันเลื่องชื่อของทางร้าน (Cosmo Valentine Cotton Candy) ซึ่งได้ปรับสีสันใหม่ให้เข้ากับวันแห่ง ความรัก

เซ็ทมื้อค่ำวาเลนไทน์สุดโรแมนติก 5 คอร์ส ราคา 4,500++ บาท ต่อ 2 ท่าน และ 2,400 บาท ต่อท่าน และทุกคู่รักจะได้รับฟรี คุ้กกี้แยมรูปหัวใจแสนอร่อย เพื่อเพิ่มความหวานในค่ำคืนพิเศษ

Karmakamet Diner

Karmakamet Diner ตั้งอยู่ในซอยเมธีนิเวศน์ ซึ่งอยู่ระหว่างห้างสรรพสินค้า ดิ เอ็มโพเรียม และสวนเบญจสิริ ซ่อนตัวอย่างเงียบสงบในบรรยากาศสวนที่ร่มรื่น ในซอยเล็ก ๆ ด้านหลังห้าง ซึ่งใช้เวลาเดินเพียง 5 นาทีจากสถานีรถไฟฟ้าพร้อมพงษ์

Karmakamet Diner นำโดยเชฟจุฑามาศ นำเสนออาหารที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว โดยนำวิธีการปรุงอาหารแบบตะวันตก มาผสมผสานอย่างกลมกลืนกับศิลปะการปรุงอาหารแบบตะวันออก และคัดสรรแต่วัตถุดิบชั้นเยี่ยม ทำให้อาหารทุกจานมีความละเมียดละไม และบ่งบอกความเป็นตัวเองอย่างชัดเจน

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือจองโต๊ะได้ที่ โทร: (66)2 262 0700-1 หรือ อีเมล contact@karmakametdiner.com

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.