เพิ่มความหอมหวานแห่งความรัก รายการขนมหวานทับทิมชวนชิม จาก เดอะมิวเซี่ยม โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน

โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ท และ วิลลา หัวหิน ขอเชิญทุกท่านเพิ่มความหอมหวานแห่งความรักในเทศกาลแห่งความรัก ด้วยหลากหลายเมนูของหวานพิเศษตลอดเดือนกุมภาพันธ์นี้ ใน ขนมหวานทับทิมชวนชิม” ที่รับประกันความอร่อยถูกใจคุณและคนรักแบบไม่ซ้ำใครที่ เดอะมิวเซี่ยม คอฟฟี่ แอนด์ ทีคอร์เนอร์

เดอะมิวเซี่ยม

ตลอดเดือนกุมภาพันธ์นี้ เดอะมิวเซี่ยม คอฟฟี่ แอนด์ ทีคอร์เนอร์ ชวนคุณมาลองลิ้มชิมรสเมนูของหวานประจำเดือนแห่งความรักกับ ขนมหวานทับทิมชวนชิม” ที่นำเสนอรสชาติอันสดชื่นแบบหวานอมเปรี้ยวของผลไม้ขึ้นชื่อ “ทับทิม” ในหลากหลายเมนูของหวานที่ มิกซ์ แอนท์ แมช เป็นเมนูชวนชิมแสนอร่อยเกินห้ามใจ ทั้งเมนูบาวาเรียน มูสเค้ก ออฟ เลิฟ (Bavarian Mousse Cake of Love) ที่ผสานความหวานอมเปรี้ยวสดชื่นของทับทิมเข้ากับเสาวรส รังสรรค์เป็นมูสเค้กเนื้อละมุนรสกลมกล่อม ตกแต่งสีชมพูหวานจับใจคุณและคนรัก เมนูโรแมนติก ช็อคโกแลต โดมเค้ก (Romantic Chocolate Dome Cake) ที่เพิ่มมิติของรสชาติทับทิมสดชื่นด้วยเปปเปอร์มิ้นท์และความเข้มข้นจากช็อคโกแลต เป็นเมนูโรแมนติกแปลกใหม่ไม่ซ้ำใครหรือจะลิ้มลองเมนู สวีท ดูโอ เลเยอร์เค้ก  (Sweet Duo Layer Cake) หลอมรวมต่างขั้วรสชาติเปรี้ยวอมหวานของทับทิมกับความหอม หวาน มันมะพร้าว เป็นเลเยอร์เค้กชิ้นหนานุ่ม หวานมันกำลังดี อร่อยฟินอย่าบอกใคร

โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน
โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน

ไม่ว่าคุณจะชื่นชอบของหวานรูปแบบไหน เดอะมิวเซี่ยมโรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน พร้อมให้คุณได้ลิ้มลองหลากหลายเมนูขนมหวาน ขนมอบ เค้กและคุกกี้นานาชนิด เสิร์ฟพร้อมเครื่องดื่ม ชาและกาแฟ รวมถึงเมนูอาหารว่าง ตลอดทั้งวัน พร้อมการบริการที่เอาใจใส่ท่ามกลางทัศนียภาพอันงดงามของสวยไม้ดัดในบรืเวณโรงแรม ที่ถือว่าเป็นอีกหนึ่งสวนที่สวยที่สุดในประเทศไทย

ขนมหวานทับทิมชวนชิม

 

เมนูขนมหวานมังคุดสุดเริ่ด ให้บริการตลอดทุกวัน ตั้งแต่ 1-28 กุมภาพันธ์ 2562 นี้ ณ เดอะมิวเซี่ยมโรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน ในราคาเริ่มต้น 160++ บาท

ขนมหวานทับทิมชวนชิม

 

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและสำรองที่นั่งได้ที่ 0 3251 2021-38 หรืออีเมลล์ chbr@chr.co.th

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.