Billionaire Menu

อิ่ม เฮง อร่อย กับ Billionaire Menu เมนู มั่งคั่ง มงคล ที่เซ็นทรัลเวิลด์ และ เซ็นทรัลภูเก็ต ฟลอเรสต้า

อิ่ม เฮง อร่อย กับ Billionaire Menu เมนู มั่งคั่ง มงคล ที่เซ็นทรัลเวิลด์ และ เซ็นทรัลภูเก็ต ฟลอเรสต้า เสริมความเฮงรับเทศกาลตรุษจีน อาหารมงคล ตามความเชื่อของชาวจีนกับการรับประทานอาหารที่เป็นสิริมงคล บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) จึงร่วมกับ ธนาคารธนชาต จำกัด (มหาชน) จัด แคมเปญ Billionaire Menu เมนูมั่งคั่ง มงคล เพื่อต้อนรับช่วงเทศกาลตรุษจีน เสริมความเฮงกับการสร้างสรรค์ 16 เมนู มงคล

อาหารมงคล

ให้มีเงิน มีทองใช้ตลอดทั้งปี โดยนำวัตถุดิบที่แสดงถึงความเป็นสิริมงคลต่างๆ มาเป็นส่วนประกอบในอาหาร อาทิเช่น หมู เป็นสัญลักษณ์ของความอุดมสมบูรณ์ร่ำรวย, ดอกเหมย แสดงถึงความอายุยืน มีโชคลาภ และอ่อนเยาว์, กุ้ง ถือว่าเป็นอาหารมงคลในวันตรุษจีน หมายถึง ยศตำแหน่ง ชีวิตที่รุ่งเรือง หมี่ซั่ว ถือเป็นสัญลักษณ์ของความปรารถนาในการมีอายุยืนยาว เครื่องดื่มชารอยบอส ชาชั้นดีที่คัดพิเศษอย่างพิถีพิถัน ผสมผสานความหอมหวนจากคาราเมล แสดงถึงความรุ่งเรื่องที่ต่อเนื่องยาวนานตลอดไป และอื่นๆอีกมากมาย มาเป็นส่วนประกอบในอาหารแต่ละเมนู ที่สร้างสรรค์ขึ้นมาจากร้านอาหาร 14 ร้านดัง ที่อยู่ภายในศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ อาทิเช่น ร้านโคคา, ฮั่วเซ่งฮง, คำพูน, ส้มตำคอนแวนต์, Godiva (โกไดวา), Paul (พอล), The Pizza Company(เดอะพิซซ่า คอมปานี), Divana Signature Café(ดิวานา ซิกเนเจอร์ คาเฟ่), Divana Forest Café(ดิวานา ฟลอเรส คาเฟ่), Sukishi Prime(ซูกิชิ ไพรม์), Twining(ทไวนิง), The Terrace(เดอะ เทอเรส), Spaghetti Factory(สปาเก็ตตี้ แฟคทอรี่) และพิเศษเฉพาะสาขาเซ็นทรัลภูเก็ต ฟลอเรสต้า ที่ร้าน Oishi Eaterium (โออิชิ อีทเทอเรียม) 
อาหารมงคล
เมนูพิเศษในแคมเปญ Billionaire Menu เมนูมั่งคั่ง มงคล จะมีการแปะทองคำเปลวลงไปในอาหาร เพื่อเสริมความเป็นสิริมงคล ให้ผู้ที่ได้รับประทาน รู้สึกมั่งคั่ง ร่ำรวย ตลอดทั้งปี โดยแคมเปญเริ่มตั้งแต่วันที่ 1 ก.พ.-15 มี.ค. 2562 ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์  และ 1-28 ก.พ. 2562 ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลภูเก็ต ฟลอเรสต้า
อาหารมงคล
เมนูอาหารมงคล ต้อนรับตรุษจีนจากร้านดัง 
ร้าน COCA ครีเอทเมนู Golden Truffle Ha Gow (ฮะเก๋า ทรัฟเฟิล ทองคำ) เมนูมงคลทรงคุณค่า แสดงถึงความมั่งคั่ง ร่ำรวย มีเงินมีทองใช้ตลอดปี
ร้านฮั่วเซ่งฮง ที่นำเสนอเมนูมงคลอย่าง หมี่ XO กุ้งจักรพรรดิ์ ที่สื่อความหมายถึงการมีชีวิตรุ่งเรือง อายุมั่นขวัญยืน สมบูรณ์ด้วยสุขภาพที่แข็งแรง เป็นอาหารจีนเอเชียตะวันออก ที่นำวัตถุดิบมงคลมาปรุงสดใหม่แบบสไตล์อาหารจีน ที่คงความอร่อย และวัตถุดิบคุณภาพดี เมนูที่รังสรรค์มาเพื่อเสริมความมงคลให้กับผู้บริโภค ในแบบฉบับ ภัตตาคารอาหารจีน ฮั่วเซ่งฮง ที่ยังคงความเป็นรสชาติที่ถูกปากคนไทย และเป็นเมนูที่ทางร้านอยากจะส่งมอบความมงคลให้กับผู้บริโภคทุกท่าน ในช่วงเทศกาลตรุษจีน หรือเทศกาลมงคลต่างๆ
อาหารมงคล
ร้าน The Pizza Company เมนูกับเมนูพิเศษ Chinese Fusion Pizza พิซซ่าจักรพรรดิ ที่มาให้เลือกถึง 2 หน้าใหม่ หน้าหมูแดงฮ่องกงนุ่มละมุน และหน้าไก่เซี่ยงไฮ้ จัดจ้านได้รสอาหารจีนต้นตำรับในรูปแบบของดอกเหมย ด้วยความหมายมงคล ให้อายุยืน อ่อนเยาว์ และมีโชคลาภ ว้าวยิ่งกว่าเดิม ด้วยชอบเกล็ดขนมปังสีชมพูกรุบกรอบ
อาหารมงคล
ร้าน Godiva กับเมนู GODIVA Chinese New Year  
• Apricot Vanilla Ganache
• Lemon Ganache
• Passionfruit Ganache
    ชอคโกแลตโกดิว่าออกแบบอย่างสง่างามและน่าอัศจรรย์ด้วยการผสมผสานสีแดงและสีทอง
    สีแห่งความมั่งคั่งยิ่งใหญ่ของเทศกาลตรุษจีนพร้อมพิมพ์ลายปลาคราฟสัญลักษณ์สำคัญเฉพาะ
    เพื่อการเริ่มต้นใหม่ที่ดีในชีวิต และความอุดมสมบูรณ์ไปด้วยสุขภาพดี
ร้าน Divana Signature Café กับเมนู Golden Ring Pana Cotta พานาคอตต้า White Chocolate Raspberry เนื้อนุ่มละมุนลิ้น On Top ด้วยโดนัท Strawberry Rose และตกแต่งด้วยแผ่นทองคำแท้บริสุทธิ์
ร้าน Divana Foresst Café เมนู ข้าวหน้าหมูทอง Golden crispy pork with rice ข้าวหน้าหมูกรอบผ่านการ confit จนเนื้อนุ่มละลายในปาก แปะด้วยทองคำแท้บริสุทธิ์ เสิร์ฟพร้อมไช้เท้าดองสูตรพิเศษแบบญี่ปุ่นและน้ำจิ้มแจ่วทำจากน้ำเลื่อเมเปิ้ลเป็นตัวชูรสชาติที่ผสมผสานไว้อย่างลงตัว
อาหารมงคล
ร้าน Som Tum Convent เมนู เหรียญทองนำโชคลาภ เหรียญทองนำโชคลาภ มั่งมีศรีสุข ต้อนรับปีหมู
ร้าน Sukishi Prime เสริมดวงปีหมูทองด้วยเมนูหมูมหาเศรษฐีด้วยเมนู Millonaire’s Kurobuta กินดี อยู่ดี โชคดีปีหมู เพราะหมูเป็นสัญลักษณ์ของความอุดมสมบูรณ์ร่ำรวย เราคัดเลือกหมูดำคูโรบูตะซึ่งเป็นราชาแห่งเนื้อหมูมหมักกับซอสแดงสไตล์เกาหลีที่เป็นเอกลักษณ์ของซูกิชิ ทำให้เนื้อหมูมีความอร่อย นุ่ม หอม ฉ่ำ จัดเสิร์ฟในภาชนะสีทองมงคล เป็นการอวยพรให้ท่านมีความมั่นคง มั่งคั่ง มีกินมีใช้ตลอดทั้งปี
ร้าน Spaghetti Factory เสริฟเมนูมงคลถึง 2 เมนูพิเศษที่ไม่ควรพลาด อย่าง
 เมนู กุ้งห่มหมี่ กุ้ง ถือว่าเป็นอาหารมงคลในวันตรุษจีน หมายถึง ยศตำแหน่ง ชีวิตที่รุ่งเรือง หมี่ซั่ว ถือเป็นสัญลักษณ์ของความปรารถนาในการมีอายุยืนยาว ดังนั้นเมนูจานนี้แทนคำอวยพร ขอให้ท่านมีลาภยศ ชีวิตเจริญรุ่งเรือง มีแต่ความสุข และอายุยืนยาว
• เมนู แองเจิลแฮร์หมูแดงผัดซอส XO  290 บาท ตามความเชื่อของจีน หมู ถือเป็นสัญลักษณ์ตัวแทนของความอุดมสมบรูณ์พูนทรัพย์ มั่งคั่งร่ำรวย ผักกวางตุ้ง หมายถีง ความเจริญรุ่งเรือง ดังนั้นเมนูจานนี้แทนคำอวยพร ขอให้ท่านมีแต่ความมั่งคั่งร่ำรวยและเจริญรุ่งเรืองในชีวิต
ร้าน Kumpoon กับเมนูปลาทับทิมลุยสวนสวรรค์แดนทองคำ เป็นเมนูมงคลที่จะอวยพรให้ท่านมีเงินทองไหลมาเทมา ร่ำรวย เหลือกินเหลือใช้ตลอดปี
ร้าน The Terrace นำเสนอเมนูเด็ด กล้วยเชื่อมทองคำ เมนูมงคลต้อนรับเทศกาลตรุษจีน “กล้วยเชื่อมทองมงคล” ความหมายในทางมงคลว่า สีเหลืองทองของกล้วย หมายถึงความมั่งมี ร่ำรวยเงินทอง ครอบครัวเจริญรุ่งเรือง กวักโชคลาภเข้ามา มีลูกหลานเต็มบ้านเต็มเมือง
อาหารมงคล
ร้าน Twining มีให้เลือกถึง 3 เมนูมงคล 
• เมนู Abundance of Wealthy Dome (Red Fruit Dome) มูสเค้กที่มีส่วนผสมจากชาดำและผลไม้สีแดง 4 ชนิดให้ความสดชื่นเมื่อได้สัมผัส แสดงถึงความสุขความเป็นมงคล และความโชคดี
 เมนู The Golden Line of Prosperity (Golden Caramel Rooibos) เครื่องดื่มร้อนเข้มข้นจากรอยบอสชั้นดีคัดพิเศษอย่างพิถีพิถัน ผสมผสานความหอมหวนจากคาราเมล แสดงถึงความรุ่งเรื่องที่ต่อเนื่องยาวนานตลอดไป
 เมนู Billion Toast of Luck (Notting Hill Passion) มอคเทล(Mocktail) จากชาดำที่ผสมผสานด้วยผลไม้หลากชนิด รสชาติเข้มข้น ให้ความรู้สึกของความมีชีวิตชีวาและสดชื่น แสดงถึงการต้อนรับกับความโชคดีที่กำลังก้าวเข้ามา
และร้าน Paul ร้านเบเกอรี่ดังขอเสนอเมนูมงคลอย่าง เอแคลร์ส้ม สอดไส้พาสทรีครีมผสมกลิ่นหอมจากเปลือกส้ม หวานละมุน พร้อมคำอวยพรภาษาจีนด้านบนว่า “กง สี ฟา ไฉ” ซึ่งแปลว่า ขอให้ร่ำรวย
นอกจากนี้ สิทธิพิเศษ 2 ต่อ สำหรับผู้ถือบัตรเครดิตธนาคารธนชาตรับประทานอาหารเมนูมงคล ที่ร้านอาหารสาขาเซ็นทรัลเวิลด์
• ต่อที่ 1 สิทธิพิเศษสำหรับผู้ถือบัตรเครดิตของธนาคารธนชาต รับฟรี Billionaire Menu เพียงใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตธนชาตในร้านอาหารที่ร่วมรายการ ยอด 888 บาท/เซลล์สลิป และ ยอด 1,888 บาท/เซลล์สลิป (เฉพาะที่ร้านฮั่วเซ่งฮง)
• ต่อที่ 2 รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 10% เมื่อรับประทานอาหารในประเทศและชำระด้วยบัตรเครดิตธนชาต (ยกเว้นร้านอาหารในโรงแรม)

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.