PEAK-A-BOO

PEAK A BOO คาเฟ่สีมิ้นท์ @ อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ

คาเฟ่เปิดใหม่มาบอกต่ออีกแล้วจ้า ชื่อว่า PEAK A BOO เป็นคาเฟ่น้องใหม่ล่าสุดที่เปิดได้ไม่นาน แอดเดินผ่านหลายๆ ครั้งก็สงสัยเอ… ร้านนี้คืออะไรนะ เพราะถ้าเดินแบบไม่มองด้านบนตึก Victory Mall จะไม่รู้เลยว่ามีคาเฟ่ด้วย ว่าแล้วแอดเลยไปเยือนซะหน่อย

PEAK-A-BOO
บรรยากาศในคาเฟ่ PEAK-A-BOO

PEAK A BOO

PEAK-A-BOO

ที่นี่เค้าใช้โทรสีเขียวมิ้นท์สดใส ตกแต่งในสไตล์มินิมอล วินเทจ ดูเกาลีอยู่นะ บรรยากาศโล่งสบายนั่งเพลินไปอีก ส่วนด้านนอกก็จะมองเห็นวิวรถไฟฟ้าและอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ คือก็ได้บรรยากาศอีกแบบนะ ถึงแม้จะหลบมุมสูงเกือบจะไม่รู้ว่าเลยมีคาเฟ่ลับๆนี้ด้วย เอาเป็นว่ามานั่งเพลินจิบกาแฟถ่ายรูปเล่นเก๋เลยค่ะ อ่อ แล้วพอถึงช่วงค่ำคาเฟ่แห่งนี้เค้าก็จะกลายร่างเป็นบาร์ สุดชิค มีเพลงให้ฟัง มีเครื่องดื่มและอาหารให้ได้นั่งสังสรรค์กับเพื่อนด้วยนะ ก่อนที่จะกลายร่างรอบดึกเรามานั่งชิวจิบกาแฟ จิบนมกินขนมกันก่อน

PEAK-A-BOO

PEAK A BOO
เมนูเครื่องดื่มที่ร้าน PEAK-A-BOO
Peak a boo
เมนู Peak a boo ราคา 109 บาท

Peak a boo

เมนูภายในร้านก็จะเน้นเป็นเครื่องดื่ม มีให้เลือกเยอะเหมือนกันนะ ที่เด่นๆ ไม่ว่าจะเป็นเมนู Harvest Moon กาแฟอเมริกาโน่ผสมกับน้ำมะเขือเทศ เรียกว่าแปลกจริงจังแต่เข้ากันเฉยเลย เมนู Mint Affogato เป็นไอศกรีมมิ้นท์ช็อกโกแลตราดช็อตเอสเปรสโซ่อร่อยเย็นชื่นใจ และเมนูอื่นๆ อีกมากมาย แต่ต้องลองเมนูแนะนำของที่ร้าน นั่นก็คือเมนูนมมิ้นท์ (Peak a boo) ราคา 109 บาท แก้วนี้ เป็นเมนูมิ้นท์สีเขียวเหมือนร้าน โดยจะผ่านการเชคให้มีความเย็นและท็อปหน้าด้วยฟองนมโรยช็อกโกแลต เสิร์ฟมาพร้อมช็อกโกแลตแท่งให้กินเพิ่มด้วย ใครชอบรสชาติของมิ้นท์เย็นๆ กับช็อกโกแลตแก้วนี้จัดว่าอร่อยเลยทีเดียวค่ะ ไม่หวานมากด้วยกำลังดี ชอบฟองนมสุดๆ นุ่มอร่อยเลยค่ะ

PEAK-A-BOO

Salted Egg Croissant
เมนู Salted Egg Croissant ราคา 85 บาท
Salted Egg Croissant
ครัวซองท์ไข่เค็มลาวา

ส่วนเมนูขนมแนะนำเป็นเมนูครัวซองท์ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นราชาติของเมนู Almond Croissant ครัวซองท์ที่สอดไส้ครีมอัลมอนด์ เมนู Blueberry Cheese Pie คนชอบรสชาติของโกโก้ต้องลอง เมนู Choco Lava Croissant เลยจ้า แต่เมนูเด็ดแนะนำจากทางร้านต้องเมนู Salted Egg Croissant  ราคา 85 บาท ครัวซองท์ไข่เค็มลาวา คุณขา ครีมไข่เค็มลาวาเค้าไหลเยิ้มรสเข้มข้นหวานมันสอดไส้อยู่ด้านใน อร่อยมากๆ ทานคู่กับเครื่องดื่มบอกเลยว่าฟินค่ะ

ร้าน Peak-A-Boo
ร้าน Peak-A-Boo

ร้าน Peak-A-Boo

📍พิกัด : ร้าน Peak-A-Boo อยู่ Roof Top ชั้น 5 ชั้น 5 ของห้าง Victory Mall ทางเข้าร้านต้องใช้ลิฟท์ของห้างเท่านั้นนะถึงเลยจ้า อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ

⏰ คาเฟ่เปิดทุกวัน 10.00น.-17.00น. และ บาร์เปิด 18.00น. -24.00น.

โดย Admin Pakkimji

ติดตาม instagram Health&Cuisine ใหม่ ที่ @ amarincuisine

#HealthandCuisine #TrendyCheckIn #Amarincuisine #อร่อยบอกต่อ

ร้านอาหารแนะนำอื่นๆ

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.