เมนูอาหารกลางวันสุดคุ้ม ประหยัดเวลาและสบายกระเป๋ากับ Fab Lunch ที่บาร์สุ

โรงแรมเชอราตัน แกรนด์ สุขุมวิท, เอ ลักซ์ชัวรี่ คอลเล็คชั่น โฮเท็ล เพิ่มตัวเลือกใหม่ให้คุณได้อิ่มอร่อยกับเมนูอาหารกลางวัน “Fab Lunch” สุดอร่อยและสุดคุ้มที่บาร์สุ

Fab Lunch

ตั้งแต่วันที่ 21 มกราคมเป็นต้นไป บาร์สุนำเสนอตัวเลือกอาหารกลางวัน “Fab Lunch” ให้คุณได้ลิ้มลอง ไม่ว่าจะเป็นอาหารไทย จีน ญี่ปุ่น หรือตะวันตกให้คุณได้เลือกรับประทานตามใจชอบ ระหว่างวันจันทร์ถึงวันศุกร์ ตั้งแต่เวลา 11:30 – 15:00 น. ในราคาเริ่มต้นเพียง 150 บาทสุทธิเท่านั้น

Fab Lunch

เลือกอร่อยกับเมนู “Fab Lunch” ไม่ว่าจะเป็น ข้าวขาหมูกรอบ หมักด้วยเครื่องเทศและซอสหวาน ก๋วยเตี๋ยวไก่ตุ๋นมะระ ฉู่ฉี่สเต็กปลาแซลมอน เสิร์ฟพร้อมกับข้าวสวยสุดหอมอร่อย หรือจะเป็นข้าวแกงกะหรี่หมูทอด สไตล์ญี่ปุ่น แซนวิชบีแอลที – แซนวิชสไตล์อเมริกัน สอดไส้เบคอน ผักกาดและมะเขือเทศ แซนวิชคร็อก เมอซิเออร์ – แซนวิชสไตล์ฝรั่งเศส สอดไส้ไข่ แฮมและชีสอีเมนทอล พิซซ่าฟอคคาเซียอบกับเนื้อวัวเบรซา-โอลาอบแห้ง ชีสโพรโวโลเนและมะเขือเทศ และทอสทาด้าทูน่า เสิร์ฟพร้อมกับอโวคาโด้พริกคาลาเปญโญ่

Fab Lunch

เติมความหวานให้มื้อกลางวันด้วยขนมหวานหลากหลายชนิด ไม่ว่าจะเป็น บลูเบอร์รี่มัฟฟิน สโคน เดนิชผลไม้ หรือแปงโอช็อกโกลา (ช็อคโกแลตโรล) อิ่มอร่อยกันแบบไม่อั้นกับบุฟเฟ่ต์เค้กในราคาเพียง 150 บาทสุทธิต่อท่าน พิเศษสำหรับผู้ที่รับประทานอาหารกลางวันที่บาร์สุ คุณสามารถอิ่มอร่อยไปกับบุฟเฟ่ต์เค้กในราคา 70 บาทสุทธิต่อท่านเท่านั้น นอกไปจากนั้นคุณสามารถดื่มด่ำไปกับตัวเลือกเครื่องดื่มมากมาย อาทิ กาแฟหรือชา ทั้งร้อนและเย็น เสิร์ฟตามแบบที่คุณชอบ สมูตตี้ไร้น้ำตาล หรือเบียร์และไวน์ อภินันทนาการเครื่องดื่มปราศจากแอลกอฮอลล์สำหรับผู้ที่รับประทานอาหารที่มีมูลค่ามากกว่า 150 บาทสุทธิ

บาร์สุ

พิเศษ ระหว่างวันที่ 21 มกราคมจนถึง 8 กุมภาพันธ์นี้ รับส่วนลด 50% สำหรับการเปิดตัวเมนูอาหารกลางวัน “Fab Lunch” ที่บาร์สุ สำหรับทุกท่านที่มีค่าอาหารและเครื่องดื่มมูลค่ามากกว่า 150 บาทสุทธิ (ไม่รวมเครื่องดื่มแอลกอฮอลล์)

บาร์สุตกแต่งแบบร่วมสมัยสุดชิค ด้วยบรรยากาศที่มีเอกลักษณ์ เสิร์ฟทั้งอาหารและเครื่องดื่ม เพื่อระดับประสบการณ์การรับประทานอาหารให้สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้นและยังมีระเบียงที่สามารถมองเห็นความคึกคักของถนนสุขุมวิทได้อีกด้วย

บาร์สุ

อิ่มอร่อยไปกับเมนูอาหารกลางวันสุดคุ้มที่บาร์สุ ระหว่างวันจันทร์ถึงวันศุกร์ ตั้งแต่เวลา 11:30 – 15:00 น.

บาร์สุยังเปิดบริการสำหรับมื้อเย็นทุกวัน ระหว่างเวลา 16:00 น. – เที่ยงคืน และมีดนตรีสดตั้งแต่เวลา 21:00 น.เป็นต้นไปทุกวันจันทร์ถึงวันเสาร์ และตั้งแต่เวลา 19:00 น. สำหรับวันอาทิตย์

สำรองที่นั่งล่วงหน้าได้ที่เบอร์ 02 649 8358 อีเมล dining.sgs@luxurycollection.com
หรือ
www.facebook.com/barsubangkok

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.