ห้องอาหารซีซั่นนอล เทสท์ส

เฮง เฮง เฮง กับ บุฟเฟ่ต์ ต้อนรับเทศกาลตรุษจีนและอาหารนานาชาติ @ ห้องอาหารซีซั่นนอล เทสท์ส

เฮง เฮง เฮง กับ บุฟเฟ่ต์ ต้อนรับเทศกาลตรุษจีน และอาหารนานาชาติ ห้องอาหารซีซั่นนอล เทสท์ส โรงเเรม เดอะ เวสทิน เเกรนด์ สุขุมวิท

เทศกาลตรุษจีน ถือเป็นช่วงเวลาเเห่งการเฉลิมฉลองการขึ้นปีใหม่ที่ชาวจีนทั่วโลกต่างตั้งตารอ และในตรุษจีนปีนี้ห้องอาหารซีซั่นนอล เทสท์ส โรงแรม เดอะ เวสทิน แกรนด์ สุขุมวิท ขอเชิญคุณมาร่วมฉลองความเฮงกันทั้งปีกันอย่างพร้อมหน้าพร้อมตากันทั้งครอบครัว อิ่มหนำสำราญไปกับเมนูไฮไลท์สุดพิเศษของช่วงเทศกาลทีทีมเชฟของห้องอาหารภูมิใจนำเสนอ ด้วยเมนูรสล้ำหลากหลายไม่ว่าจะเป็น เป็ดปักกิ่ง หมูหัน หมูแดง กุ้งอบวุ้นเส้น ไก่ตุ๋นยาจีนเยื่อไผ่ ปลาเก๋านึ่งบ๊วย ปูนิ่มทอดกระเทียมพริกไทย เนื้อผัดซอสเสฉวน ต่อด้วยข้าวห่อใบบัวสไตล์จีน ติ่มซำหลากหลาย สารพันบะหมี่ และปิดท้ายด้วยขนมมงคลแสนอร่อย อาทิ เต้าฮวยฟรุ๊ตสลัด สาคูเผือก บัวลอยน้ำขิงไส้งาดำ ในวันอังคารที่ 5 และ วันพุธที่ 6 กุมภาพันธ์ 2562 เพียงราคาท่านละ 1,588 ++ บาท ตั้งแต่เวลา 18.00 น ถึง 22.30 น.

ห้องอาหารซีซั่นนอล เทสท์ส

 

นอกจากนี้คุณยังสามารถที่จะเลือกเอร็ดอร่อยไปกับเมนูหลากหลายชนิดที่ทางห้องอาหารได้จัดเตรียมใว้ให้คุณทานได้อย่างจุใจ อาทิ มุมซีฟู้ด ไม่ว่าจะเป็นซีฟู๊ดสดๆ หรือจะเป็น โซนบาร์บีคิวที่ให้คุณได้อร่อย อาทิ ซี่โครงแกะนิวซีแลนด์และตับห่าน หรือจะเป็นมุมอาหารญี่ปุ่น ลิ้มลองปลาดิบสดๆ ข้าวปั้นหน้าต่างๆ รวมถึงมากิโรลพร้อมเสิร์ฟให้คุณไม่อั้น และพลาดไม่ได้กับไอศครีมผัด ผลไม้สดใหม่ และสารพันขนมหวานอีกหลากหลาย.

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและสำรองที่นั่งได้ที่ โทร. 02 207 8000 หรือ อีเมล์ fb.bangkok@westin.com หรือเยี่ยมชมเว็บไซต์โรงแรมได้ที่ www.westingrandesukhumvit.com และติดตามข่าวสารอัพเดทต่างๆทางหน้าเฟสบุ๊คที่www.facebook.com/westinbangkok หรือ Instagram@westinbangkok

 

 

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.