10 ร้านชานมไข่มุก

10 ร้านชานมไข่มุก อร่อยนุ่มหนึบ ฟินเว่อร์! @สยาม

ฮัลโหล…ช่วงนี้อะไรอะไรก็ชานมไข่มุก เลยมี ” ร้านชานมไข่มุก ” เปิดขึ้นเยอะมากๆ แอดไปเดินแถวๆ สยามเจอ ร้านชานมไข่มุกเยอะจริงๆ เป็นสิบๆ ร้านเลยทีเดียวแล้วจะเลือกร้านไหนดีล่ะ และมีร้านไหนบ้างล่ะ วันนี้แอดจัดให้จ้า เราจะพาไปเยือน 10 ร้านชามนมไข่มุก ทั้งร้านที่เปิดมาได้สักพักแล้วและก็ร้านที่พึ่งเปิดใหม่ใครชอบแนวไหนสไตล์ไหนเลือกได้ตามชอบกันเลย

ร้านชานมไข่มุก
ร้านชานมไข่มุก

1.ร้าน BROWN cafe & eatery

BROWN cafe
ร้าน BROWN cafe & eatery

เป็นร้านชาไข่มุกร้านดังจากเชียงใหม่ แต่ชาวกรุงไม่ต้องไปถึงเชียงใหม่ก็ได้กินแล้วนะเธอ นั่นก็คือ ร้าน BROWN cafe & eatery เค้ามาเปิดสาขาที่ Siam square one และแอดก็ไม่พลาดเด้อ ไปชิมรสชาติกันหน่อย แต่ช่วงเปิดใหม่ก็จะต่อแถวยาวมากก็จะยืนนานหน่อย แต่ตอนนี้ไม่ต้องต่อคิวยาวๆ แล้วรอคิวแป๊บเดียวก็ได้อร่อยแล้ว ถึงจะมีคิวยาวเยียดแต่ก็ไม่ผิดหวังกะรสชาติของชานมไข่มุกนะจ๊ะ อร่อยสมคำเค้าลืออยู่เด้อ…วันนี้แอดได้ไปชิม 3 รสชาติที่เด็ดๆ คือ Brown Royal Premium Milk Tea เป็นแบบแก้ว ใส่ไข่มุกดำรสชาติไม่หวานมากกลมกล่อมรสชาติก็อร่อยนะ เข้ากับไข่มุกดำเนื้อหนึบ ซึ่งก็ได้เยอะเคี้ยวเพลินไปอีก

ร้านชานมไข่มุก
ร้าน BROWN cafe & eatery

ส่วนอันที่สอง คือ Cocoa Latte เลือกเป็นแบบขวดทรงสูง สามารถปิดฝาเวลาที่เรากินไม่หมดหรือพกไปดื่มบนรถไม่ต้องกลัวหกเลอะด้วยนะ เมนูนี้ก็สั่งหวานปกติและใส่ไข่มุกดำ ซึ่งคนชอบทานโกโก้ต้องร้องว้าวนะ เพราะรสชาติเข้มข้นดี และไม่หวานมากด้วย อร่อยดี ไปลองชิมกันได้นะ

เมนูที่สามสำหรับคนที่ชอบความกรุบๆ ของไข่มุกบุกหลากสี แนะนำ Strawberry Latte  ชานมสีชมพูพาสเทลรสสตรอเบอร์รี่ ท็อปปิ้งด้วยไข่มุกบุกใสสีสันสดใส สั่งความหวานปกติ ก็รสชาติไม่หวานมากนะ ชอบเลยรสชาติอร่อยเคี้ยวเพลินมากๆ ส่วนตัวแอดรักเลยจ้าอร่อยกำลังดี

ส่วนไข่มุกที่ร้านเค้ามีหลากหลายรสชาติให้เลือกใส่เพิ่มนะจ๊ะ อาทิ รส Original Bubble ไข่มุกสีดำ , รส Matcha Bubble ไข่มุกสีเขียว , รส Mango Bubble ไข่มุกสีเหลือง , รส Strawberry Bubble ไข่มุกสีชมพู ,รส Sweet Purple Potato Bubble ไข่มุกสีม่วง และ รส Lychee Bubble ไข่มุกสีขาว ซึ่งถ้าใส่เพิ่มหรือเปลี่ยนไข่มุกก็จะคิดรสละ 10 บาทนะจ๊ะ ไปลองเลือกชิมเลือกลองกันดู ระดับความหวานก็เลือกได้นะ แต่แอดว่าขนาดหวานปกติก็พอดีแล้วนะ แต่ก็แล้วแต่คนชอบนะ 📋 เมนู Brown Royal Premium Milk Tea แบบ แก้ว 65 บาท ขวด 70 บาท ฟรีไข่มุกดำ 📋 เมนู Cocoa Latte แบบ แก้ว 75 บาท ขวด 80 บาท ฟรีไข่มุกดำ Strawberry Latte ราคา 70 บาท

📆 เปิดทุกวัน 10.00 – 22.00 น.

📍 พิกัด : #BROWNcafe Siam Square One

📞 ติดต่อ : 099-269-6924

2.ร้าน TEA INN TEA BAR (ทีอินน์ ทีบาร์)

TEA INN TEA BAR
TEA INN TEA BAR (ทีอินน์ ทีบาร์)

ร้านสีชมพูหวานมุ้งมิ้งร้านนี้ ชื่อว่า TEA INN TEA BAR (ทีอินน์ ทีบาร์) ร้านชาไข่มุกที่เค้าการันตีความ Organic ของใบชาที่คัดสรรมาเป็นอย่างดีปลอดสารเคมี 100% และผ่านกรรมวิธีผลิตในการต้มชาแบบธรรมชาติ ต้มสดใหม่ทุกแก้วและใบชาที่เลือกมาก็ระดับพรีเมี่ยมด้วยนะจ๊ะ แค่ได้ยินก็น่าสนใจแล้ว เราไปชิมกันค่ะ

ส่วนเมนูเค้าก็มีให้เลือกหลายเมนูนะ ไม่ว่าจะเป็น ชานม ชาเขียว สตอเบอรี่ วนิลา ช็อกโกแลต แต่วันนี้แอดเลือก “ชานมไข่มุกรส Original Brown”  ซึ่งทางร้านได้บอกกับเราว่าเป็นเมนูแนะนำที่ต้องลองเลย แก้วนี้เค้าใช้ชาดำที่ถูกเบลนด์ด้วยวิธีเฉพาะของทางร้านจะได้รสชาที่หอม และรสชาติของชานมไข่มุกแก้วนี้จะมีความหวานของคาราเมล ดื่มแล้วรู้สึกผ่อนคลาย อร่อยกลมกล่อม แอดเลือกที่จะทานกับไข่มุกเนื้อนุ่มละมุนกับเพิ่มวิปปิ้งครีมรสมัน ที่เลือกเพิ่มวิปปิ้งครีมเพราะทางร้านเค้าบอกว่าอร่อยมากเลยจัดไป คือกินแล้วคือดีมากค่ะอร่อยจริงๆ ลองแอดเพิ่มดูนะ หรือใครอยากจะเลือกท็อปปิ้งอื่นๆ ก็มีนะ ไม่ว่าจะเป็น มาร์ชเมลโล่ ก็สามารถเพิ่มได้ตามใจเลยค่ะ อีกหนึ่งอย่างเราสามารถเลือกระดับความหวานของชานมได้ด้วยนะว่าจะให้หวานมาก หวานน้อย 4 ระดับเลย แก้วนี้แอดเลือกเป็นความหวาน 75% นะ ก็คือหวานเลยใครไม่ชอบหวานแอดว่าเลือกประมาณ 50 % คือกำลังดี นอกจากเมนู Original Brown แล้ว เมนูอื่นๆ ก็น่าสนใจไม่แพ้กัน ไม่ว่าจะเป็น เมนู Warmy Garden เป็นชาเขียวมัจฉะ หรือใครชอบความสดชื่นลองเมนู Be Loved จะมีรสเปรี้ยวของเบอร์รี่หลากหลายสายพันธุ์ ผสมความหวานของน้ำมะม่วง ดื่มแล้วชื่นใจ และอีกหลายเมนูลองเลือกได้ตามชอบเลยจ้า

แวะไปลิ้มรสความอร่อยของชานมไข่มุกร้าน TEA INN TEA BAR กันได้นะจ๊ะ อร่อยดีเหมือนกันนะ ^^

 📋 เมนูแนะนำ : เมนู Original Brown (เพิ่มไข่มุก และวิปปิ้งครีม ราคา 70 บาท , ธรรมดา 50 บาท)  , เมนู Warmy Garden (ราคา 80 บาท) , เมนู Be Loved (ราคา  60 บาท)

📍พิกัด : ร้าน TEA INN TEA BAR (ทีอินน์ ทีบาร์) สยามสแควร์ ลานด้านหน้า Centerpoint of siam

3.ร้าน The Alley (ดิ แอร์ลี่)

The Alley
ร้าน ดิ แอร์ลี่ (The Alley)

ร้านนี้ชื่อว่า “ดิ แอร์ลี่” (The Alley) เป็นแบรนด์เครื่องดื่มชื่อดังจากไต้หวัน ซึ่งเค้านั้นมีสาขามากมายถึง 12 ประเทศ 30 เมืองเลยทีเดียว  ความพิเศษของเครื่องดื่มร้านนี้คือการนำเอาศิลปะมาผสมผสานกับวิธีการชงชาที่มีความพิเศษจึงได้รสชาติที่แตกต่างไม่เหมือนใคร รวมถึงความพิถีพิถันของการคัดเลือกวัตถุดิบกรรมวิธีการทำจากสูตรลับเฉพาะของร้านจนกลายมาเป็นเครื่องดื่มที่มีคุณภาพและอร่อย

เมนู Signature ที่เราจะลิ้มรสในวันนี้คือ เมนู Brown Sugar Deerioca & Fresh Milk (บราวน์ชูก้าเดียร์ริโอก้าเฟรชมิลก์) เป็นชานมไข่มุกรสออริจินอลที่ทางร้านแนะนำให้ลองมีรสชาติหวานมันของนมที่เข้ากันลงตัวกับไข่มุกสูตรพิเศษที่มีวิธีการดื่มแบบเฉพาะเพื่อให้ได้รสชาติที่แปลกใหม่ด้วยนะ วิธีก็คือลองดื่มแบบยังไม่ต้องคนจะได้รสชาติของไข่มุกที่มีความหอมหวานนุ่มหนึบจากนั้นค่อยคนอีก 9 ครั้งให้นมกับไข่มุกผสมเข้ากัน น้ำตาลทรายแดงในชานมจะละลายทำให้ได้รสที่กลมกล่อมยิ่งขึ้นขอบอกว่าเพลินมากเลยค่ะแอดอยากจะดื่มอีกแก้วเลยทีเดียวค่ะ (ต้องเก็บคำว่าอ้วนไว้ที่บ้านเลยค่ะ 555^^) แต่ก็ขอลองเป็นเมนูอื่นดูบ้าง สำหรับคนที่อยากจะทานแบบนมๆ ที่ร้านก็มีเมนูชาให้เลือกด้วยนะไม่ว่าจะเป็นชาอู่หลง หรือจัสมินกรีที เลือกได้ตามชอบ แอดเลยเลือกอีกหนึ่งเมนู คือ Tropical Passionfruit Green Tea (ทรอปิคอลแพชชั่นฟรุตกรีนที) เป็นชาไข่มุกรสผลไม้เสาวรส แต่เมนูนี้จะมี Toppings 2 อย่างเป็น เดียร์รีโอก้า และเยลลี่มะพร้าว รสชาติหวานหอมอร่อยเข้ากันเลยทีเดียวค่ะ และถ้าใครอยากจะเพิ่ม Toppings ก็สามารถบอกทางร้านได้นะ จะบวกเงินเพิ่ม 20 บาท Toppings ก็จะมี 4 อย่างให้เลือก อาทิ เดียร์รรีโอก้า เยลลี่มะพร้าว เรนโบว์เยลลี่ และอโลเวล่า เลือกได้ตามใจไปเลยจ้า อะไปลองของใหม่กันได้แล้วรับรองว่าฟินเว่อร์…. ^^

📋 เมนูแนะนำ : เมนู  Brown Sugar Deerioca & Fresh Milk (ราคา 100 บาท) , เมนู  Brown Sugar Deerioca & Cocoa Fresh Milk (ราคา 120 บาท) , เมนู Brown Sugar Deerioca & Matcha Latte (ราคา 120 บาท) , เมนู Tropical Passionfruit Green Tea (ราคา 100 บาท) , เมนู Royal No.90 Milk Tea (ราคา 90 บาท),  เมนู White Peach Oolong Tea (ราคา 90 บาท)

📍พิกัด : ร้าน “ดิ แอร์ลี่” (The Alley Thailand) สยามสแควร์วัน ชั้น 4 และในเดือนธันวาคมนี้จะมีสาขาอีกที่คือเซ็นทรัลเวิลด์นะจ๊ะรอติดตาม

4.ร้าน Fire Tiger By Seoulcialclub

Fire Tiger
Fire Tiger By Seoulcialclub

เดินเล่นที่สยามบังเอิญผ่านไปเจอร้านชานมไข่มุกที่มีรูปเสือโดดเด่นตั้งอยู่เลยขอแวะลิ้มรสชานมไข่มุกหน่อย ร้านนี้ชื่อ Fire Tiger By Seoulcialclub เป็นร้านชานมน้องใหม่เดียวกับ Seoulcial Club ร้านสีชมพูน่ารักในสยามซอย3 นั่นเอง เมนูแนะนำที่ต้องสั่งนั่นก็คือ “ชานมเสือพ่นไฟ” Fire Tiger Milk Tea ซึ่งเป็น signature ของร้านนี้เลย ชามนมไข่มุกที่ด้านบ่นมีหองนุ่มเนื้อนุ่มมีน้ำตาลที่พ่นไฟให้หอมกรุน และมีไข่มุกเนื้อนุ่มผสมเยลลี่หนึบหนับเคี้ยวเพลิน รสชาติชานมหวานหอมกลมกล่อม เข้ากับไข่มุกอร่อยเลยจ้า ราคาแก้วละ 150 บาท ใครที่ชื่นชอบชานมไข่มุกต้องแวะมาลิ้มรสความอร่อยนี้กันได้นะจ๊ะ

📋เมนูแนะนำ : เมนู Fire Tiger Milk Tea ราคา 150 บาท

📍พิกัด : Fire Tiger By Seoulcialclub สยามสแควร์ ฝั่งร้อน ร้านจะตั้งใกล้กับธนาคารกสิกรไทย ตรงลานใกล้กับ Hard Rock cafe หรือจะแวะไปที่ร้าน Seoulcial Club ซอย 3 ก็ได้นะจ๊ะ

⏰ เปิดทุกวัน : 10.00น.-20.00น.

ดูรีวิวต่อหน้าถัดไป…

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.