นั่งชิวเก๋ๆ ที่ “ ฟลาน โอเบรียนส์ ไอริชผับ “ สาขาอิมแพ็ค เมืองทองธานี  ร้านอาหารสไตล์ไอริช เปิดมากว่า 10 ปี

เปิดปีใหม่มาพร้อมกับร้านอาหารสไตล์ไอริช กันเลยจ้า วันนี้แอดได้มีโอกาสได้ไปนั่งชิวๆ ทานอาหารสไตล์ไอริช ที่ร้าน ฟลาน โอเบรียนส์ ไอริชผับ ( Flann O’Brien’s Irish Pub ) ร้านอาหารเก่าแก่ที่เปิดมานานกว่า 10 ปี เลยนะคะ เป็นร้านแบบบาร์ฝรั่งย้อนยุค เราไปดูกันค่ะว่าที่นี่เค้ามีอะไรน่าสนใจบ้าง

ฟลาน โอเบรียนส์ ไอริชผับ
ร้าน ฟลาน โอเบรียนส์ ไอริชผับ

ฟลาน โอเบรียนส์ ไอริชผับ
บรรยากาศภายในร้านจะคลายๆ กับที่นั่งบนรถไฟสมัยก่อน บรรยากาศน่านั่งดีแท้

ฟลาน โอเบรียนส์ ไอริชผับ

ฟลาน โอเบรียนส์ ไอริชผับ  ( Flann O’Brien’s Irish Pub ) จะตกแต่งในสไตล์ไอริช มีความวินเทจ โทนสีที่ใช้ภายในร้านจะเน้นสีเขียว พร้อม เฟอร์นิเจอร์สีดำขนาดใหญ่แฝงความเรียบแต่ดูลึกลับน่าค้นหา พร้อมมุมบาร์ ภายในร้านยังประดับประดาตกแต่งด้วยธงชาติไอริชและเมืองต่างๆ  ให้บรรยากาศเหมือนอยู่ต่างประเทศ เวลานั่งทานอาหารก็จะรู้สึกสบายๆ  ผ่อนคลาย และยังมีหลากหลายมุมให้เลือก ทั้งโซนเอาท์ดอร์ และภายในร้านที่มีลักษณะคล้ายผับให้เลือกนั่งได้ตามใจอีกด้วย

Flann O’Brien’s Irish Pub
เมนูอาหารสไตล์ไอริช ของร้าน Flann O’Brien’s Irish Pub

ส่วนเมนูอาหารที่นี่แน่นอนว่าจะต้องออกเป็นสไตล์ไอริช เพราะเชฟได้นำเอาวัฒนธรรมความเป็นไอริชมาผสมผสานให้กับอาหารแต่ละเมนู รับรองว่าคนที่มาทานอาหารที่นี่จะได้สัมผัสรสชาติในแบบฉบับไอริชอย่างแน่นอนค่ะ เมนูอาหารแสนอร่อยของที่นี่ก็มีมากมายกว่า 60เมนู ให้เลือก จากฝีมือเชฟคุณภาพ และเลือกใช้วัตถุดิบที่มีคุณภาพ มารังสรรค์เป็นเมนูแสนอร่อยให้ลูกค้าได้ลิ้มรสกันด้วยค่ะ มาที่นี่ เมนูแนะนำ คือ พายเนื้อตุ๋นเบียร์กินเนส ,ขาหมูเยอรมันทอด , เม็กซิกัน ชิลลี่ ชีส เบอร์เกอร์ (180 กรัม), ฟิชแอนด์ชิปส์ และถ้าใครชอบดื่ม ที่นี่เค้ามีเครื่องดื่มนำเข้าจากต่างประเทศให้เลือกดื่มกัน ชอบแบบไหน สไตล์ไหนเลือกได้ตามชอบเลยค่ะ

Flann O’Brien’s Irish Pub

เมนูที่เราจะมาแนะนำ และลิ้มรสชาติกันในรีวิวนี้นั้นมีทั้งหมด 4 เมนู และเครื่องดื่มอร่อยๆ อีก 2 เมนู กันเลย เวลาไปที่ร้านถ้านึกไม่ออกว่าจะสั่งอะไร หรือไม่รู้ว่ามีเมนูแนะนำอะไร ลองสั่ง 4 เมนูนี้ รับรองว่าดีงามค่ะ ตอนนี้เริ่มหิวกันแล้วสิไปเริ่มกันกับจานแรกเลยจ้า

เมนูนาโชส์เนื้อและชีส
เมนูนาโชส์เนื้อและชีส (Baked Beef & Cheese Nachos) ราคา 290 บาท

เริ่มด้วยเมนูทานเล่น อย่าง เมนูนาโชส์เนื้อและชีส (Baked Beef & Cheese Nachos) ราคา 290 บาท จะเป็นนาโชส์ และเนื้อคลุกเคล้ากับพริกแม็กซิกันจาลาปิโน ราดด้วยมอสชาเรลล่าชีส เชดดาร์ชีส ชีสซอสและซาวครีมรสเข้มข้น เมนูนี้ต้องทานร้อนๆ จะฟินเวอร์จะมีความชีสยืด อร่อยเคี้ยวเพลินมากค่ะ

เมนูสเต๊กซีโครงหมูบาร์บีคิว
เมนูซีโครงหมูบาร์บีคิว (400 กรัม) (BBQ Kurobuta Pork Spare Rib) ราคา 420 บาท

เมนูต่อมาเป็นเมนูจานเด็ดสำหรับคนชอบทานหมู แนะนำเป็น เมนูซีโครงหมูบาร์บีคิว (400 กรัม) (BBQ Kurobuta Pork Spare Rib) ราคา 420 บาท จานนี้เลยค่ะ เนื้อหมูมีความนุ่มอร่อยทานง่ายเนื้อไม่ติดกระดูกสามารถเลาะเนื้อได้ง่ายมากๆ รสชาติเข้มข้นรสบาร์บีคิวฉ่ำมากค่ะ ทานคู่กับผักเครื่องเคียงอย่างแครอท มันฝรั่งอบ และบล็อกโคลี่ อร่อยเข้ากันสุดๆ แนะนำเลย

ดูรีวิวความอร่อยของร้าน Flann O’Brien’s Irish Pub ต่อที่หน้าถัดไปค่ะ

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.