LEBUA No.3

เปิดตัวโซนใหม่ Lebua No.3 ค็อกเทลบาร์ สุดหรูหราทันสมัยบนชั้น 52 Tower Club

วันนี้แอดมินแห่ง Amarincuisine จะพาไปเยือนบาร์ใหม่ล่าสุด บรรยากาศดี เครื่องดื่มอร่อย ที่ ทางโรงแรม เลอบัว โฮเต็ลส์ แอนด์ รีสอร์ทส์ (Lebua Hotels & Resorts) ซึ่งได้จัดงานเปิดตัว Lebua No.3 ค็อกเทลบาร์ที่ทันสมัยและหรูหรา อย่างเป็นทางการไปเมื่อต้นเดือนธันวาคมที่ผ่านมา บาร์แห่งนี้ ตั้งอยู่บนชั้น 52 ของ Tower Club ซึ่งเป็นโซนบาร์ล้ำสมัยและมีสไตล์โดดเด่น

LEBUA No.3
บรรยากาศ LEBUA No.3

LEBUA No.3

โดยโซนใหม่ล่าสุดทำให้คุณได้ดื่มด่ำ จิน วอดก้า และ ไวน์ รสชาติเยี่ยม ที่รังสรรค์ขึ้นโดยทีมคิดค้นสูตรค็อกเทลมากฝีมือ พร้อมอาหารเลิศรส และงานปาร์ตี้เปิดตัวยามค่ำคืน ใครที่กำลังมองหาสถานที่จัดปาร์ตี้ หรือพบปะสังสรรค์กับเพื่อนๆ แนะนำว่ามาที่นี่ไม่ผิดหวังเลยค่ะ

LEBUA No.3

 

คุณจะได้พบกับบรรยากาศที่สบายๆ มองเห็นวิวมุมสูงสามารถมองวิวได้รอบแบบพาโนรามาสวยงามยามค่ำคืน สาวๆ ที่ชื่นชอบการถ่ายภาพเก๋ๆ บอกเลยว่าวิวดีสุด ใครที่ชอบเต้นรำ ที่นี่เค้าก็จะมีฟลอร์เต้นรำดิจิตัลแบบ P4 Retina Display สุดล้ำที่ออกแบบมาเฉพาะที่  lebua No.3 เท่านั้น มาให้ได้ออกมาเต้นรำกันได้บรรยากาศสุดๆ 

โชว์การทำเครื่องดื่มสุดพิเศษ
เครื่องดื่มค็อกเทล
เครื่องดื่มค็อกเทล

และนอกจากบรรยากาศที่บอกเลยว่าสวยมากๆ แล้ว คุณยังได้สัมผัสประสบการณ์ด้านอาหารจากเชฟดัง เครื่องดื่มตลอดคืนโดย EFFEN Vodka, SIPSMITH London และ ไวน์ จาก IWS DJ Taly Shum ดีเจสาวชื่อดังระดับโลกจากยูเครน มาเปิดเพลงสนุกๆ ให้ได้ดื่มด่ำกันตลอดคืนอีกด้วย 

Passion Pong
เมนู Passion Pong

เครื่องดื่มที่แนะนำ ที่อยากให้ดื่มด่ำความอร่อยและเพลิดเพลินกัน ที่นี่เค้ามีเครื่องดื่มทั้งม็อกเทล ค็อกเทล มากมายหลายรสชาติให้เลือกกัน แต่ถ้ามาที่นี่ต้องเลือกดื่มค็อกเทลสูตรพิเศษที่ถูกรังสรรค์ความอร่อยด้วยการนำเอาการคอลแลปกับ Sipsmith แบรนด์จินชื่อดังระดับโลกมาผสมผสานกันจนได้เครื่องดื่มสุดพิเศษเฉพาะที่ lebua No.3 นี้ด้วยนะ

Negroni No.3
เมนู Negroni No.3

ไม่ว่าจะเป็นเมนู Negroni No.3 (Sipsmith Gin, Mancino Rosso, Mansino Chinato, Campari, Green Tea Ice Sphere) , เมนู Passion Pong (Effen Vodka, Calamansi, Bitter Lemonade, Sweet Ginger Foam) เมนูนี้แอดชอบมากๆ อร่อยมีรสผลไม้ดื่มง่ายอร่อย , เมนู Mai-Thai เหมาะสำหรับหนุ่มๆ ที่ชอบความเข้มข้น (Effen Vodka, Umeshu, Dark Rum, Mirim-Mizcan, Orgreat, Yuzu, Ginger, Thai Chili Bitter) , เมนู Glamour เหมาะสำหรับสาวๆ (Sipsmith Gin, Champagne Ernest Rapeneau, Raspberry Shrub, Yuzu Juice, Caviar Air) นอกจากเครื่องดื่มสูตรพิเศษแล้วนั้น ต้องอย่าลืมสั่ง เมนู Carviar กินคู่กับ Vodka บอกเลยว่าอร่อยลงตัว

ค็อกเทล
เมนู Glamour กับ เมนู Mai-Thai เครื่องดื่มที่เหมาะกับคู่รักมานั่งดื่มชิวๆ ชมวิวกันสุดโรแมนติก
Carviar
เมนู Carviar กินคู่กับ Vodka อร่อยเริศ
Jamey Merkel
“Jamey Merkel” Brand Ambassador ของ Sipsmith
Deniel
“Deniel” Mixologist ประจำ lebua No.3

สำหรับใครที่มองหาร้านนั่งชิว แฮงค์เอาท์กับเพื่อนๆ แวะไปดื่มด่ำบรรยากาศสุดหรูได้ที่ LEBUA No.3 ชั้น 52 ของ Tower Club แห่งนี้เลยจ้า รับรองว่าไม่ผิดหวัง

พิกัด : LEBUA No.3 ชั้น 52 ของ Tower Club โรงแรม เลอบัว โฮเต็ลส์ แอนด์ รีสอร์ทส์ (lebua Hotels & Resorts) ถนนสีลม

โดย Amin Pakkimji
ภาพประกอบโดย Mee Wara

ร้านอาหารแนะนำอื่นๆ

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.