อิ่มอร่อยกับ ติ่มซำ ที่ห้องอาหาร “หมิงซิง” Ming Xing @ Cape Dara Resort Pattaya

เอาใจคนที่ชื่นชอบอาหารจีนกันหน่อย วันนี้เราจะพาไปลิ้มรสอาหารจีนอร่อยๆ ไกลถึงพัทยาเลยจ้า พาไปเยือนห้องอาหารชื่อว่า “หมิงซิง” Ming Xing Restaurant เป็นห้องอาหารภายใน โรงแรม Cape Dara Resort พัทยา ใครที่ชื่นชอบอาหารจีนโดยเฉพาะติ่มซำ หรือกำลังมองหามื้ออร่อยสไตล์จีน ต้องห้ามพลาดนะคะ

Ming Xing
บรรยากาศห้องอาหาร Ming Xing Restaurant
Ming Xing
ห้องอาหาร “หมิงซิง” Ming Xing @ Cape Dara Resort Pattaya

Ming Xing

ห้องอาหาร “หมิงซิง” Ming Xing Restaurant ภายในตกแต่งด้วยโทนขาว ชมพู สไตล์จีน สดใสน่ารักสบายตา มองเห็นวิวทะเลด้วยนะ ภายในก็จะแบ่งเป็นโซนชัดเจน มีห้องสำหรับแขกที่อยากได้บรรยากาศแบบส่วนตัวจะมากับครอบครัว หรือเพื่อนฝูง ก็สามารถเลือกได้ ห้องกว้างขวางดีเลยทีเดียวค่ะ

Ming Xing Restaurant
บรรยากาศห้องส่วนตัว ที่สามารถมาได้ทั้งครอบครัว
Ming Xing Restaurant
เมนูติ่มซำ ณ ห้องอาหาร Ming Xing Restaurant

สำหรับวันนี้เราจะพามากิน “บุฟเฟ่ต์ติ่มซำ” กันค่ะ ขอบอกว่ามีหลากหลายเมนูสุดๆ เรียกได้ว่าอิ่มอร่อยแน่นอนค่ะ และแต่ละเมนูคือน่ากินสุดๆ สายติ่มซำต้องชอบแน่ๆ เมนูติ่มซำของห้องอาหารที่นี่เค้าจะเสิร์ฟมาแต่ละอย่างคำโตทั้งนั้นเลยจ้า และเสิร์ฟแบบ ร้อน ร้อน สดใหม่จากเตาทุกวัน รับรองว่าคุณภาพและความอร่อยนั้นจัดเต็ม ไม่ว่าจะเป็น ขนมจีบ ฮะเก๋า กุ้งนึ่งมะนาว ลูกชิ้นกุ้งบล็อคโคลี่ ก๋วยเตี๋ยวหลอดผักโขม สาหร่ายไส้กุ้ง และอีกหลากหลายเมนูในเพียง ราคา 700 บาท++ เท่านั้น ว้าวมั๊ยละ ^^ หิวแล้วไปเริ่มกันเลยจ้า

ปอเปี๊ยกุ้ยหลินไส้กุ้ง
เมนูปอเปี๊ยกุ้ยหลินไส้กุ้ง

ปอเปี๊ยกุ้ยหลินไส้กุ้ง

เกี๊ยวน้ำหมูแดง
เมนูเกี๊ยวน้ำหมูแดง
ขนมจีบกุ้ง
เมนูขนมจีบกุ้ง

ดูรีวิวต่อหน้าถัดไป…

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.