Thai –Denmark

ไทย-เดนมาร์ค คาเฟ่นมโคสดแท้ 100% สาขา ไอคอนสยาม

วันนี้พาไปเยือน ไอคอนสยาม ที่พึ่งเปิดใหม่ล่าสุดกันหน่อย มาที่นี่นอกจากจะเดินช้อปแล้วก็ต้องมาหาอะไรทานด้วยสิจ๊ะ เลยพาไปที่ร้านนี้ ไทย-เดนมาร์ค (Thai –Denmark) ดินแดนแห่งนมสดอร่อยๆ นี่เปิดเป็นสาขาที่ 3 แล้วด้วยนะเธอ

ไทย-เดนมาร์ค

ไทย-เดนมาร์ค

ร้าน ไทย-เดนมาร์ค (Thai –Denmark) ตั้งอยู่ชั้น 2 โซนโครงการ “เมืองสุขสยาม เมืองสารพัดสุข สนุกแบบไทย” นะจ๊ะ ซึ่งทางเราก็ขอเข้าไปเยือนสักหน่อย ร้านกว้างขวางมีที่ให้นั่งทานด้วยนะ และเมนูของที่นี่ก็มีทั้งเมนูขนม ไอศกรีม และเครื่องดื่ม ไม่ว่าจะเป็น เมนู กาแฟ นมสดเย็น โกโก้ นมสดปั่น โยเกิร์ต สมูทตี้ สตรอว์เบอรี่ นมอัญชัน นมสดชาไทย มัจฉะลาเต้ชาเขียว และอื่นๆ อีกมากมาย ที่ทำมาจากนมโคสดแท้ๆ 100% ไว้ให้เลือกกันเพียบเลยจ้า นอกจากนี้ยังมีสินค้าที่เป็นของที่ระลึกของไทย – เดนมาร์ค ไม่ว่าจะเป็น เสื้อ แก้วน้ำ กระเป๋า น่ารักๆ ให้ช้อปติดไม้ติดมือกันด้วยนะ

ไทย-เดนมาร์ค
ไทย-เดนมาร์ค คาเฟ่

วันนี้เราขอแนะนำเป็นเมนูเครื่องดื่ม 2 เมนู นั่นก็คือ เมนูบานาน่าช็อกโก้ เครื่องดื่มรสช็อกโกแลต รสชาติเข้มข้น หวานกำลังดี สำหรับใครที่ชอบทานช็อกโกแลตต้องชอบแน่ๆค่ะ และอีกเมนูที่ห้ามพลาดนั่นก็คือ นมสดอัญชัน เมนูสีฟ้าพาสเทลสดใส่ รสหวานมัน เป็นอีกหนึ่งเมนูที่แอดชอบ มันก็อร่อยดีนะ เวลาเดินช้อปปิ้งเหนื่อยๆ ได้ดื่มนมอร่อยๆ มันก็ทำให้เรามีพลังในการเดินช้อปต่อเชียวล่ะ แถมราคาก็ไม่แพงอีกด้วย ใครที่แวะไปไอคอนสยามก็ลองแวะไปลิ้มรสความอร่อยของนมโคสดแท้ๆ แบบแอดได้นะจ๊ะ รับรองว่าติดอกติดใจแน่นอนจ้า

ไทย-เดนมาร์ค

นมโคสดแท้

📋 เมนูแนะนำ : เมนูบานาน่าช็อกโก้ (ราคา 50 บาท)  , เมนู นมสดอัญชัน (ราคา 45 บาท)

📍พิกัด : ร้าน ไทย-เดนมาร์ค ( Thai –Denmark) สาขาไอคอนสยาม ชั้น 2 โซนโครงการ “เมืองสุขสยาม เมืองสารพัดสุข สนุกแบบไทย”

ติดตาม instagram Health&Cuisine ใหม่ ที่ @ amarincuisine

#Amarincuisine  #HealthandCuisine #TrendyCheckIn #อร่อยบอกต่อ #MilkLand

โดย Admin Pakkimji

ร้านอาหารแนะนำอื่นๆ

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.