Season’s Greetings 2019 ของขวัญสุดพิเศษ จาก ฟู้ดแลนด์ซุปเปอร์มาร์เก็ต

และแล้วเวลาในปฏิทินก็เดินมาถึงเดือนสุดท้ายของปีอีกแล้วรึเนี่ยพิเศษสุดสำหรับเดือนแห่งความสุข สนุกสุขสันต์ เทศกาลปีใหม่ 2019 นี้  ใครที่กำลังมองหาของขวัญหรือร้านอาหารที่เปิดบริการตลอด 24 ชั่วโมง ไม่มีปิดช่วงเทศกาลปีใหม่นี้ พบกันได้ที่ ฟุ้ดแลนด์ ซุปเปอร์มาร์เก็ต ทุกสาขา

ฟู้ดแลนด์ซุปเปอร์มาร์เก็ต ซุปเปอร์มาร์เก็ตที่ใครหลายคน รู้จักนอกจากจะขึ้นชื่อเรื่องความสดแล้ว ยังหาสินค้านำเข้าจากต่างประเทศ รวมถึงร้านทานอาหารได้ง่ายๆตลอด 24 ชั่วโมง ภายใต้แบรนด์ ร้านอาหาร ถูกและดี มีเมนูอาหารกว่า 200 เมนู   เมื่อพูดถึงเมนูอาหารแต่ละจานของที่นี่ ขอบอกเลยว่าไม่มีผิดหวังจริงๆ เพราะทางร้านเน้นความสด สะอาด ที่ส่งตรงวัตถุดิบมาจากแหล่งกำเนิดแท้ๆ นำมาปรุงเป็นอาหารแต่ละจานอย่างพิถีพิถันเพื่อให้ลูกค้าทุกคน และปีใหม่นี้ มีของขวัญกันหรือยัง? ช้อปของขวัญปีใหม่สุดพิเศษ  จาก foodland supermarket

ยิ่งใกล้จะสิ้นปียิ่งต้องเตรียมพร้อม บางคนก็เตรียมของขวัญกันไว้ล่วงหน้าแล้ว แต่ยังมีอีกหลายคนรวมถึงเราด้วยนี่สิที่ยังไม่รู้จะซื้อของขวัญปีใหม่อะไรดี แต่ขอบอกเลยว่ายังไม่สายที่จะซื้อของขวัญดี ๆ เพื่อส่งมอบความสุขในช่วงปีใหม่ให้คนสำคัญที่คุณรัก ด้วยกิ๊ฟเซ็ทของขวัญ และกระเช้าของขวัญสุดพิเศษจาก foodland supermarket

บอกได้คำเดียวว่าปีนี้ทาง foodland supermarket  จัดเต็มมาก ๆ โดยรวบรวมกิ๊ฟเซ็ทกระเช้าของขวัญปีใหม่หลากหลายราคาให้ได้เลือกจับจองเป็นเจ้าของกันอย่างจุใจ เพื่อส่งมอบของขวัญปีใหม่ถึงมือทุกท่านในหลากหลายระดับราคา ตามความต้องการของคุณ

ซึ่งของขวัญปีใหม่ทุกชิ้นจากทาง foodland supermarket จะเน้นไปที่สินค้าง่าย ๆ ตอบโจทย์คนทุกไลฟ์สไตล์ ไม่ว่าจะเป็นผลไม้หลากหลายชนิด หลายหลายสายพันธุ์นำเข้าจากต่างประเทศ, ขนมทานเล่น หรือสินค้าเพื่อสุขภาพ เพื่อให้ง่ายต่อผู้ซื้อในการเลือกสรรของขวัญต่าง ๆ ให้เหมาะกับคนสำคัญ ทุกช่วงวัย

สำหรับคนในครอบครัว เพื่อนสนิท หรือคนรู้ใจ กับผลไม้แสนพิเศษ ไม่ว่าจะเป็นเมล่อนรสหวานหอม หรือกระเช้าผักผลไม้สีสันสวยงาม และเต็มไปด้วยความห่วงใย

การ์ด” เขียนข้อความอวยพรแทนความรู้สึกดีจากฟู้ดแลนด์แจกให้ฟรี

ชุดกระเช้าของขวัญปีใหม่เพื่อสุขภาพ

สำหรับญาติผู้ใหญ่ เราขอแนะนำ ชุดของขวัญสุดพิเศษ สินค้าเพื่อสุขภาพ แทนความห่วงใยมอบให้แก่ญาติผู้ใหญ่  เพราะไม่มีของขวัญชิ้นใดจะเหมาะไปกว่าชุดกระเช้าของขวัญปีใหม่เพื่อสุขภาพ เช่น แบรนด์ซุปไก่สกัด และแบรนด์รังนกแท้

ชุดชงชา พรีเมี่ยม แทนความห่วงใย

สำหรับเด็ก ๆ ไม่ต้องน้อยใจไปนะคะ เพราะเรารวบรวมชุดของขวัญเป็นขนมสุดน่ารัก หลากหลายชนิดสีสันสวยงามเอาไว้ให้แล้ว  มีทั้งขนมนำเข้าจากต่างประเทศ หรือขนมที่ออกแบบพิเศษ เพื่อส่งต่อความสุขให้กับเด็ก ๆ ในช่วงปีใหม่นี้รับประกันว่าเด็ก ๆ ต้องชอบ และจดจำความสุขในช่วงปีใหม่ 2019 นี้ได้แบบไม่มีวันลืมแน่นอนค่ะ

มีขนมให้เลือกสรรมากมาย รับรองว่าจุใจ!  

เป็นอย่างไรกันบ้างคะ กับ Season’s Greetings  2019 ของขวัญสุดพิเศษ จาก ฟู้ดแลนด์ ซุปเปอร์มาร์เก็ต อย่าลืมชวนคนพิเศษไปเลือกช้อปสินค้านำไปประกอบอาหาร  หรือจะรับประทานอาหารกับที่บ้านง่ายๆด้วยกันที่ร้านอาหาร ถูกและดี ในช่วงปีใหม่นี้ด้วยกันก็ได้นะคะ รวมถึงบริการจัดกระเช้าของขวัญสุดพิเศษ  ด้วยดีไซน์ที่ลงตัว และที่สำคัญลูกค้าสามารถเลือกสินค้าได้ด้วยตัวคุณเอง และนำมาให้พนักงานจัดกระเช้าได้ฟรี ในเวลาที่รวดเร็ว พร้อมสำหรับคุณ และคนที่คุณรัก

นอกจากนี้ยังมีสินค้าอื่นๆอีกมากมายให้เราได้เลือกซื้อ ไม่ว่าจะเป็นสินค้าประเภทขนม นม เนย ซอสต่างๆ เครื่องปรุงรส และโปรดักส์ต่างๆ อีกมากมาย รับรองได้ว่าเดินกี่รอบก็ไม่มีทางเบื่อ ทั้งกิน  ชิล ช้อป เรียกได้ว่าเป็นเพื่อนยามหิวที่แท้ทรู ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ได้อย่างครบครันทุกความต้องการ ที่สำคัญเปิดบริการ 24 ชั่วโมงอีกด้วย ครบทุกความต้องการขนาดนี้ อย่าลืมตามไปเช็คอินกันนะคะ

พิกัด : ฟู้ดแลนด์ 22 สาขา : สาขาพัฒน์พงศ์, สาขาเพชรบุรี, สาขาหัวหมาก,สาขาลาดพร้าว, สาขาพัทยา, สาขารามอินทรา, สาขาสุขุมวิท 5,  สาขาศรีนครินทร์, สาขาจรัญสนิทวงศ์, สาขาหลักสี่, สาขาสุขุมวิท 16, สาขาทองหล่อ, สาขาพระรามสอง, สาขาปิ่นเกล้า, สาขาพุทธมณฑล,สาขาเพชรเกษม, สาขาเดอะไบร์ท, สาขารัชดา, สาขาพระรามสาม, สาขาเทอร์มินอล โคราช , สาขารอยัล การ์เด้นท์ พัทยา,สาขาเทอร์มินอล 21 พัทยา

เวลาเปิด-ปิด : เปิดบริการ 24 ชั่วโมง

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.