ชานมไข่มุก TEA INN TEA BAR (ทีอินน์ ทีบาร์) @ สยามสแควร์

ชานมไข่มุก มาใหม่จ้า…. ใครที่ไปเดินสยามช่วงนี้จะเจอร้านสีชมพูหวานมุ้งมิ้งร้านนี้ ชื่อว่า TEA INN TEA BAR (ทีอินน์ ทีบาร์) ร้านชาไข่มุกที่เค้าการันตีความ Organic ของใบชาที่คัดสรรมาเป็นอย่างดีปลอดสารเคมี 100% และผ่านกรรมวิธีผลิตในการต้มชาแบบธรรมชาติ ต้มสดใหม่ทุกแก้วและใบชาที่เลือกมาก็ระดับพรีเมี่ยมด้วยนะจ๊ะ แค่ได้ยินก็น่าสนใจแล้ว เราไปชิมกันค่ะ

TEA INN TEA BAR
บรรยากาศหน้าร้าน TEA INN TEA BAR

TEA INN TEA BAR (ทีอินน์ ทีบาร์) ส่วนเมนูเค้าก็มีให้เลือกหลายเมนูนะ ไม่ว่าจะเป็น ชานม ชาเขียว สตอเบอรี่ วนิลา ช็อกโกแลต แต่วันนี้แอดเลือก “ชานมไข่มุกรส Original Brown” ซึ่งทางร้านได้บอกกับเราว่าเป็นเมนูแนะนำที่ต้องลองเลย แก้วนี้เค้าใช้ชาดำที่ถูกเบลนด์ด้วยวิธีเฉพาะของทางร้านจะได้รสชาที่หอม และรสชาติของชานมไข่มุกแก้วนี้จะมีความหวานของคาราเมล ดื่มแล้วรู้สึกผ่อนคลาย อร่อยกลมกล่อม แอดเลือกที่จะทานกับไข่มุกเนื้อนุ่มละมุนกับเพิ่มวิปปิ้งครีมรสมัน ที่เลือกเพิ่มวิปปิ้งครีมเพราะทางร้านเค้าบอกว่าอร่อยมากเลยจัดไป คือกินแล้วคือดีมากค่ะอร่อยจริงๆ ลองแอดเพิ่มดูนะ

ชานมไข่มุก
เมนู ชานมไข่มุก ของร้าน TEA INN TEA BAR

TEA INN TEA BAR

หรือใครอยากจะเลือกท็อปปิ้งอื่นๆ ก็มีนะ ไม่ว่าจะเป็น มาร์ชเมลโล่ ก็สามารถเพิ่มได้ตามใจเลยค่ะ อีกหนึ่งอย่างเราสามารถเลือกระดับความหวานของชานมได้ด้วยนะว่าจะให้หวานมาก หวานน้อย 4 ระดับเลย แก้วนี้แอดเลือกเป็นความหวาน 75% นะ ก็คือหวานเลยใครไม่ชอบหวานแอดว่าเลือกประมาณ 50 % คือกำลังดี นอกจากเมนู Original Brown แล้ว เมนูอื่นๆ ก็น่าสนใจไม่แพ้กัน ไม่ว่าจะเป็น เมนู Warmy Garden เป็นชาเขียวมัจฉะ หรือใครชอบความสดชื่นลองเมนู Be Lovedจะมีรสเปรี้ยวของเบอร์รี่หลากหลายสายพันธุ์ ผสมความหวานของน้ำมะม่วง ดื่มแล้วชื่นใจ และอีกหลายเมนูลองเลือกได้ตามชอบเลยจ้า
ชานมไข่มุก
เมนู ชานมไข่มุกรส Original Brown
 
แวะไปลิ้มรสความอร่อยของชานมไข่มุกร้าน TEA INN TEA BAR กันได้นะจ๊ะ อร่อยดีเหมือนกันนะ ^^
📋 เมนูแนะนำ : เมนู Original Brown (เพิ่มไข่มุก และวิปปิ้งครีม ราคา 70 บาท , ธรรมดา 50 บาท) , เมนู Warmy Garden (ราคา 80 บาท) , เมนู Be Loved (ราคา 60 บาท)
📍พิกัด : ร้าน TEA INN TEA BAR (ทีอินน์ ทีบาร์) สยามสแควร์ ลานด้านหน้า Centerpoint of siam
ติดตาม instagram Health&Cuisine ใหม่ ที่ @ amarincuisine
#Amarincuisine #HealthandCuisine #TrendyCheckIn #อร่อยบอกต่อ
โดย Admin Pakkimji

ร้านอาหารแนะนำอื่นๆ

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.