ซีซั่นนอล เทสท์ส

บุฟเฟ่ต์วันพ่อสุขสันต์ “My Dad My Hero” กับช่วงเวลาอันแสนอบอุ่น

บุฟเฟ่ต์วันพ่อสุขสันต์ “My Dad My Hero” กับช่วงเวลาอันแสนอบอุ่น ที่ห้องอาหาร ซีซั่นนอล เทสท์ส โรงแรม เดอะ เวสทิน แกรนด์ สุขุมวิท

ในวันพ่อปีนี้ ห้องอาหาร ซีซั่นนอล เทสท์ส โรงแรม เดอะ เวสทิน แกรนด์ สุขุมวิท  ขอชวนลูกๆ ร่วมให้ของขวัญแก่คุณพ่อ โดยการพาคุณพ่อมารับประทานอาหารมื้อกลางวันแสนอร่อยในบรรยากาศสบายๆ กับบุฟเฟ่ต์มื้อกลางวันและบุฟเฟต์มื้อค่ำ “My Dad My Hero” ในวันพุธที่ 5 ธันวาคม พ.ศ. 2561  ให้บริการบุฟเฟต์มื้อกลางวันตั้งแต่เวลา 12.00 น ถึง 15.00 น และ บุฟเฟต์มื้อค่ำตั้งแต่เวลา 18.00 น ถึง 22.30 น พบกับเมนูสุดพิเศษแสนโอชะสำหรับทุกคนในครอบครัว รังสรรค์โดยพ่อครัวมากประสบการณ์ ให้เลือกอิ่มอร่อยได้เต็มที่กับไม่ว่าจะเป็น ซี่โครงเนื้อย่างหอมกลิ่นไม้ Applewood ซี่โครงแกะย่าง ซี่โครงหมูย่างซอสบาร์บีคิว ขาปูอลาสก้า หอยนางรมฝรั่งเศส หอยแมลงภู่นิวซีแลนด์ แซลมอน ตับห่านชั้นดี และพลาดไม่ได้กับไอศครีมโมเวนพิคหลากรสในเวเฟอร์หอมๆ อบใหม่ ผลไม้สดใหม่ และสารพันขนมหวานอีกหลากหลายเพื่อช่วงเวลาอันแสนอบอุ่นระหว่างคุณและคุณพ่อที่คุณรัก

ซีซั่นนอล เทสท์ส

อิ่มอร่อยกับบุฟเฟ่ต์วันพ่อสุขสันต์ ในราคาเพียงท่านละ 1,599 บาทถ้วน รวมเครื่องดื่มไม่อั้น และ พิเศษสำหรับคุณพ่อ รับสิทธิทานฟรีแบบไม่อั้นกับมื้อกลางวันหรือเย็น (เมื่อมียอดชำระตั้งแต่ 2 ท่านขึ้นไป) พร้อมรับฟรีเครื่องดื่มเบียร์หรือไวน์ 1 ที่

สำหรับการสำรองที่นั่งและชำระเงินผ่านออนไลน์สโตร์ รับส่วนลดพิเศษทันที 30%   สมาชิก อีท ดริ้งค์ แอนด์มอร์, คลับแมริออท และสตาร์วู้ด พรีเฟอร์ เกสต์ รับสิทธิ์ส่วนลดพิเศษ (สิทธิ์ส่วนลดอาจแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับระดับของสมาชิก)

สำรองที่นั่งได้ที่โทร. 02 207 8000 อีเมล์ fb.bangkok@westin.com หรือ ออนไลน์สโตร์ที่ www.diningwestinbangkok.com  เยี่ยมชมเว็บไซต์โรงแรมได้ที่  www.westingrandesukhumvit.com และติดตามข่าวสารต่างๆทาง www.facebook.com/westinbangkok หรือ Instagram@westinbangkok

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.